31 làm 1
Ta biết ngươi bí mật
Một trận ôn hương ập vào trước mặt, Hình Việt tầm nhìn đột nhiên trước mắt đêm tối, mềm mại núi tuyết đè ép nàng, trước mắt thứ gì đều nhìn không thấy, cảm quan vô hạn phóng đại.
Hình Việt không có giãy giụa lâu lắm, thực mau liền đầu nhập tiến ôn nhu hương, ôm lấy trước mặt nữ nhân nghỉ ngơi.
“Ngươi thật sự cùng Bộ phu nhân cãi nhau sao?” Nàng hỏi, có điểm thở không nổi, thể diện nâng lên, hô hấp trầm loạn.
Bộ Yểu thuận thế dựa vào Hình Việt trên người ngồi xuống, cái đuôi cuộn lên, đều oa ở sô pha: “Ân, ta mẹ nói ngươi là nghèo nữ nhân, ta là phú công chúa, rời đi nàng tiếp tế, ta liền biết chúng ta không thích hợp.”
“……” Hình Việt có một chút không một chút vuốt đuôi rắn, tế vỗ xà lân hình dạng, “Mụ mụ ngươi chân thật thành.”
Bộ phu nhân nói rất đúng, mặc kệ là kết hôn kia đoạn thời gian, vẫn là các nàng ở chung hiện tại, Bộ Yểu ăn mặc chi phí, đều là Bộ gia ở chi ra.
Nếu này phân phí tổn dừng ở Hình Việt trên người, hoặc là các nàng cộng đồng chi gian, kia vấn đề rõ ràng, Bộ Yểu một đôi giày cao gót đều không phải người thường có thể gánh nặng đến khởi, trừ phi nàng vứt bỏ giày cao gót, xuyên thoải mái là chủ giày, bằng không nàng chân rất khó có giày cao gót có thể xuyên không bị thương.
Hình Việt: “Ngươi chừng nào thì về nhà?”
Bộ Yểu đè lại Hình Việt tay, khiến cho cái tay kia tâm vẫn luôn đáp đặt ở nàng cái đuôi thượng, nàng nhìn Hình Việt: “Ngươi lúc này không nên nói ‘ đại tiểu thư an tâm ở tại nhà ta, ta sẽ tẫn ta có khả năng chiếu cố hảo ngươi ’?”
Như thế nào sẽ là đuổi nàng trở về đâu? Bộ Yểu khuôn mặt nhỏ bất mãn, muốn Hình Việt đem vừa mới câu kia thu hồi đi, một lần nữa lặp lại lần nữa.
Hình Việt đã qua thích nói không thực tế lời nói tuổi: “Chính là rời đi trong nhà kinh tế duy trì, có hay không suy xét quá chính mình có thể hay không tiếp thu hàng giai cấp cách sống? Ngươi quần áo giày đều là danh sư định chế, có tiền không nhân mạch đều mua không được. Ngươi có thể chịu đựng trên thế giới này có người cùng ngươi xuyên cùng khoản quần áo? Ngươi mang trang sức đều là ngàn vạn cấp bậc, có thể chịu đựng tương lai mười năm trong vòng đều không thêm tân châu báu? Đừng nói ta hiện tại là cái người thường, liền tính ta là thiên vương siêu sao, cũng cấp không được ngươi có thể cùng Bộ đại tiểu thư thân phận bằng được đặc quyền.”
Đầu óc nóng lên thời điểm, cái gì đều có thể từ bỏ.
Thật giỏi động lên, nói dễ hơn làm? Bộ Yểu hiện tại tựa như cùng gia trưởng nháo mâu thuẫn 18 tuổi tiểu cô nương, mặc kệ ba mẹ khuyên như thế nào nói, đều một hai phải cùng một cái địa vị cùng trong nhà có thật lớn cách xa người đi, mấu chốt là, trận này tình yêu cuồng nhiệt vẫn là Bộ Yểu đơn hướng.
Hình Việt từ đầu tới đuôi cũng chưa tính toán cùng Bộ Yểu ở chung, chỉ là tính toán thu lưu mấy vãn, không nghĩ tới Bộ Yểu tới thật sự, không có tưởng về nhà ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đừng Cắn Ta Đuôi Rắn - Đại Nha Thanh
RomanceTác phẩm: Đừng cắn ta đuôi rắn Tác giả: Đại Nha Thanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6918 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13181 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10312 Văn chương tích phân: 140,205,168 Thể loại truyện: Nguyên...