120-123

370 6 0
                                    

120 hoa nhài ô long 01

Thực xin lỗi, ta về sau đều sẽ không suy xét kết hôn

Ầm ầm ầm tiếng sấm đem không trung xé rách vết nứt, mưa to tầm tã tẩm yêm ruộng lúa mạch.

Nữ nhân đi ở đường nhỏ thượng, bốn phía đều là vặn vẹo tuyến phù, sâu không thấy đáy đêm tối, nàng tả hữu nhìn quanh, thấy không rõ cảnh tượng, cũng nghe không rõ bất luận cái gì thanh âm, toàn thân sởn tóc gáy.

Thật vất vả nhìn đến phía trước có nhân ảnh, nàng kinh hỉ mà chạy qua đi, ý đồ được đến cứu viện, mới vừa chạm vào đối phương đầu vai, ninh lại đây thể diện như là bị khâu lại người ngẫu nhiên oa oa, đúng là Khương Nguyệt bộ dáng……

“A ——”

Hoảng sợ mà thét chói tai phá tan chung cư, Hạ Chi Ôn đột nhiên từ trên giường ngồi dậy, bị cái này ác mộng sợ tới mức một thân hãn.

Nàng sắc mặt trắng bệch, cái trán thấm lãnh ướt, hai năm, đều đã qua đi hai năm, vẫn là ác mộng quấn thân.

Ở trên giường ngồi, hoa vài phút mới hòa hoãn hảo trạng thái, nàng đứng dậy rửa mặt, thuận tiện nhanh chóng tắm rửa một cái, nàng buổi sáng còn có khóa.

Trên đường ăn cái sandwich, liền đơn giản giải quyết cơm sáng vấn đề.

Còn chưa tới trường học, Hạ Chi Ôn nhận được giáo lãnh đạo điện báo ——

“Hạ lão sư, có người thật danh cử báo ngươi bên ngoài nhập học, hiện tại mặt trên đã ở tra xét, ngươi mấy ngày nay liền ở nhà chờ thông tri đi.”

Hạ Chi Ôn vẫn luôn có kiêm chức dương cầm lão sư, trường học không ít đồng sự đều biết.

Nàng theo bản năng bắt lấy trong lòng bàn tay nắm chặt trân châu bao, khó hiểu: “Vì cái gì? Ta giáo chính là dương cầm, không phải……”

“Ai biết ngươi có phải hay không nương đàn dương cầm cờ hiệu, lén khai phụ đạo văn hóa khóa? Hiện tại phía trên tra đến chính nghiêm, chúng ta cũng không có biện pháp.”

Đối diện một phen phía chính phủ lời nói, vội vàng đem Hạ Chi Ôn đuổi rồi.

Tới rồi tuổi này, đại đa số người sợ nhất chính là thất nghiệp, Hạ Chi Ôn cũng là như thế, hơn nữa lấy nguyên nhân này bị khai trừ, nàng rất khó lại đi trường học giáo khóa.

Sự tình phát sinh quá đột nhiên, nàng đi ở đường cái, cảm xúc rất suy sút, ngồi ở giao thông công cộng trạm đình ghế trên, tuy rằng tâm tình không tốt, nhưng nàng không có quá tiêu cực, ở thông báo tuyển dụng phần mềm thượng nhìn xem có thể hay không trước làm điểm khác công tác quá độ một chút.

Không hề có chú ý tới, ngừng ở đối diện xe, trên ghế điều khiển đã chú ý nàng hồi lâu nữ nhân……

[BHTT] [QT] Đừng Cắn Ta Đuôi Rắn - Đại Nha Thanh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ