99-109

409 6 1
                                    


99 đau lòng

Gọi lão bà, gọi lão bà

Kia đĩa cơm chiên trứng sinh thục không đồng nhất, cơm cũng là hiện nấu hiện xào, cùng ăn gạo nếp giống nhau, quá dính.

Kỳ thật bán tương cùng vị đều không tốt lắm, thậm chí có điểm khó ăn, nghe Bộ Yểu nói là cùng Tịch Văn Yên học, Hình Việt không lời gì để nói, buồn đầu đem cơm chiên trứng ăn xong rồi.

Say rượu tỉnh lại có điểm khó chịu, nàng muốn ngủ nướng một giấc, xem Bộ Yểu ôm quả bưởi cùng nước trà hồ, phải cho nàng nấu mật ong thủy, quả bưởi lột non nửa thiên, ngón tay bẻ đỏ bừng.

Nàng qua đi đem người đưa tới phòng, cấp Bộ Yểu hô hô tay: “Hô…… Đừng lộng, không yêu uống.”

Ôm ngủ so cái gì đều dùng được.

Phòng ngủ chính trang hoàng phong cách là điền viên phong, mặt tường đều là xuân mộc xanh lá mạ sắc, treo Âu thức bích hoạ, vì phối hợp phòng, Hình Việt cố ý đổi hoàng màu xanh lục chăn nệm, thực thoải mái ấm áp.

Nàng nằm ở trên giường nghỉ ngơi, cánh tay dài cản ôm nữ nhân mềm eo, lòng bàn tay theo xương sống như có như không vuốt ve.

Vô dụng bao lâu, màu đỏ đuôi rắn từ váy phía dưới dò ra, đẫy đà viên lăn cái đuôi bò tiến Hình Việt trong lòng ngực bàn thành quyển quyển, cọ ở Hình Việt trước người, muốn Hình Việt sờ sờ, xà lân đều ở khẩn động, rất là hưng phấn.

Hình Việt cũng không keo kiệt, nắm cái đuôi nhòn nhọn thu nắm chặt, mặt càng là gối lên đuôi rắn thượng.

Bộ Yểu trong tay còn cầm quả bưởi, nàng đem mỏng da lột ra, gặm một ngụm, hồng tâm bưởi thịt chua ngọt, đem nàng cánh môi đều nhuộm thành bưởi màu đỏ.

“Ngươi đau đầu không đau? Không yêu uống mật ong, vậy ngươi ái uống cái gì?” Nàng nhai bưởi thịt, đọc từng chữ hàm hồ hỏi.

Xem Hình Việt trên cổ đều là uống rượu mới xuất hiện ửng hồng, mãn phiến xương quai xanh sinh ứ thanh trạng ban ngân, khẳng định không dễ chịu.

Hình Việt xem nàng, ngón trỏ ở đuôi rắn thượng lướt qua, tinh tế miêu tả xà lân hình dạng: “Mật hoa……”

Nàng nhàn nhạt phun ra này hai chữ, dứt lời còn hỏi Bộ Yểu: “Cấp uống sao?”

Kia miệng lưỡi chuyên chú nghiêm túc bộ dáng, không biết còn tưởng rằng Hình Việt đang hỏi cái gì nghiêm túc đứng đắn sự.

Bộ Yểu bẻ tiếp theo khối quả bưởi thịt, tắc Hình Việt trong miệng lấp kín, không biết nhiệt vẫn là như thế nào, gương mặt đỏ ửng gắn đầy: “Không cho.”

Nàng trả lời dứt khoát lưu loát, còn nhếch lên đuôi tiêm vỗ vỗ Hình Việt mặt, đem Hình Việt lỗ tai cuốn lên xoa xoa.

Thân rắn đại bộ phận có lãnh ngạnh xà lân, nhưng đuôi tiêm là mềm, càng cuối cùng càng mềm, cùng bông giống nhau, vê ở hai ngón tay tiêm xoa nắn còn có thể rõ ràng cảm giác được nhuận nộn co dãn.

Cho nên chụp ở Hình Việt trên mặt cũng không đau, ngứa, bên kia mặt nhưng thật ra bởi vì gối lên đuôi rắn thượng, ấn một ít vảy hình cung trạng.

[BHTT] [QT] Đừng Cắn Ta Đuôi Rắn - Đại Nha Thanh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ