1-10

986 28 14
                                    

1 vợ trước

Thanh lãnh thủ lễ tiểu thục nữ

“Ngươi dám?!”

“Ta muốn giết ngươi! Hình Việt!”

“Từ nay về sau, bổn tiểu thư tang ngẫu, không có vợ trước! Ta muốn ngươi chết!”

Đây là các nàng thê thê chi gian cuối cùng giao lưu, mười năm trước Hình Việt đưa ra ly hôn, lãnh đạm thong dong, đi ý đã quyết, vô luận bốn đời nhân vật nổi tiếng đứng đầu Bộ gia như thế nào uy hiếp, Hình Việt vẫn là ở ly hôn thư thượng ký tên.

Nguyên nhân chỉ có một: Nàng không có biện pháp lại chịu đựng Bộ Yểu.

Điêu lan ngọc thế cung điện tràn ngập tiền tài hương vị, mỗi một cây La Mã trụ đều được khảm mãn ngọc lục bảo đá quý, xa hoa lãng phí hắc kim gạch bị không chút nào thương tiếc đạp lên dưới chân.

Thực phù hợp Bạc gia tác phong, ngợp trong vàng son, kiêu xa phóng dật.

“Đêm nay chính là ta tiệc đính hôn, ngươi đừng nói cho ta là tay không tới.” Ốc màu xanh lơ đuôi rắn bàn duyên ở cây mây thượng, đuôi tiêm như có như không câu triền lá cây, thanh âm chủ nhân tự nhiên hào phóng tác muốn lễ vật.

Xà trừ bỏ xứng hoan, giống nhau không dễ dàng trước mặt người khác hiển lộ cái đuôi, trừ phi là thân cận người.

Bạc Vụ Tuyết từ trên cây đổi chiều xuống dưới, cái đuôi chọc chọc ngồi ở bàn đu dây thượng nữ nhân.

Như vậy xảo quyệt góc độ đi xem Hình Việt, trước mắt người mỹ mạo vẫn cứ hoàn mỹ đến không thể bắt bẻ ——

Hình Việt đêm nay xuyên thân thuần màu đen liền hàng mã mông váy, đai lưng tiểu xảo tinh xảo, phục cổ kim loại khấu khác phong tình, trên mũi giá không gọng kính mắt kính, cả người quanh quẩn dịu dàng khí chất.

Nồng đậm đại cuộn sóng tóc quăn bị tùy ý trát thành thấp đuôi ngựa, bao mông váy hạ là mật dán nửa thấu hắc ti, trung ống ủng, liếc mắt một cái nhìn lại tất cả đều là chân, chân tinh danh xứng với thực.

Hình Việt thực mỹ, thành thục mỹ, nhân thê mỹ.

So sánh với đêm nay tới tham gia sinh nhật yến khách khứa, nàng hôm nay trang phẫn phá lệ điệu thấp.

“Ở không xác định ngươi vừa lòng việc hôn nhân này trước, ta một mảnh lá cây đều không cho ngươi.” Hình Việt quyết đoán cự tuyệt rớt, nàng cấp hảo tỷ muội chuẩn bị tiệc cưới lễ vật, chính là mang theo bạch đầu giai lão chúc phúc.

Loại này không hề cảm tình gia tộc liên hôn, nàng chúc phúc lễ càng như là loại nguyền rủa, không tiễn cũng thế.

Hình Việt lót lót mũi chân, đong đưa khởi bàn đu dây.

Bạc Vụ Tuyết đối hôn nhân không có gì khái niệm, trong nhà nàng nhiều thế hệ đều là trưởng bối xử lý chung thân đại sự: “Ác, tự do yêu đương vui vẻ sao?”

Nàng tò mò hỏi.

Trong ấn tượng, nàng mấy cái bạn tốt, chỉ có Hình Việt hôn sự không bị cha mẹ an bài.

[BHTT] [QT] Đừng Cắn Ta Đuôi Rắn - Đại Nha Thanh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ