Chính Quốc giúp Chíp Bông làm xong nhiệm vụ tứ đại thần thú, một mình rảnh rỗi liền đi làm nhiệm vụ nâng cấp. Vừa ra khỏi Tiêu Diêu Cư thì thấy đột nhiên trên loa tung ra một dòng thông báo.
"treo thưởng lớn, giết Sữa Chuối Của Quốc, một lần 1000 xu! Treo thưởng lớn, giết Sữa Chuối Của Quốc, một lần 1000 xu!".
Thì ra mạng của cậu đáng tiền như vậy!
Người tung tên trên loa tên là Nam Cung Mặc. Chính Quốc hồi tưởng lại trong đầu, nhanh chóng nhớ ra người này.
Cái tay Nam Cung Mặc này chính là người lúc đầu cậu giết chết ở tầng 3 Tỏa Yêu Tháp. Khi ấy bọn chúng không hiểu lý do vì sao giết chết Tiêu Tinh hai lần liên tiếp, lại còn canh xác tại chỗ không cho cậu ấy sống lại. Chính Quốc trong lúc tức giận đã ẩn thân giết hắn, ném lại một câu:" Không nhiều lời với ngươi". rồi dẫn Tiêu Tinh đi
Trong game vì muốn giết yêu quái mở mô thức tàn sát lẫn nhau là chuyện thường, thông thường người ta bị giết xong có 3 lựa chọn, một là bị giết rồi cũng chẳng sao, sống lại tại chỗ vẫn là hảo hán, hai là trong lòng tức giận gọi một đám huynh đệ đến giúp giết lại báo thù, ba là triển khai cuộc gọi chửi bới trên kênh thế giới, dùng những lời lẽ tục tĩu để bày tỏ sự phẫn nộ của mình.
Không ngờ người này lại chọn con đường thứ 4 treo thưởng giết người.
Dùng kèn mua được ở Thương thành đăng tin, sau đó bỏ tiền thuê người đi giết đối phương báo thù, phương thức báo thù phiền phức lãng phí tiền bạc như vậy khiến Chính Quốc thấy hơi đau đầu.
Cho dù giết cậu mười lần thì sao, chết khi ở dưới cấp 50 không có bất kỳ sự trừng phạt nào. Điều đó có nghĩa là cho dù cậu có chết đi mười lần cũng không mất đi một sợi tóc, ngược lại người muốn báo thù tiền trong ví hết sạch.
Chính Quốc nghĩ rằng tư duy của người này quả thực rối rắm, không kìm được chat riêng với hắn:" Một chiếc kèn năm tệ, vừa xong ngươi đã tung mười chiếc, hết năm mươi tệ rồi phải không?".
"..."Nam Cung Mặc hoàn toàn không ngờ anh chàng này dám chat riêng với mình, bỗng chốc sững người
" Hay ta tự sát trước mặt ngươi ba lần, ngươi cho ta 3000 xu nhé. Dù sao thì ngươi thuê người giết ta, cũng chưa chắc giết chết được ^_^".
"..."
Rõ ràng Nam Cung Mặc sẽ không chấp nhận điều kiện quái đản đó của Chính Quốc.
Đừng nói là bớt giận, Nam Cung Mặc vốn dĩ đang ôm một bụng tức bị thái độ bình tĩnh của cậu cùng với biểu tượng mặt cười ^_^ cuối cùng bị làm cho giận dữ tới mức bốc khói.
Rõ ràng là coi thường anh ta một cách lộ liễu! Không, phải nói là sự khinh thương nghiêm trọng hơn cả coi thường.
Trong lúc tức giận Nam Cung Mặc lại tung kèn:
" Sữa Chuối Của Quốc, ngươi cứ chờ xem! Không giết chết ngươi tới lúc ngươi phải ra khỏi máy chủ thì ta không phải là Nam Cung Mặc!"
Thông tin này nhảy liên tục trên kênh thế giới, rõ ràng là anh chàng này tức giận đến nỗi tư duy hỗn loạn, không nghĩ ra từ nào để chửi bới, nói đi nói lại một câu như thế.
Nếu hắn ta đã không chấp nhận hòa giải, Chính Quốc cũng không thèm bận tâm tới hắn, tiếp tục làm nhiệm vụ, tự động bỏ qua chiếc kèn đó.
Chính Quốc vừa tới cổng thành Lạc Dương, cửa sổ chat góc dưới đột nhiên hiện lên tin chat riêng của Mr. Vee, cách hỏi vô cùng ngắn gọn:" Chuyện gì vậy?".
Điều mà anh ta hỏi rõ ràng là chuyện mấy trang liền trên kênh thế giới toàn mắng chửi Sữa Chuối Của Quốc.
Chính Quốc sắp xếp lại tư duy, quyết định giải thích ngắn gọn với anh ta:" Là như thế này, ta dẫn một anh em tốt cùng vào chơi game. Hôm qua đang nâng cấp ở Tỏa Yêu Tháp thì cái tay Nam Cung Mặc này giết chết anh em tốt của ta hai lần liên tiếp, lại còn canh xác không cho cậu ấy sống lại. Ta tức quá liền ẩn thân qua đó... giết chết hắn, bạn hắn, và cả em gái của hắn nữa".
Mr. Vee im lặng một lúc rồi hỏi:"Một mình sư phụ giết hết ba người bọn họ?".
"Ừm".
"Lợi hại, lợi hại".
"... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook Ver] Trăm Năm Hòa Hợp
FanficNếu hổ vào hang sói thì con nào sẽ thịt con nào đây? Thực ra câu trả lời vô cùng đơn giản! Bởi vì cậu chỉ là hổ giấy mà thôi! : Điền Chính Quốc, Kim Thái Hanh : nam x nam : Ngự Tỷ Giang Hồ