21 thíchTìm cái thích hợp nữ nhân kết hôn
Ngày hôm qua Hình Việt mới uống rượu, hơn nữa không ngủ hảo, trên mặt mang theo thương, bộ dáng này đi ngồi xe điện ngầm phỏng chừng đến dẫn nhân chú mục.
Bạc Vụ Tuyết bị gọi tới đương tài xế, xe ngừng ở tiền viện cửa, không khai đi vào, nàng xả giọng nói kêu: “Hình —— càng ——”
Tiểu biệt thự cũng chỉ có hai tầng lâu, không cao, ngẩng đầu thấy một mạt màu đỏ thân ảnh, định định thần vừa thấy, trạm cửa sổ sát đất trước hai người, Hình Việt chính ngồi xổm xuống cấp Bộ Yểu xuyên giày, mặc xong rồi mới lấy bao ra cửa.
Hình ảnh này, tức giận đến nàng ngứa răng, chờ Hình Việt vừa lên xe, lắc đầu: “Chậc chậc chậc, sa đọa nha Hình Việt.”
Nàng còn tưởng rằng Hình Việt đối hầu hạ Bộ đại tiểu thư sự căm thù đến tận xương tuỷ, không nghĩ tới khi cách như vậy nhiều năm, còn có thể một lần nữa nhặt lên tới.
“Không phải ngươi nói sao?” Hình Việt cột kỹ đai an toàn, trên trán toái phát đều bát tới rồi hơi sưng thể diện, khó được đánh nguyên khí một chút má hồng, không nhìn kỹ, nhìn không ra cái gì, “Ngủ đại tiểu thư thân thể, làm nàng cho ta sinh bảy cái tám con rắn nhỏ trứng, chia cắt Bộ gia, dưỡng hai đại cái sọt tiểu tình xà trụ tiến bộ trạch đại phủ, một cái quý đổi một cái sọt.”
Hình Việt đem Bạc Vụ Tuyết mưu đồ bí mật kế hoạch, đại khái trần thuật một lần.
Nghe ra tới Hình Việt ở trêu chọc, Bạc Vụ Tuyết tùng khẩu khí, không có luẩn quẩn trong lòng liền hảo, nàng còn tưởng rằng Hình Việt thật muốn giẫm lên vết xe đổ đâu.
Cùng Bộ đại tiểu thư kết hôn, nhật tử quá dày vò, nàng một cái người đứng xem đều khó chịu.
“Ngươi hiện tại nghĩ như thế nào?” Nàng một bên lái xe, đằng tay đem mang đến bữa sáng đưa cho Hình Việt, “Nếu muốn giải ước, tiền vi phạm hợp đồng không đủ nói, ta cho ngươi mượn.”
Hình Việt mấy năm nay kiếm lời một chút tiền trinh, mua phòng mua xe, còn ở quê quán cấp mụ mụ mua lâu quải cho thuê dưỡng lão, trên người tiền tiết kiệm khả năng còn có điểm, phó tiền vi phạm hợp đồng khẳng định không đủ.
Nàng có thể nghĩ đến phương pháp giải quyết, chỉ có giải ước.
Không có người so nàng càng hiểu biết Hình Việt có bao nhiêu chán ghét lộ mặt, Hình Việt phiên xướng video, cơ bản đều là đánh cái quang ghi hình khuếch, chưa từng có lộ quá rõ ràng ngũ quan khuôn mặt, hoặc là chính là chỉ lục ca, xứng đàn dương cầm video.
“Ai nói ta muốn giải ước?” Hình Việt mở ra hộp, bên trong là nàng thích ăn tôm bóc vỏ hoành thánh, nàng dùng cái thẻ cấp Bạc Vụ Tuyết chọn một cái, “Tiền vi phạm hợp đồng như vậy cao, giải ước nói, ta làm công như vậy nhiều năm, chẳng phải là muốn hai bàn tay trắng?”
Tiểu đá xanh xà khiếp sợ, có điểm cân nhắc không ra Hình Việt nghĩ như thế nào: “Ngươi đây là thỏa hiệp a? Thỏa hiệp cũng hảo, kiếm tiền sao, không có người ngại tiền nhiều, ta sợ ngươi kiếm không vui.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đừng Cắn Ta Đuôi Rắn - Đại Nha Thanh
RomanceTác phẩm: Đừng cắn ta đuôi rắn Tác giả: Đại Nha Thanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6918 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13181 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10312 Văn chương tích phân: 140,205,168 Thể loại truyện: Nguyên...