51-60

239 9 4
                                    

51 ngoan ngoãn

Ngày xuân phong

Hình Việt bị trêu chọc một chút, đảo cũng không lại giải thích cái gì, chỉ cho là tầm thường tán gẫu: “Bạch tổng đâu?”

Nàng còn tưởng đem cho thuê phòng địa chỉ nói một chút, xem Bạch Ngọc Luân đã hướng dẫn ra tới, liền tỉnh đi cái này phân đoạn.

Thác kia cô gái phúc, quán bar lão bản xác thật thực chiếu cố nàng.

Nữ nhân xì cười cười, bả vai hơi hơi phúc động, làm song hoàn khấu hoa tai đinh đâm, thực hấp dẫn ánh mắt.

“Ta tùy cơ ứng biến, khả công khả thụ.” Nàng đột nhiên nghiêm trang nói.

Này đáp án xem như đại đa số nữ nhân miêu tả chân thật, ở các nàng thế giới, đồng tính luyến ái chiếm so quá cao, tỉ lệ có thể cùng song tính luyến 82 phân, nhưng thật ra thuần túy thẳng nam thẳng nữ chiếm so nhỏ đến có thể xem nhẹ bất kể.

Hình Việt đột nhiên nhớ tới Bộ phu nhân cái kia sớm chết bệnh mẫu thân, nàng là một cái phản đồng tính luyến ái thi nhân ——

Thế giới này tràn lan đồng tính luyến ái, đều phải nguyên với mấy trăm năm qua quý tộc vì huyết thống truyền thừa, mà thịnh hành đồng dạng chủng loại xà nữ nữ liên hôn, nam nam liên hôn, loại này hôn nhân sẽ sinh hạ có chứa đồng tính luyến ái gien xà, một thế hệ truyền một thế hệ, dẫn tới đồng tính luyến ái chiếm so càng ngày càng cao.

Xã hội hiện trạng, vị này mông lung thi phái thi nhân vì thế đối quý tộc sản vật căm thù đến tận xương tuỷ, còn tuyên bố cuộc đời này đều sẽ không cùng nữ tử yêu nhau, đối quý tộc áp bách tiến hành kịch liệt phản kích.

Đáng tiếc thi nhân kết cục cũng không mỹ lệ, nàng chẳng những yêu đều là nữ tử người, đối phương vẫn là thừa kế bá tước gia thiên kim, chính là lấy huyết thống truyền thừa vì vinh, ấn huyết thống độ tinh khiết tới kế thừa tước vị, đem quý tộc đặc quyền phát huy vô cùng nhuần nhuyễn gia tộc.

Cũng là vì điểm này, hiện tại rất nhiều người đều đối nàng tác phẩm khen chê không đồng nhất, nhưng Hình Việt đối nàng, là kiên định lại trung thành người đọc.

Năm đó thi nhân ở xa xôi vùng núi trở về một chuyến, bệnh đều không thể xuống giường, vẫn là vì bình quyền viết quá rất nhiều văn chương, thâm sơn cùng cốc tiểu địa phương cơ bản đều là không có huyết thống xà, phân phối từ thiện giúp đỡ cũng phân ba bảy loại, ấn huyết thống phân phát.

Này liền dẫn tới người nghèo hài tử càng nghèo, vây ở trong núi tiểu hài tử càng sơn.

Bộ phu nhân mẫu thân, vì thế viết quá rất nhiều có ảnh hưởng lực văn chương, tuy rằng cho đến ngày nay, huyết thống kỳ thị còn có thiếu bộ phận tồn tại, nhưng ở lúc ấy như vậy hoàn cảnh chung hạ, có rất nhiều đều đi không ra trong núi con rắn nhỏ, ở thi nhân lực ảnh hưởng hạ, có thể đi ra ngoài đi học, Hình Việt mụ mụ chính là này đó con rắn nhỏ chi nhất.

Cho nên Hình Việt chưa từng có dao động quá đối vị này thi nhân kính ngưỡng chi tình, nhưng thật ra hiện tại một đống lớn cùng phong thẩm phán nàng, phê phán nàng võng hữu, làm Hình Việt muốn trợn trắng mắt.

[BHTT] [QT] Đừng Cắn Ta Đuôi Rắn - Đại Nha Thanh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ