110-119

514 8 0
                                    


110 thư xà

Hình Việt, ngươi thích thư xà bảo bảo sao?

Tủ lạnh thượng tiện lợi dán bị lấy xuống dưới, Hình Việt ở đối ứng nguyên liệu nấu ăn mặt trên, phân biệt đều thêm vài câu, này đó yêu cầu nước lạnh hạ nồi trác thủy đi tanh, này đó yêu cầu phóng rượu gia vị yêm vị, chưng xào chiên nấu đều không lậu.

Cơ hồ mỗi một trương tiện lợi thiêm đều tràn ngập nấu nướng phương pháp.

Hiện tại tiến vào toàn dân ngủ đông quý, thỉnh không đến đầu bếp nữ, bước phủ người hầu cũng ở nghỉ phép kỳ, Bộ Yểu không trở về nhà cũng chỉ có thể chính mình làm.

Hình Việt nhiều nhất căng bốn năm ngày, còn sẽ ngủ tiếp trở về.

Nàng tưởng đem có thể làm đều làm xong, buổi sáng thừa dịp thái dương mãnh nhất thời điểm, cấp Bộ Yểu giặt sạch tóc, đem đầu tóc làm khô, nắm người ra cửa.

Đầy trời tuyết trắng, nàng đỡ lấy Bộ Yểu eo, đánh đem trong suốt tình dù, hai người ở phụ cận phơi phơi nắng, tản bộ, đi đến vụn gỗ thu thập núi rừng, nàng mang theo Bộ Yểu ngồi ở chân núi.

“Ngươi ở chỗ này chờ ta, một giờ ta liền trở về.” Nàng đem dù cho Bộ Yểu.

Mặt trên là đường núi, không tốt lắm đi, tuy rằng không có thực đẩu tiễu, nhưng rơi xuống tuyết, thai phụ đi vẫn là có chút mạo hiểm.

Bộ Yểu tới nơi này đều không ngừng một hồi hai lần, so Hình Việt đều quen thuộc, nàng giữ chặt Hình Việt: “Không được, ta muốn cùng ngươi một khối đi, có pha lê kiều, đi kiều là có thể đi lên, không cần leo núi lộ.”

Là năm nay lâm viên bộ môn mới vừa kiến, chính là vì phương tiện dân chúng thải vụn gỗ, năm rồi đều không có, khó trách Hình Việt không biết.

Hình Việt đi theo Bộ Yểu đi một cái khác giao lộ, không đi bao lâu liền thấy được kia tòa kiều, là tân kiến không sai, thực rắn chắc, nhưng kiều nói là trong suốt, cúi đầu xem đều là trắng xoá sơn cốc.

Nàng có chút do dự: “Ta thực mau trở lại, đại tiểu thư ở chỗ này chờ ta?”

Bộ Yểu bắt lấy Hình Việt thủ đoạn không buông tay: “Không cần!”

Này pha lê kiều nàng đều đi qua vài lần, Hình Việt này sẽ mới não bổ nàng sợ hãi.

Nàng bĩu môi, nhỏ giọng nói thầm, lôi kéo Hình Việt đi thượng kiều mặt.

Không thể không nói, đại tuyết thiên đi pha lê kiều là nói thịnh cảnh, Bộ Yểu không khủng cao, còn man có hứng thú nhìn xem bị tuyết trắng bao trùm sơn cốc, ngẩng đầu cũng là bay múa bông tuyết, từng mảnh từng mảnh dừng ở dù mặt, có loại thực yên lặng duy mĩ.

Đi đến thải mộc khu, Hình Việt cấp Bộ Yểu khai một lọ nước khoáng: “Có mệt hay không?”

Nàng một tay nâng kia mềm mại vòng eo, ánh mắt dừng ở trên bụng.

Bộ Yểu ngồi ở ghế dài, hơi thở dốc, mặt có chút hồng, lắc đầu.

Hình Việt cúi người ở nàng bên má hôn một cái, lại ngồi xổm xuống thân tới, cách quần áo, ở kia phồng lên tới trên bụng cũng nhẹ nhàng chạm vào.

[BHTT] [QT] Đừng Cắn Ta Đuôi Rắn - Đại Nha Thanh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ