81 đầu hàngBộ đại tiểu thư, có hay không người ta nói quá ngươi thực đáng sợ
Thấy Bộ Yểu vốn là lạnh thể diện, hiện nay càng thêm lạnh như băng sương sau, Quan Thư Nhàn thu liễm khởi ý cười.
Cái ly tuy rằng không toái, nhưng lớn như vậy lực kính xuống dưới, phỏng chừng ngón tay đều sẽ tê dại.
Nàng muốn nhìn một chút Bộ Yểu tay bị thương không có, còn không có đụng tới Bộ Yểu thủ đoạn, Bộ Yểu liền bắt tay từ mặt bàn phóng tới trên đầu gối, nàng đầu ngón tay cương ở giữa không trung, lạc cũng không phải, thu hồi tới cũng không phải.
“Bộ đại tiểu thư,” nàng nhẹ nhàng cười cười, một ngụm uống lên non nửa ly rượu, hiển nhiên là không thể uống rượu người, thực mau liền mặt nhiễm phấn mặt hồng, “Ta không có tiếp tục nói tiếp, không phải ta sợ ngươi, là ta tôn trọng ngươi.”
Một vòng trước, Quan Thư Nhàn mới vừa về nước, liền chịu cha mẹ chi mệnh cùng Bộ gia thiên kim xem mắt, về Bộ Yểu, thời trẻ nghe nói là núi cao tuyết trắng một mạt hồng, trong vòng cấp đánh giá cực cao, tận mắt nhìn thấy, xác thật không thua nghe đồn.
Nhưng nàng không thích tính nết quá bá đạo nữ nhân, nề hà trong nhà còn có hai cái cùng cha khác mẹ ca ca, nàng chỉ có cưới Bộ Yểu, người thừa kế vị trí mới có thể ngồi ổn.
“Vậy câm mồm.” Bộ Yểu a lệnh.
Quan Thư Nhàn nhướng mày, đảo không nói cái gì nữa.
Này đó hỗ động ở trên đài Hình Việt xem tới, cùng ve vãn đánh yêu vô dị, nàng sắc mặt như thường, không có lại đem tầm mắt phóng tới kia một chỗ.
Ra vẻ phóng không ánh mắt, lại luôn là sẽ không tự chủ được mơ hồ đến Bộ Yểu trên người……
Một người mặc chế phục người phục vụ lại đây, ở Hình Việt bên tai hưng phấn nói: “Càng tỷ, dưới đài cái kia xuyên màu đen hưu nhàn âu phục nữ nhân họ quan, rất có xã hội địa vị, nàng nói muốn nghe ngươi xướng mấy đầu hôm nay mục lục bản không có ca, làm ngươi khai cái giới, ngươi cứ việc khai, các nàng loại người này không kém tiền.”
Tiểu cô nương rõ ràng không rõ ràng lắm các nàng chi gian lợi hại quan hệ, chỉ đương Hình Việt vận khí tốt, đêm nay có thể đại kiếm một bút, này đối người thường làm công người mà nói, xác thật là kiện đáng giá hưng phấn sự.
Hình Việt chỉ cảm thấy nan kham, nàng bị trở thành a miêu a cẩu giống nhau trêu đùa, mặt đều là nóng rát đau, đặc biệt liền đi người phục vụ nhắc tới Quan Thư Nhàn ngữ khí, sùng bái lại kích động, càng là đem mặt nàng đều phiến sưng lên.
“Ta có điểm không thoải mái, tưởng xin nghỉ trở về……” Nàng toàn bộ hành trình cúi đầu, buông ra microphone xoay người liền đi hậu trường.
U lãnh ánh đèn chiếu không rõ nàng trang dung.
Người phục vụ không hiểu ra sao, lầm bầm lầu bầu: “Kỳ quái.”
Hình Việt đi trên lầu văn phòng, muốn tìm Tưởng giám đốc thỉnh cái giả, bao đều lấy thượng, vác nơi tay cánh tay, một cái tay khác gắt gao bắt lấy bao bao bối điều, nhìn kỹ còn có chút phát run.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đừng Cắn Ta Đuôi Rắn - Đại Nha Thanh
RomanceTác phẩm: Đừng cắn ta đuôi rắn Tác giả: Đại Nha Thanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6918 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13181 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10312 Văn chương tích phân: 140,205,168 Thể loại truyện: Nguyên...