91 bảo bốiĐại tiểu thư thẹn thùng sao
Hơi ngạnh anh đào đè ở Hình Việt áo sơmi thượng, quát ra rõ ràng nếp uốn, có lẽ là thân ở hoàn cảnh làm người khẩn trương, Bộ Yểu ôm thật sự khẩn, muốn oa tiến Hình Việt trong lòng ngực tràn đầy đến mới có cảm giác an toàn.
Mặc dù biết là ở phòng, còn sẽ nhìn chung quanh, tầm nhìn ở quanh thân nhìn chung quanh.
Xem nàng sợ thành như vậy, Hình Việt đôi tay nâng lên nàng cái mông, ôm đến vị trí cao hơn một chút, cùng nàng quần áo dán đến không hề khe hở: “Xem ngươi lần tới còn dám không dám như vậy ra cửa.”
Bộ Yểu không nói lời nào, ở Hình Việt trên vai cắn khẩu phát tiết, trên người bị nâng lên kia chỗ, thực mau đã bị dùng sức kháp một phen, nàng càng bực, ghé vào Hình Việt vai, dùng lưỡi rắn liếm láp vừa mới bị nàng cắn quá bộ vị, lỗ tai đều là thẹn thùng sắc thái.
Đáng tiếc nàng lấy lòng cũng không có làm Hình Việt tính toán buông tha nàng, lòng bàn tay hạ thịt đô đô xúc cảm sẽ chỉ làm người nhịn không được càng thêm tùy ý véo lộng, ở trắng nõn da thịt lưu lại rõ ràng chỉ ngân.
Bộ Yểu mặt triều nhiệt, vùi vào Hình Việt cổ, không dám lại ngẩng đầu lên, lại cũng không có cự tuyệt Hình Việt.
“Trên người của ngươi nóng quá……” Hình Việt bị nàng nhiệt độ cơ thể bỏng, thoải mái độ ấm làm nàng trong cổ họng phát ra thoải mái lãi tức thấp.
Nàng giọng nói khàn khàn, ở Bộ Yểu bên tai lặng lẽ nói: “Không biết phòng có hay không cameras.”
Lời này vừa nói ra, trong lòng ngực nữ nhân càng thêm khẩn trương, ngoài cửa hành lang còn có lui tới tiếng bước chân, môn không có khóa trái, tùy thời đều có khả năng bị người mở ra, có thể là tưởng đưa mâm đựng trái cây người phục vụ, có thể là lầm xông tới người xa lạ……
Bộ Yểu tức khắc cuộn thành con tôm, bả vai run như si, bị Hình Việt dọa khóc, nâng nàng đôi tay còn không kiêng nể gì mua vui: “Không cần……”
Nàng ân ninh, hốc mắt mông thăng sương mù hoa.
Hình Việt xuyên màu đen bao mông váy thâm sắc một khối, lớn bằng bàn tay diện tích, không nhìn kỹ nhìn không ra tới, chỉ có Hình Việt mới có thể rõ ràng cảm giác được, thấm tiến quần áo vệt nước.
Trong lòng ngực nữ nhân càng thêm bất lực, cắn môi dưới, mắt như hồ thu, vừa kinh vừa sợ, khó nén hoàn cảnh này điều kiện hạ mang đến khác thường cảm giác.
Hình Việt thậm chí liền hôn đều không có hôn nàng, nàng liền……
Nghe tiếng khóc dần dần thở không nổi, Hình Việt môi chạm vào kia trương thục thấu má mặt, vỗ vỗ Bộ Yểu phía sau lưng, hống thanh: “Đừng sợ, tiến vào thời điểm ta xem qua, không có cameras, nhà ăn nhỏ mà thôi, không như vậy đại thành bổn.”
Bộ Yểu thút tha thút thít, nghe vậy tức giận đến lợi hại hơn: “Vậy ngươi, ngươi còn dọa hù ta!”
Nàng cùng chỉ giương nanh múa vuốt tiểu miêu giống nhau, cào Hình Việt đầu vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đừng Cắn Ta Đuôi Rắn - Đại Nha Thanh
RomanceTác phẩm: Đừng cắn ta đuôi rắn Tác giả: Đại Nha Thanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6918 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13181 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10312 Văn chương tích phân: 140,205,168 Thể loại truyện: Nguyên...