Chương 34: Nhiệm vụ chồng chồng (2)

25 1 1
                                    

Chính Quốc đến chỗ nhận thư mở hòm thư, quả nhiên đúng như Vee nói, hệ thống gửi tiền thưởng 55 000. Không chỉ có vậy, hệ thống còn tặng một con ngựa ô, giống hệt con ngựa trắng của Vee, đều là vật cưỡi đặc biệt cho hai người. Tất cả các cặp mới cưới trong game đều nhận được loại ngựa này, dùng để du sơn ngoạn thủy bồi dưỡng tình cảm.

Mặc dù con ngựa mà hệ thống tặng có giới hạn về thời gian, sau bảy ngày sẽ hết hạn, nhưng Chính Quốc vẫn cảm thấy rất thích thú, lập tức triệu hoán con ngựa ấy rồi nhảy vụt lên lưng ngựa.

Vốn dĩ đã mặc trang phục sát thủ màu đen bó sát, lại còn cưỡi ngựa ô, Sữa Chuối Của Quốc trong game trông càng giống một sát thủ vô cùng khí thế. Chính Quốc cảm thấy rất hài lòng, cưỡi ngựa đi dạo quanh thành Lạc Dương một vòng mới bên cạnh Vee đang đợi trước miếu Nguyệt lão.

Từ xa Vee đã nhìn thấy một hình bóng màu đen lao về phía mình, đúng là tốc độ lốc.

Bóng đen dừng lại bên cạnh, trước mặt nhảy ra một thông báo:" Sữa Chuối Của Quốc mời bạn cưỡi ngựa cùng".

Vee nhấn đồng ý, nam pháp sư trong máy tính liền nhảy lên con ngựa ô ấy, hai tay vòng ra ôm nam hiệp trước mặt rất tự nhiên.

Chính Quốc không kìm được than phiền:" Sao vẫn là tư thế khó coi này! Tôi mời anh, anh mời tôi, động tác trên lưng ngựa vẫn vậy, người thiết kế thật lười biếng".

Vee:" Cũng được, không xấu lắm". Với con mắt của giáo viên nghệ thuật chuyên nghiệp như anh, tư thế nam nhân trong vòng tay thiết kế rất đẹp, có thể cho chín mười điểm.

Nhưng Chính Quốc lại cảm thấy ôm ôm ấp ấp cùng cưỡi ngựa như vậy quả thực rất chướng mắt, nhấn chuột vào nút hai người cùng cưỡi ngựa, Vee đáng thương đã bị cậu ném từ trên lưng ngựa xuống đất.

"...". Vee ấm ức gõ dấu ba chấm.

Chính Quốc không bận tâm tới sự bất mãn yếu ớt của ai đó, gõ chữ hỏi:" Đúng rồi, anh vừa mới nói trong kho có đá quý đúng không? Đưa cho tôi hai viên Lam bảo thạch, tôi hợp thành đá quý cấp hai mang bán".

"Ừm". Vee mở bảng giao dịch, đặt tất cả đá quý trong túi vào đó:" Cho cậu tất"

Nhìn nhưng viên đá quý được đặt theo màu sắc trong bảng giao dịch, đặc biệt là hồng bảo thạch và lam bảo thạch có một hàng hơn 12 viên, Chính Quốc không kìm được hỏi:" Anh lấy đâu ra nhiều đá quý vậy?".

Vee nói:" Hôm nay vừa mới mua:)".

Chính Quốc nghi hoặc hỏi:" Bao nhiêu tiền?".

" Một viên đá quý cấp 1, 400 xu".

Chính Quốc giơ ngón tay ra tính, một viên đá quý cấp 1 400 xu, năm viên hợp thành 1 viên cấp 2. Điều đó cũng có nghĩa là nguyên liệu làm 1 viên đá quý cấp 2 giá 2000 xu, giá của đá quý cấp 2 trên thị trường bán là khoảng 2200 xu, hợp thành đá quý phải tiêu tốn thể lực rất quý báu, hợp thành đá quý đi bán lấy tiền, tính kỹ ra thì cũng không lãi là bao.

Tính toán xong, Chính Quốc nói trên kênh nhóm:" Không cần mua nhiều như vậy, hợp thành một viên đá quý cấp 2 đã mất 2000, bán 2200, một viên chỉ kiếm được 200. Nhưng hợp thành đá quý lại tiêu tốn nhiều thể lực, không lãi gì cả".

Vee khen ngợi:" Nhanh như vậy mà đã tính xong rồi, cậu rất giỏi toán"

Chính Quốc tự hào nói:" Đúng vậy, anh đây thi toán còn được điểm tối đa cơ".

Vee nhìn chữ anh mà cậu tự hào nói, sững người một lúc, không kìm được mỉm cười, dường như có thể tưởng tượng được vẻ mặt đắc ý của cậu trước máy tính... Mặc dù Thái Hanh rất chú trọng vai vế, có diều đối phương là Chính Quốc , anh không hề bận tâm tới việc cô ra oai trước mặt mình.

" Đúng rồi, giao dịch". Nhớ tới việc lúc nãy cậu vội vàng chạy đi lấy tiền, vẫn chưa giao dịch xong, Thái Hanh lại một lần nữa gửi yêu cầu giao dịch.

Chính Quốc chấp nhận yêu cầu, nhìn bảng giao dịch lại đặt vào một đống đá quý và 50000 xu vội nói:" 50000 xu này anh cầm lấy, sau này còn phải dùng nhiều".

Thấy cậu không cần khoảng tiền này, Vee cũng không miễn cưỡng mà lấy 50000 xu khỏi bảng giao dịch:" Thôi được rồi, tôi cầm khoảng tiền này đi mua đá"

Chính Quốc băn khoăn:" Anh mua nhiều đá làm gì?"

Vee mỉm cười nói:" Sau khi hết cấp làm trang bị cho hai chúng ta dùng:)"

"...". Không hiểu vì sao, nhìn anh ta nói ra từ hai chúng ta rất tự nhiên, bỗng nhiên Chính Quốc cảm thấy rất ấm áp

Từ sau khi anh em tốt đều tốt nghiệp, cậu luôn chơi game một mình, không bao giờ quan tâm tới vấn đề trang bị của người khác.

Dĩ nhiên cũng không được bất kỳ người nào quan tâm. Cậu đã quen với việc tự cung tự cấp, đã rất lâu rồi không có ai đặc biệt chuẩn bị cho cậu cái gì.

Cậu và Vee là chồng chồng trong game mà thôi.

Họ không ân ái sến súa như những cặp vợ chồng khác, suốt ngày " anh yêu, em yêu"," anh nhớ em"," em nhớ anh". Họ cũng không suốt ngày tặng nhau trang phục đắt tiền và pháo hoa để chứng minh tình yêu kiên định của nhau như những cặp vợ chồng khác. Thậm chí họ còn không gọi nhau một tiếng chồng lớn, chồng nhỏ.

Nhưng chính cách chung sống đơn giản này lại khiến Chính Quốc thoải mái.

Không giống chồng chồng mà giống bạn bè, một tình bạn thật sự.

Nhìn một đống đá quý cấp 1 trong túi và câu nói đơn giản " Sau khi hết cấp làm trang bị cho hai chúng ta dùng:)", và mặt cười:) mà Vee thường dùng trong kênh nhóm đột nhiên Chính Quốc cảm thấy rất ấm áp.

Vee tiếp tục giải thích.

[Taekook Ver] Trăm Năm Hòa HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ