71-80

321 9 6
                                    

71 tha thứ

Tháng đổi năm dời, cùng nhau ngủ đông

Không chịu nổi Bộ Yểu muốn xem, giằng co hai phút, lam mãng cuối cùng đem miệng hơi hơi mở ra, chỉ mở ra một chút khe hở.

Bộ Yểu đơn giản bẻ trụ đối phương cằm cốt, xà cằm cốt có thể kéo trường đến không thể tưởng tượng nông nỗi, nuốt vào so tự thân hình thể muốn lớn hơn nhiều động vật.

Nàng kéo ra vừa thấy, Hình Việt xà thể khoang miệng là phấn bạch sắc, đào yêu phấn, so nàng còn muốn đạm rất nhiều, xà từ tỉ mỉ trường linh hoạt, phân nhánh hai đoan tiểu xảo tinh xảo.

Ma xui quỷ khiến, ngón tay thăm đi vào, đè ép một chút, lưỡi rắn đột nhiên cùng chấn kinh như vậy, ở nàng đầu ngón tay hạ nhanh chóng co duỗi.

Nề hà trốn không thoát, chỉ có thể bị nàng đè nặng súc động.

Nàng ngón trỏ theo vân da, đến phân nhánh xà tiêm nhất nhất lướt qua.

Chờ Bộ Yểu chơi đủ rồi, mới buông ra lam mãng cằm, lại ôm dán dán mặt, dùng di động chụp một trương chụp ảnh chung, kết cấu hơn phân nửa trương là nàng mặt, má phải má áp cọ bàn tay đại mãng đầu, chụp đến mãng mặt một bộ phận, nhưng thật ra kia dựng đồng lục mắt, rõ ràng có thể thấy được.

“Chụp hảo, ngươi đem chân dung thay, còn muốn phát động thái quan tuyên ta, phát cửu cung cách,” suy xét đến Hạ Chi Ôn bị nàng xóa, nàng lại đưa ra, “Weibo cũng muốn phát.”

Hạ Chi Ôn Weibo, cùng Hình Việt còn lẫn nhau đóng lại.

Hình Việt hóa hồi hình người, có điểm không thích ứng, nửa nằm ở gối dựa thượng, thuận thế cầm di động thao tác: “Ngươi lão ấn chơi, ta đầu lưỡi đều toan.”

Nàng dùng mu bàn tay xoa xoa cằm, không chút để ý phun tào.

Bộ Yểu ôm chăn, mặt ép vào đệm chăn: “Mới bao lâu? Dễ dàng như vậy mệt, khó trách ngươi mỗi lần đều…… Lộng một lần liền……”

Liền không lộng.

Các nàng trên giường sinh hoạt, rất nhiều tư thế đều thử qua, nhưng ở khi hình chữ nhật mặt, Hình Việt lớn đa dụng tay, cả đêm cơ hồ đều là, dùng khác dễ dàng toan mệt.

Mới vừa ném xuống câu nói kia, Bộ Yểu nhanh chóng chui vào trong ổ chăn, vẫn là chậm một bước, mắt cá chân bị Hình Việt bắt lấy, trực tiếp túm trở về.

“Không phải ngươi mỗi lần đều kêu không cần sao?” Hình Việt nhìn lại một chút, giống như không phải nàng tưởng đình, là Bộ Yểu thân thể đối cái loại này thân cận phương thức phản ứng thực kịch liệt.

Cao thực mau……

Nàng sợ Bộ Yểu chịu không nổi mới thiếu dùng.

Rốt cuộc xà xứng hoan một lần, muốn thỏa mãn, lót nền muốn mười mấy giờ khởi bước, tế thủy trường lưu thân mật, phi thường dài lâu, quá sớm liền quá mức, nửa đêm về sáng sẽ rất mệt.

Bộ Yểu mặt nóng lên, nhẹ nhàng đá văng ra Hình Việt tay, nhỏ giọng nói thầm: “Ta nói không cần ngươi liền không cho? Kia như thế nào khi khác ta kêu không cần ngươi còn vẫn luôn muốn đâu? Hình Việt, ngươi không cần cho chính mình vãn tôn, thân kiều thể nhược bổn xà.”

[BHTT] [QT] Đừng Cắn Ta Đuôi Rắn - Đại Nha Thanh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ