Hôm nay là thứ 6, thứ 6 tuần nào cũng vậy, sau khi tan làm Chính Quốc đều đến siêu thị gần đó mua một ít thực phẩm và hoa quả để làm lương thực cho tuần sau. Cậu đi xuống dưới như thường lệ nhưng lại nhạy cảm phát hiện hình như không khí xung quanh có gì đó bất thường
Trước cửa tòa nhà có một chiếc BMW màu đen, một chiếc xe sang bắt mắt như vậy tất nhiên là rất gây chú ý. Đúng lúc Chính Quốc đang tò mò nghĩ liệu có phải là người nổi tiếng nào đó đến tìm luật sư nhờ kiện cáo hay không thì chiếc xe đột nhiên mở cửa ra, một người đàn ông mặc complet bước tới đứng trước mặt Chính Quốc cung kính nói:' Anh Điển, mời lên xe, ngài Derek bảo tôi tới đón cậu.
"..." . Bộ dạng này chẳng khác nào bắt cóc.
Lúc ấy, Chính Quốc mới nhớ ra trước đó ông chủ Derek đã từng nói cuối tuần mời cậu ăn cơm.
Dù sao cũng là tiệc hồng môn, muốn trốn cũng không trốn được.
Chiếc xe đi thẳng đến 1 nhà hàng pháp cao cấp, Chính Quốc theo nhân viên phục vụ đến căn phòng đã đặt trước, vừa vào cửa thì nhìn thấy một người đàn ông đang gọi điện thoại. Người đàn ông vừa bình tĩnh nói:" Nội dung của điều 31 trong hợp đồng bảo cậu ta ngày mai đích thân đến nói chuyện với tôi". Vừa hất cầm với Chính Quốc, ý bảo cậu ngồi xuống.
Chính Quốc bình tĩnh ngồi đối diện với anh ta, kiên nhẫn nghe anh ta nói chuyện điện thoại xong.
Derek đúng là một người đàn ông anh tuấn, có quyền có tài lại có tướng mạo. Người đàn ông này giống Boss lớn trong game, nếu không có thực lực đánh chết anh ta thì nhất định không được đụng tới anh ta. Nếu không Boss tức giận vung tay một cái thì bạn chỉ có nước hộc máu gục dưới chân kêu cứu mạng thôi.
Mặc dù Chính Quốc vốn rất tự tin nhưng trước một người đàn ông như thế này cũng phải căng hết dây thần kinh, cẩn thận ứng phó. Cuối cùng Derek cũng nói chuyện xong, anh ta cất điện thoại, nhìn Chính Quốc rồi lạnh lùng nói:" Cậu Điển chúng ta đã từng gặp nhau trên tòa, chắc cậu vẫn nhớ".
Không hổ là Boss, ánh mắt lạnh lùng lướt qua, giống như phạm vi AOE (chiêu đánh lan rộng, trúng nhiều mục tiêu) trong game vậy, không thể trực tiếp xông lên để chịu chết, chỉ có nghĩ cách dùng kỹ năng kinh công để né tránh.
Chính Quốc mỉm cười, tránh ánh mắt của anh ta, cúi đầu khuất cà phê vừa khuấy vừa bình tĩnh nói:" Hải Viên là bạn thân nhất của tôi thời đại học. Tôi giúp cô ấy đơn thuần là vì mối quan hệ bạn bè này, hoàn toàn không có ý đối đầu với công ty anh".
Derek nhìn người đàn ông cúi đầu khuấy cà phê, không hề bận tâm tới ánh mắt của mình, im lặng một lúc mới nói:" Cậu Điền đa nghi rồi. Tôi tìm cậu hoàn toàn không phải là để tính nợ cũ với cậu". Nói rồi anh ta đặt một bản hợp đồng trước mặt cậu:" Đây là hợp đồng tôi mời cậu tới Star Walk làm trưởng cố vấn pháp luật, cậu hãy xem trước đi".
Boss không hề cuồng bạo mà rớt luôn trang bị.
Chính Quốc có chút kinh ngạc, cầm bản hợp đồng, lướt qua một lượt, lương cơ bản ba mươi vạn, trưởng cố vấn pháp luật, điều kiện thật hấp dẫn. Trang bị cao cấp rơi trước mắt, nhặt hay không nhặt đây?.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook Ver] Trăm Năm Hòa Hợp
FanfictionNếu hổ vào hang sói thì con nào sẽ thịt con nào đây? Thực ra câu trả lời vô cùng đơn giản! Bởi vì cậu chỉ là hổ giấy mà thôi! : Điền Chính Quốc, Kim Thái Hanh : nam x nam : Ngự Tỷ Giang Hồ