Sau khi ấn nút từ chối Chính Quốc vô cùng hối hận, cũng không biết cái tên Vee này có phải là tác giả mà cậu quen không, hoặc có lẽ chỉ là tên hay giống một chút thôi. Có điều từ chối thẳng thừng như thế thật không hay chút nào. Thế là Chính Quốc vô cùng áy náy gửi một tin nhắn cho người ấy.
" Lúc nãy không cẩn thận ấn từ chối, thật ngại quá".
" Ồ, không sao".
" Bạn vào lại nhé, chỗ tôi còn thiếu một người".
" Không cần đâu, tôi có chuyện phải ra ngoài".
Tin nhắn hệ thống [ Mr. Vee] từ chối lời mời của bạn.
"..."
Anh ta ăn miếng trả miếng? Từ chối dứt khoát như vậy lẽ nào giận thật?
" Ặc, vậy khi nào bạn về tự tìm nhóm nhé = =".
Tin nhắn hệ thống: xin lỗi, đối phương đã offline, tin nhắn không được gửi đi.
Chính Quốc sững người, anh ta nói là phải đi ra ngoài đúng là ra ngoài thật, còn tưởng anh ta giận nên kiếm cớ.
Lúc ấy lại xuất hiện trên màn hình một thông báo, lại có người xin vào nhóm, Chính Quốc gác lại cảm giác bực tức kỳ lạ khi bị từ chối liền ấn đồng ý, cuối cùng cũng lập được nhóm năm người.
Trong nhóm ngoài cầm sư là Chính Quốc và dược sư là Tiêu Tinh, ba người còn lai, một người là kiếm khách thiên về tấn công ở cự ly gần, một người là chiến sĩ thiên về phòng ngự, còn một người là pháp sư da mỏng(*).
[Nhóm] [Gà Đâu Mà Kêu Dữ Vậy Bây]: Nhóm này có đánh được không?
Chỉ có một người có kỹ năng tấn công theo nhóm khá lợi hại, những người khác đều là tấn công đơn độc. Nhóm này tiêu diệt quái nâng cấp sẽ rất chậm.
Chính Quốc không khỏi có chút hối hận. Nếu không phải lúc nãy cho Mr. Vee vào nhóm thì hay biết mấy. Phái Tiêu Diêu Cư chính là pháp sư, kỹ năng tấn công theo nhóm vô cùng lợi hại
[ Nhóm] [Chờ Áo Trong Cô Độc]: nhóm này mặc dù hiệu suất không cao lắm nhưng cũng không dễ chết, rất tốt.
[Nhóm] [Tiểu Hi Vọng]: cứ như vậy đi, không tìm được nhóm, anh đã tìm rất lâu rồi.
Chính Quốc rất tàn thành cách nói của Tiểu Hi Vọng.
[ Nhóm][Sữa Chuối Của Quốc]: Vậy được , mọi người tập hợp nhé, tầng ba Tỏa Yêu Tháp, chờ nhau ở cửa!
Tỏa yêu tháp nằm bên bờ Tây Hồ, Hàng Châu. Nhìn bên ngoài là một tòa tháp rất cao, tổng cộng có mười tầng. Vì số lượng yêu ma quỷ quái trong tháp rất nhiều, vì thế lập nhóm nâng cấp trong Tỏa yêu tháp là một trong những phương thức nâng cấp à người chơi vô cùng yêu thích. Mấy người trong nhóm Chính Quốc đều cấp 30, có thể đến tầng 3, giết tiểu quái cấp 30-39 để lấy kinh nghiệm.
Chính Quốc tìm được NPC [Thanh vân Đạo Trưởng] trước Tỏa Yêu Tháp, lĩnh một tiếng thời gian tăng đôi kinh nghiệm, sau đó nói chuyện với ông ta, được đưa vào tầng 3.
Đến cửa tầng ba, quả nhiên nhìn thấy mấy người đã đợi đủ ở cửa.
[ Nhóm][Sữa Chuối Của Quốc]: Đến đủ hết chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook Ver] Trăm Năm Hòa Hợp
FanficNếu hổ vào hang sói thì con nào sẽ thịt con nào đây? Thực ra câu trả lời vô cùng đơn giản! Bởi vì cậu chỉ là hổ giấy mà thôi! : Điền Chính Quốc, Kim Thái Hanh : nam x nam : Ngự Tỷ Giang Hồ