Chương 21: Quê quá trời

18 1 0
                                    

Mr. Vee nói phải viết truyện xong nhanh chóng offline, trước đó Chính Quốc đã từng add QQ của anh ta, thế nên gọi anh ta trên QQ:"On không?".

Cậu nhanh chóng nhận được câu trả lời:"Có, đang chuẩn bị viết truyện".

Là fan của anh ta, đột nhiên Chính Quốc cảm thấy mình suốt ngày kéo anh ta đi chơi game để anh ta có cớ không viết truyện thật là không tốt. Cậu chần chừ một lúc rồi nói:"Hay là anh đưa tài khoản cho tôi, tôi giúp anh nâng cấp, anh chuyên tâm viết truyện là được rồ"i.
Thấy anh ta không có phản ứng gì, Chính Quốc cũng cảm thấy đề nghị này của mình có chút đường đột, thế nên bổ sung thêm:"Nếu anh lo lắng tôi đổi mật khẩu, anh có thể kết nối với điện thoại của mình".

Mr. Vee nói:"Ồ, tôi không lo lắng chuyện đó, tôi không vội nâng cấp".

Chính Quốc vội nói:"Không sao, tôi có thể chơi hai nick cùng lúc, nhóm lúc nãy vẫn chưa giải tán, dùng nick của anh cùng mọi người tiếp tục nâng cấp trong Động Nhện là được".

"Vậy thì phiền cậu rồi :)".

"Không phiền đâu".

Thế là Mr. Vee liền gửi tài khoản và mật khẩu cho Chính Quốc qua cửa sổ chat.

Chính Quốc vừa nhìn mật khẩu của anh ta là pingzi0229, trong lòng có chút nghi hoặc, " 29 tháng 2 là sinh nhật anh à?"

"Bị cậu phát hiện rồi :) "

Anh ta tên là Mr. Vee, trong tiềm thức của Chính Quốc luôn nghĩ rằng anh ta thuộc cung Bảo Bình, không ngờ anh ta lại thuộc cung Song Ngư dịu dàng lãng mạn nhất trong mười hai cung, hơn nữa còn sinh vào ngày 29 tháng 2, là "song ngư vô cùng hiếm có" bốn năm sinh nhật một lần...

Song Ngư bốn năm mới có, hình như có chút đáng thương? Người khác mỗi năm tổ chức sinh nhật một lần còn anh ta chỉ có thể cách bốn năm mới sinh nhật một lần. Hồi nhỏ nhìn người khác ăn bánh gato thổi nến chắc chắn là rất buồn?

Trong đầu hiện lên bộ dạng ấm ức của Vee bé nhỏ khi nhìn người khác ăn bánh gato, đột nhiên Chính Quốc cảm thấy rất đáng yêu.

Đây là lần đầu tiên cậu gặp người sinh ngày 29 tháng 2 của năm Nhuận!

Không kìm được muốn trêu chọc anh ta:"Thế thì chẳng phải bốn năm mới được đón sinh nhật một lần sao? Hồi nhỏ không buồn sao?".

Vee mỉm cười nói:"Tôi đón sinh nhật theo lịch âm, mười tám tháng riêng, năm nào cũng có :)".

"..."

Lần đầu tiên Chính Quốc bị chặn họng không nói lên lời.

Sặc! Nhất thời phấn khích quên rằng có lịch âm!

Mặc dù phần lớn mọi người đều đón sinh nhật theo lịch dương, nhưng có một số người vẫn quen theo lịch âm, đặc biệt là người là lịch dương bốn năm mới có một lần như anh ta, chỉ nghĩ thôi cũng biết chắc chắn anh ta ăn sinh nhật theo lịch âm!

Chính Quốc rất muốn cào tường, không biết vì sao ở trước mặt anh ta cô lại trở nên mất bình tĩnh như vậy. Vee lại nói thêm:"Lớn rồi rất ít khi tổ chức sinh nhật, có điều sinh nhật lịch dương bốn năm một lần vẫn cùng các bạn tổ chức chúc mừng. Năm sau là năm Nhuận, định tụ tập bạn bè. Đến lúc ấy nếu có thời gian thì cậu cùng đến ăn bánh gato nhé :) '

[Taekook Ver] Trăm Năm Hòa HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ