" Vì thế xin anh đừng chạm vào giới hạn của em".
Buổi tối khi đăng nhập vào game, nhìn thấy Sữa Chuối Của Quốc trong list bạn thân hiển thị đang online. Thái Hanh đang định nhắn tin cho cậu thì nhìn thấy một tin nhắn riêng:" Đến rồi, làm nhiệm vụ vợ chồng chứ?".
Đúng là thẳng thắn, một câu xã giao cũng không buồn nói, có lẽ là rất thích phần thưởng đá quý của nhiệm vụ vợ chồng.
Thái Hanh cười nói:" Tôi học kỹ năng sinh hoạt trước đã, muộn một chút làm nhiệm vụ vợ chồng, được không?".
Bởi vì hôm qua khi out dừng nick ở Trường An, bên cạnh lại là NPC học tập kỹ năng sinh hoạt nên Thái Hanh muốn học kỹ năng trước rồi tính.
Chính Quốc nhắn lại: " Ok, tôi cũng muốn học. Tôi đến tìm anh nhé".
Nói rồi liền chủ động mời Mr. vee vào nhóm, sau đó cưỡi ngựa ô hoả tốc phi đến thành Trường An.
Kỹ năng sinh hoạt trong game "Danh Kiếm" chia thành hai loại là thu thập và chế tạo. Thu nhập bao gồm trồng trọt, khai khoáng và săn bắn, chế tạo bao gồm nấu nướng, rèn đúc và khâu vá.
Sử dụng kỹ năng sẽ tiêu hao thể lực của nhân vật, kỹ năng chế tạo sẽ tiêu hao tinh lực của nhân vật. Trong khi đó mỗi ngày, thể lực và tinh lực của nhân vật đều có hạn, học quá nhiều kỹ năng chắc chắn không đủ dùng. Vì thế chọn kỹ năng mà mình thích, cùng bạn bè phối hợp học tập, cùng giúp đỡ lẫn nhau mới là sự lựa chọn tốt nhất.
" Cậu muốn học cái gì? Chúng ta chia ra nhé". Vee nhìn thấy Chính Quốc đi đến bên cạnh mình, liền hỏi trong kênh nhóm.
" Tôi muốn học trồng trọt và nấu nướng, thức ăn mà Phụ Bản nhóm sau này cần gần như đều là do nấu nướng làm ra".
" Ừm vậy thì tôi học khai hoang và rèn đúc, làm trang bị".
" Ok".
Hai người học kỹ năng ở chổ NPC, Chính Quốc lập tức quay người đi ra ngoại ô. Tốc độ ấy giống như phía sau có sói đuổi theo vậy.
Thái Hanh không kìm được hỏi trên kênh nhóm:" Sao thế?".
" Tôi đi chiếm một mảnh đất!".
Trồng trọt dĩ nhiên cần có ruộng. Ruộng vườn phân bố ở một khung cảnh đặc biệt tên là Quê hương lúa gạo, các thành lớn đều có NPC trực tiếp dẫn đường. Sau khi đến cấp 80 có thể học được kỹ năng sinh hoạt, phần lớn ruộng vườn ở Quê hương lúa gạo đã bị người ta chiếm hết. Dĩ nhiên Chính Quốc phải nhanh chóng đi chiếm một địa bàn.
Nhìn dáng vẻ vội vàng của cậu, Thái Hanh không kìm được thở dài. Cậu vẫn giữ tác phong nhanh nhẹn dứt khoát như mọi khi, động tác lướt phím vô cùng thần tốc.
" Mua hạt giống chưa?". Anh nhắc nhở.
" Á, chỉ bận chiếm chỗ, quên rồi = =".
Biết ngay mà, mặc dù trong công việc lúc nào cũng mạnh mẽ, hiếu thắng nhưng thỉnh thoảng cậu cũng có lúc hồ đồ, nóng vội thường đi kèm với cẩu thả. Vừa nói đến hạt giống, cậu lại vội vàng chạy về.
Thái Hanh không kìm được mĩm cười nói:" Cậu đừng chạy về nữa, tôi mang sang giúp cho".
" Ok!".
Anh mua rất nhiều hạt lúa mỳ cấp 1 ở chổ NPC, cưỡi ngựa đi đến bên cạnh Chính Quốc, giao dịch hạt giống với cậu.
" Thế này có nhiều quá hay không?". Nhìn 100 hạt lúa mỳ, Chính Quốc không kìm được than phiền.
"Một lần mua nhiều một chút, đề phòng cậu quên. Chổ này đủ để lên cấp 10".
Chính Quốc nhận hạt giống, lập tức trồng xuống đất, Mảnh ruộng hình vuông nhanh chóng xuất hiện mầm xanh mơn mỡn, click chuột vào có thể nhìn thấy thông tin tương ứng:" [Nông sản [lúa mỳ] cấp 1. Chủ nhân [Sữa Chuối Của Quốc]. Thời gian lúa chín ba mươi phút".
Chính Quốc nhìn thông tin nông sản rồi nói:" Còn nữa tiếng nữa mới chín, chúng ta làm nhiệm vụ vợ chồng trước đã".
Đúng là tranh thủ từng giây, từng phút.
" Ok, lên ngựa đi".
Hai người làm nhiệm vụ vợ chồng, vừa đến cửa thứ chín thì đột nhiên nhìn thấy kênh chat ở góc dưới xuất hiện tin spam.
[Bang hội] [Nam Cung Ức]:" Các anh chị em, mau lên YY! Chuẩn bị họp!".
Lúc ấy Chính Quốc mới nhớ ra tối nay họp mà trước đó Nam Cung Ức đã nói với mình. Vee cũng nhìn thấy tin nhắn trên cửa sổ chat, liền nói trên kênh nhóm:" Đi họp trước đã, lát nữa làm nhiệm vụ tiếp".
" Được thôi".
Hai người thu nhỏ cửa sổ game, đăng nhập phần mềm chat voice YY, vào kênh bang hội [Nam Cung Thế Gia].
Điều bất ngờ là kênh bang hội đã không còn dáng vẻ lụp xụp mà họ nhìn thấy khi lần đầu tiên bước vào nữa, danh sách phòng bên trái cũng được sắp xếp gọng gàng, phòng họp, phòng chat, phòng karaoke, phòng game, biệt thư tư nhân... Trong những kênh lớn lại bao gồm rất nhiều kênh nhỏ, trông rất rõ ràng rành mạch, rất ra dáng bang hội lớn.
Chính Quốc vừa vào kênh đã bị người quản lý lôi đến "phòng họp". Phong họp là mô thức chủ tịch phát biểu, cũng có nghĩa là ở kênh này chỉ có người quản lý mới được nói, những người khác chỉ có nhiệm vụ ngoan ngoãn nghe lời.
Lúc này, bên tai vang lên một giọng nam đầy nhiệt huyết. Dường như mỗi câu nói của anh ta đều mang theo dấu chấm than!
" Các anh em! Mau gọi mọi người đến họp! Trong game có năm mươi người online, trên kênh YY mới có bốn mươi người là sao! Lãng phí thời gian chính là lãng phí sinh mạng! Sinh mạng của tôi! Tôi nghe thấy sinh mạng của mình đang cháy!"
"..." Chính Quốc không còn gì để nói, đã sớm biết đám Nam Cung Ức, Nam Cung Mặc là sinh viên, hơn nữa còn cùng trường, giọng nói của Nam Cung Ức rất vui tươi, dõng dạc nhưng hôm nay anh ta quá nhiệt huyết, gào lên trong mic, nghe anh ta nói to đến mức sắp thủng màng nhỉ rồi.
Cậu đành phải bỏ tai nghe ra, đi rửa quả táo.
Dưới sự gầm rú của Nam Cung Ức, cuối cùng những người online trong game đã bị lôi đến kênh YY.
Lúc ấy, Nam Cung Ức mới bắt đầu phát biểu:" Hôm nay triệu tập mọi người họp, chủ yếu là để tuyên bố một thông tin trọng đại. Tôi, Nam Cung Ức, hôm nay đạt cấp 80 rồi, hahaha".
Mọi người: "...".
Nam Cung Mặc không kìm được nói:" Nam Cung Ức! Là bang chủ anh có thể nghiêm túc một chút được không!".
" Khụ khụ, thôi được". Nam Cung Ức ho một tiếng:" Nghe nói một bang chủ như tôi có chút không đáng tin cậy, vì thế hôm nay, nhân lúc mọi người có mặt đông đủ, chúng ta tiện thể bầu một vị phó bang chủ đi. Mọi người muốn giới thiệu ai thì hãy nêu tên trên kênh chat".
Ngao Thị Quần Hào:" Tôi tiến cử Mr. Vee!".
Chíp Bông:" Tôi cũng cảm thấy đại sư huynh có thể gánh vác được chức vụ phó bang chủ!".
Nam Cung Ức cười nói: "Xem ra Mr. Vee rất được mọi người tin cậy. Tôi cũng tán thành, vậy thì hãy để Mr. Vee làm phó bang chủ của chúng ta. Mọi người vỗ tay!".
Thế là Nam Cung Thế Gia rất không đang tin cậy trong vòng một phút đã bầu ra được phó bang chủ mới. Đồng thời, trên kênh chat voice YY, quyền hạn của Mr. Vee từ hội viên bình thường biến thành người quản lý.
Thái Hanh đành phải ấn phím nói chuyện:" Nếu mọi người chọn tôi làm phó bang chủ, tôi cũng không thoái thoát nữa. Chỉ là tôi mới vào bang chưa lâu, cũng chưa co kinh nghiệm gì trong quản lý bang hội, xin mọi người lượng thứ".
Kênh YY im lăng một lúc...
"Hú hú hú, Mr. Vee thật dịu dàng TvT",
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook Ver] Trăm Năm Hòa Hợp
FanfictionNếu hổ vào hang sói thì con nào sẽ thịt con nào đây? Thực ra câu trả lời vô cùng đơn giản! Bởi vì cậu chỉ là hổ giấy mà thôi! : Điền Chính Quốc, Kim Thái Hanh : nam x nam : Ngự Tỷ Giang Hồ