Chương 13: Tình Bạn

20 4 0
                                    

Chính Quốc hít thở sâu mấy lần mới thoát khỏi trạng thái sung huyết não để lấy lại bình tĩnh, nhìn màn hình gõ một hàng chữ:" Lần này thật cám ơn đồ đệ".

" Đừng khách sáo:)".

" Hay ta dẫn đồ đệ đi nâng cấp nhé?"

" Không cần đâu, đồ đệ cùng bạn làm nhiệm vụ, hai người làm nhiệm vụ rất nhanh".

Nếu anh ta đã không cần giúp, Chính Quốc đành nói:" Vậy đồ đệ đi làm nhiệm vụ đi, sau này có gì cần giúp đỡ thì tới tìm ta, ta nhất định sẽ không từ chối".

" Được, đồ đệ nhớ rồi".

Mr. Vee trực tiếp tìm NPC truyền tống rời khỏi đó. Chính Quốc muốn ra khỏi Tiêu Diêu Cư, đột nhiên nhớ ra nhiệm vụ của tiểu đồ đệ hình như vẫn chưa xong... Như có thần giao cách cảm, Chíp Bông cũng đột nhiên nói chuyện.

" Sư phụ, sư phụ, đồ đệ vừa đi vệ sinh, quay lại đã thấy kênh môn phái nói sư phụ bị bắt vào địa lao có thật không ạ?".

"..."

Bảo cậu phải trả lời sao đây?

" Đồ đệ còn nghe nói sư huynh Vee trong môn phái đã đích thân xuống nhà lao để cứu sư phụ ra ngoài, có đúng vậy không sư phụ?".

Chính Quốc im lặng rất lâu rồi mới mặt dày trả lời nghi vẫn của cậu ta:" Ừm, tất cả đều là sự thật".

" Sặc sư phụ, đồ đệ sai rồi, là đồ đệ làm liên lụy đến người. Đồ đệ quên rằng thần thú của môn phái là NPC, không thể tấn công được".

Chính Quốc sầm mặt nói:" Không sao, mọi chuyện đã qua rồi".

" Nhưng nếu không thể tấn công thần thú, vậy thì nhiệm vụ đó phải làm sao hả sư phụ?"

" Ta cũng không biết, hay là con vào kênh môn phái mà hỏi bọn họ".

" Đồ đệ đã hỏi qua rồi, rất nhiều người đều nói nhiệm vụ này quá khó nên bỏ qua không làm. Nhưng đồ đệ muốn làm, phần thưởng rất nhiều, làm xong đồ đệ có thể nâng cấp luôn".

" Ồ, thế thì chờ chút, để ta tìm người hỏi cho".

Chính Quốc tới này đều giúp người đến cùng, nhiệm vụ của đồ đệ chưa làm xong, cậu cũng không tiện bỏ đi, chỉ có thể mặt dày chat riêng với Vee không hiểu vì sao cậu luôn cảm thấy đại đồ đệ Mr. Vee có sức mạnh vô cùng to lớn, quả thực giống GM* , nhiệm vục củ Tiêu Diêu Cư hỏi anh ta chắc không sai.

*Người quản lý game.

" Vee on không?"

" Có, sao sư phụ?"

" Nhiệm vụ [Tứ đại thần thú] của môn phái đồ đệ làm chưa?"

" Làm rồi".

" Có thể đến giúp sư đệ con được không? Cậu ta nói không biết làm".

[ Tin nhắn hệ thống]: [ Mr. Vee] xin gia nhập vào nhóm của bạn.

Chính Quốc lập tức nhấn đồng ý ngay, thấy avatar của anh ta vốn dĩ đang màu xám ( hiện đang ở vị trí khác) nhưng lại nhanh chóng bật sáng, rõ ràng là anh ta mới đến địa đồ khác nhưng lại quay về Tiêu Diêu Cư.

Thật làm phiền anh ta ...

Nhìn avatar vụt sáng trong nhóm, Chính Quốc có chút ngại ngùng, tìm chuyện nói với đồ đệ:" Giới thiệu một chút, đây là đại sư huynh con".

Chíp Bông vội vàng ngoan ngoãn chào hỏi:" Chào đại sư huynh".

Mr. Vee hờ hững nói:" Ừm".

Chính Quốc đắp thêm một lớp gạch lên da mặt của mình:"Vee, nhiệm vụ thần thú ấy phải làm thế nào, đồ đệ chỉ cậu ta nhé".

Mr. Vee in lặng một lúc mới đánh một hàng hướng dẫn làm nhiệm vụ siêu dài:"Nhiệm vụ này kiểm tra kiến thức ngũ hành tương sinh tương khắc. Huyền Vũ là thủy, Chu Tước là hỏa, Bạch Hổ là kim, Thanh Long là mộc. Căn cứ vào nguyên tắc thủy khắc hỏa, hỏa khắc kim, kim khắc mộc, cũng chí là Huyền Vũ khắc chế Chu Tước, Chu Tước khắc chế Bạch Hổ, Bạch Hổ khắc chế Thanh Long".

" Hiểu rồi chứ?".

Thật... thật là chuyên nghiệp.

Chính Quốc thật sự phục sát đất.

Chả trách anh ta làm nhiệm vụ nâng cấp nhanh như vậy, một nhiệm vụ nho nhỏ cũng có thể suy ra đống kiến thức lịch sử về thần thú thượng cổ. Nếu đổi lại là Chính Quốc với tính cách nóng nảy, nhìn thấy nhiệm vụ mình không biết thì sẽ kiên quyết bỏ qua.

Rõ ràng là Chíp Bông cũng giật mình sững sờ trước mớ lý luận ngũ hành tương khắc này, suy ngẫm một lúc lâu mới nói:" Đệ vẫn chưa hiểu, sư huynh có thể nói đơn giản một chút được không? [Toát mồ hôi]".

" Ta cũng không hiểu lắm [toát mồ hôi]".

Nhìn hai biểu tượng [toát mồ hôi] trong nhóm, Thái Hanh không kìm được mỉm cười, tiếp tục ôn hòa giải thích:" Đệ đi nói chuyện với Huyền Vũ, lấy thủy linh châu thuần phục Chu Tước, nói chuyện với Chu Tước lấy hỏa linh châu thuần phục Bạch Hổ, rồi nói chuyện với Bạch Hổ lấy kim thủy linh thuần phục Thanh Long, vậy là nhiệm vụ hoàn thành, đơn giản vậy thôi:)".

"..."

[Taekook Ver] Trăm Năm Hòa HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ