Sau khi xóa game đột nhiên cảm thấy có chút tẻ nhạt, Chính Quốc liền lên mạng search game hay thời gian gần đây, phát hiện game mới "Danh kiếm online" dạo này đang rất hot và dược đánh giá cực kỳ cao đang cho chơi dùng thử, mấy ngày gần đây vừa hay lại mở một máy chủ mới. Chính Quốc tò mò vào xem thì bị thu hút bởi trailer cực kỳ tráng lệ.
"Danh kiếm online" là game 3D theo phong cách võ hiệp, hình ảnh và nhân vật trong game vô cùng tinh xảo, thêm vào đó "Danh kiếm online" được cải biên từ cuốn tiểu thuyết " Danh kiếm" của tác giả Thịt Kho Tàu, Chính Quốc nhìn thấy tên Danh kiếm đã cảm thấy vô cùng thân thiết, liền down phần mềm Client của game.
Muốn down client cần rất nhiều thời gian, thế nên Chính Quốc liền chat QQ với Tiêu Tinh.
[Quốc Quốc]: Tiêu Tinh cùng chơi game không?
[Ngày Nắng]: Á. Mày lại có mục tiêu mới rồi sao?
[Quốc Quốc]: đúng vậy, Danh kiếm online hay hơn Mộng lý giang hồ nhiều!
Tiêu Tinh luôn cảm thấy lời nói của Chính Quốc rất có trọng lượng, cậu nói hay thì chắc sẽ rất hay.
[Ngày Nắng]: Ok, gần đây tao cũng rảnh rỗi, cùng chơi đi!
Chính Quốc nhìn màn hình máy tính, khẽ nhoẻn miệng cười.
Tiêu Tinh đúng là anh chàng ngốc lừa bán đi thật quá dễ dàng. Có anh em chơi cùng dĩ nhiên là thú vị hơn một mình xông pha thiên hạ rất nhiều.
Sau khi down xong Client, Chính Quốc liền đăng nhập game, tạo ra tài khoản đại hiệp tên là [Sữa Chuối Của Quốc]. Tiêu Tinh cũng lập tài khoản vẫn lấy tên [Chờ Một Ngày Nắng]. Trong game đã quen gọi tên này rồi, hai người đều lười không muốn động não đổi tên.
Sau khi lập nick xong gặp nhau ở làng tân thủ (người mới chơi), hai người cùng bắt tay, sau đó kề vai tác chiến, cùng nâng cấp.
Tiêu Tinh là người mù đường, thường xuyên không tìm thấy phương hướng. Sau lần thứ 3 tìm sai NPC khi làm nhiệm vụ, cuối cùng Chính Quốc không thể nhẫn nhịn được nữa
" Mày đi theo tao".
" OK".
Thế là Tiêu Tinh nhấn chuột đi theo [Sữa Chuối Của Quốc] lựa chọn tự động đi theo, thuận lợi tìm thấy NPC.
Chính Quốc dừng lại và nói:" Giao nhiệm vụ".
" Ok". Tiêu Tinh vội vàng giao nhiệm vụ thành công nhận được 3000 điểm kinh nghiệm.
" Nhận nhiệm vụ, bám theo đừng để tao nhắc nhở mày".
"- Á".
" Sau khi qua địa đồ phải làm lại thao tác đi theo! Bảo mày đi theo mày không đi, chạy lung tung bi tiểu quái cắn chết rồi đúng không?".
" Tao sai rồi..."
" Bám sát một chút!"
" Biết rồi".
Thế là Tiêu Tinh đi theo làm nhiệm vụ như một cái đuôi như thế lên đến tận cấp 10.
Trên màn hình hiện lên tin nhắn hệ thống:" Chúc mừng hiệp sĩ đã thuận lợi lên cấp 10, hoàn thành thành tựu [Sơ đẳng]... Bây giờ bạn đến làng tân thủ tìm Vô Tâm Đại Sư, gia nhập môn phái!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook Ver] Trăm Năm Hòa Hợp
FanfictionNếu hổ vào hang sói thì con nào sẽ thịt con nào đây? Thực ra câu trả lời vô cùng đơn giản! Bởi vì cậu chỉ là hổ giấy mà thôi! : Điền Chính Quốc, Kim Thái Hanh : nam x nam : Ngự Tỷ Giang Hồ