61 rút lânTính, chúng ta không thích hợp
Dần dần nóng lên đuôi tiêm, mềm mại vô cùng, xà lân cũng không lãnh ngạnh, bởi vì sương mù mặt thị giác cảm, thoạt nhìn càng là cao quý phi phàm.
Hình Việt nắm ở trong tay nắm chặt, ngón trỏ ấn vảy thuận kim đồng hồ đảo quanh, tựa hồ cảm giác được nàng vỗ chạm vào, hai ngón tay khoan cái đuôi phía cuối đáp thượng cổ tay của nàng quấn quanh, dán nàng mu bàn tay nhẹ nhàng bò động.
Nàng không có đáp lại Bộ Yểu vấn đề, cánh mũi cọ cọ hỗn hợp các nàng hai người khí vị áo sơmi, trầm thở phào hút: “Ngươi thật như vậy yêu ta?”
Hình Việt vẫn là bảo trì vừa mới động tác, nói chuyện rầu rĩ, nghe không ra cảm xúc phập phồng, rất giống cũ radio truyền đến thanh âm.
Bộ Yểu ôm chặt trong lòng ngực người, hai tay vòng khởi, tư thế này, đè nặng Hình Việt cái gáy càng dán sát nàng thân thể, nhẹ nhu: “Ân ân.”
Không biết có bao nhiêu ái, tóm lại chính là tưởng cùng Hình Việt vĩnh viễn ở bên nhau, không cần tách ra, tưởng Hình Việt bồi nàng, không cần cùng khác xà dán dán, không cần sờ khác đuôi rắn, chỉ thuộc về nàng một người.
Được đến trong dự đoán đáp án, Hình Việt không có quá nhiều ngữ khí biến hóa, hơi ngưỡng cằm: “Vậy ngươi theo ta đi, đừng ở tại bước phủ, chúng ta dọn đi khác thành thị.”
Cứ việc giọng nói của nàng bình đạm, thoạt nhìn như là ở trần thuật đơn giản chuyện phiếm, ôm Bộ Yểu thượng thân tay vô ý thức buộc chặt, vẫn là bại lộ ra nàng lộn xộn nội tâm.
Nàng nhìn Bộ Yểu, đôi mắt như là thâm không thấy quang trong biển, rất là u buồn.
Bộ Yểu chấn trụ, đại não thậm chí trì độn vài giây mới phản ứng lại đây Hình Việt đang nói cái gì, mờ mịt hỏi: “Dọn đi khác thành thị? Chúng ta đi đâu? Về sau đều không trở lại sao?”
“Hồi, mười năm 20 năm hồi một lần.” Hình Việt làm tốt chuẩn bị tâm lý, nếu nàng đối Bộ Yểu tuyệt tình không đứng dậy, không bằng mang Bộ Yểu rời đi nơi này hảo.
Rời đi nơi này hoàn cảnh, nàng cũng sẽ không theo Bộ Yểu ở chung trong lòng không cân bằng, âm tình bất định.
Liền tính Bộ Yểu sẽ không làm việc nhà, sẽ không chiếu cố người, giống như cũng không phải cái gì vấn đề lớn, nàng cũng đủ thích Bộ Yểu nói, đều có thể bao dung đi, dù sao không có Bộ Yểu, nàng chính mình một người, cũng là muốn làm như vậy.
Bộ Yểu có thể lấp đầy nàng hư không, cô tịch, trong lòng chỉ trang nàng một người, như vậy cũng không có gì không tốt, lại không những người khác ái nàng, người khác đều sẽ đem ái thu hồi đi, Bộ Yểu sẽ không.
Đáng tiếc Hình Việt làm điên cuồng quyết định, nhưng không ai bồi nàng điên.
Bộ Yểu khuôn mặt nhỏ bò lên trên khuôn mặt u sầu: “Mười năm 20 năm hồi một lần? Ta mẹ sẽ khổ sở chết……”
Nàng cơ hồ là không có suy xét, mà là trực tiếp xong xuôi cự tuyệt.
Tuy rằng thực ái Hình Việt, chính là nàng cũng thực ái mụ mụ nha, còn có yêu thương nàng phụ thân, còn có ở nàng không vui thời điểm cho nàng chiết trúc chuồn chuồn gia gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đừng Cắn Ta Đuôi Rắn - Đại Nha Thanh
RomanceTác phẩm: Đừng cắn ta đuôi rắn Tác giả: Đại Nha Thanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6918 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13181 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10312 Văn chương tích phân: 140,205,168 Thể loại truyện: Nguyên...