Nam Cung Ức cứ suy nghĩ mãi về chuyện giết chết Đào Hoa Tiên chỉ chậm có vài giây đã bị kẻ khác cướp công đầu, chỉ thiếu có ba giây mà biến từ nhất thành thứ nhì, thật đúng là ức chế hết chỗ nói.
Trong game có bảng phong vân, danh sách ba đội đầu tiên qua cửa trong phụ bản đều được gi chép trong bảng phong vân giang hồ. Trong đó người chơi đứng đầu bảng phong vân được nhận thưởng là số điểm hiệp nghĩa lớn do hệ thống tặng
Những người đứng đầu trong phụ bản đào hoa nguyên trên bản phong vân giang hồ là năm cái tên Sữa Chuối Của Quốc, Chờ Một Ngày Nắng, Mr. Vee, Mr. Virus, Ngạo Thị Quần Hào, thật đúng là càng nhìn càng thấy đau lòng. Vốn dĩ trên đó là tên của Nam Cung Ức, chỉ thiếu ba giây thôi, ba giây! Thật đúng là không có thiên lý.
Ngày hôm sau lên mạng, Nam Cung Ức nhận được một tin nhắn riêng do người anh em Nam Cung Thạch Đầu trong nhóm hôm qua gửi.
Nam Cung Thạch Đầu: "Đại ca, em tìm được một vài tin vỉa hè về anh chàng mà anh bảo điều tra".
Nam Cung Ức tò mò hỏi: "Tin gì? Nói mau".
Nam Cung Thạch Đầu: "Nghe nói cậu ta đã từng xông vào môn phái Tiêu Diêu Cư đấu tay đôi với thần thú, một mình giết 2 con thần thú".
Nam Cung Ức tỏ ra vô cùng kinh ngạc: "Cậu ta giết thần thú làm gì?"
Nam Cung Thạch Đầu nói: "Cái này thì em không biết, có thể là ngứa tay muốn luyện tập. Dù sao sau khi cậu ta giết chết thần thú đã biến thành có quan hệ hận thù với Tiêu Dao cư, sau đó cái tay Mr. Vee kia xuống địa lao cứu ra".
Nam Cung Ức sững người, tất cả chuyện này là gì vậy, thật đúng là đám cao thủ tư duy kỳ lạ tới mức không thể hiểu được.
"Mr. Vee là cao nhân phương nào?"
"Là đại đồ đệ của Sữa Chuối Của Quốc, rất nhiều người trong phái Tiêu Diêu Cư khen anh ta, nghe nói anh ta rất tốt bụng, thường xuyên giúp đỡ người mới làm nhiệm vụ trên kênh môn phái. Người của phái Tiêu Diêu Cư đều gọi anh ta là đại sư huynh".
" Ồ". Nam Cung Ức gật đầu:"Hai sư đồ này có bang hội không?".
"Đều là người chơi riêng lẻ, không vào bang hội".
"Rất tốt". Nam Cung Ức mỉm cười:"Thế thì kéo họ vào bang chúng ta đi. Cao thủ như thế nàu không thể bỏ lỡ".
Mặc dù tư duy của cao thủ hơi bị kỳ quặc một chút, nhàn rỗi không có việc gì đi chém thần thú, đi cướp ngục, nhưng cũng không thể bỏ qua khả năng chiến đấu và khả năng hiệu triệu to lớn của cao thủ, lôi kéo những cao thủ thế này vào bang, sau này bang chiến chắc chắn sẽ rất hiêu quả. Sữa Chuối Của Quốc một người bằng hai người, thử nói xem một người mạnh đến mức ngay cả thần thú cũng đánh tay đôi được, lúc bang chiến chặt đầu người khác chẳng khác nào hái rau.
Suy nghĩ của Nam Cung Ức tươi đẹp nhưng hiện thực thì tàn khốc.
Nam Cung Thạch Đầu do dự một lúc rồi nói:"Cái này e là rất khó, đại ca, em còn nghe ngóng được một tin, người trong bang chúng ta... đã từng đắc tôi với họ".
"Hả". Nam Cung Ức sững người như bị giáng một gậy vào đầu
"Nam Cung Mặc, Nam Cung Du Lịch, Nam Cung Tiểu Cường, mấy người này anh nhớ chứ?".
"Nhớ, Tiểu Mặc là anh em của ta".
"Sặc, anh em của anh từng vác loa chửi bới Sữa Chuối Của Quốc, lại còn treo thưởng toàn máy chủ giết chết Sữa Chuối Của Quốc 1000 xu một lần, nghe nói anh ta còn lấy lí do Đồ đệ của Sữa Chuối Của Quốc, giết ngươi không cần lí do đánh úp Mr. Vee vô số lần, ám sát Mr. Virus vô số lần".
"... "Huyệt thái dương của Nam Cung Ức bắt đầu giật giật.
Nam Cung Thạch Đầu nói tiếp:"kỳ lạ là Mr. Vee cùng Mr. Virus đều không muốn báo thù. Mỗi lần bị tiểu Mặc đánh úp ám sát, hai người đều ăn ý quay về địa phủ luôn. Trừ lần đầu tiên giết hỏi một câu " xin hỏi giết tôi làm gì?" về sau khi bị giết hai người họ chẳng buồn hỏi nữa".
Nam Cung Ức bắt đầu toát mồ hôi lạnh:"Chửi không chửi lại, giết không giết lại? Thật quá bình thản".
Nam Cung Thạch Đầu gật đầu:"Quả đúng là cao thâm, bị giết nhiều lần như vậy vẫn nín nhịn, có lẽ là đang nung nấu kế hoạch báo thù... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook Ver] Trăm Năm Hòa Hợp
FanficNếu hổ vào hang sói thì con nào sẽ thịt con nào đây? Thực ra câu trả lời vô cùng đơn giản! Bởi vì cậu chỉ là hổ giấy mà thôi! : Điền Chính Quốc, Kim Thái Hanh : nam x nam : Ngự Tỷ Giang Hồ