41-50

257 8 2
                                    

41 xuân ý

Thích hôn môi xà

Bộ Yểu sống lưng cứng đờ vài phần, vốn có bực bội, cũng bị Hình Việt này dính người bộ dáng ma tiêu tán không ít.

Nàng tựa hồ không quá thích ứng Hình Việt chuyển biến, ít có ôn nhu, dính, thậm chí là…… Thuận theo.

Phải biết rằng, Hình Việt đối nàng tính tình chính là hiếm khi mua đơn, chẳng lẽ là có bạn gái tầng này thân phận, mới làm Hình Việt đổi thành như vậy sao? Kia chẳng phải là, Hình Việt đối Hạ Chi Ôn, so đối nàng càng tốt? Rốt cuộc này hai người chính là nói chuyện suốt bảy năm!

Như vậy tưởng tượng, Bộ Yểu phổi đều phải khí tạc: “Tránh ra!”

Nàng lệnh cưỡng chế, không cho Hình Việt nằm nàng trên đùi.

Hình Việt trong lòng buồn bực, này như thế nào còn càng hống càng khí?

Nàng thay đổi cái tư thế, nằm thẳng, ngửa đầu xem Bộ Yểu: “Khởi không tới, chân đau.”

“Ngươi chân đau, eo lại không đau, gây trở ngại ngươi nào?” Bộ Yểu tưởng đem Hình Việt kéo ra, lại sợ Hình Việt là thật sự đau, tay huyền giữa không trung, không biết để chỗ nào.

Cuối cùng vẫn là bị Hình Việt chộp trong tay, phóng trên mặt cọ cọ, cao hơn người bình thường nhiệt độ cơ thể thực nhiệt, nàng dán lên mặt liền yêu thích không buông tay, lại thân lại nghe, cùng miêu hút miêu bạc hà giống nhau, hiếm lạ thật sự.

“Trước đừng tức giận, hôm nào lại khí, hiện tại đem thời gian đằng ra tới, làm điểm khác sự,” Hình Việt đứng dậy, cổ họng khẩn sáp, đôi tay xoa Bộ Yểu trắng nõn gương mặt, cúi đầu mút hôn, “Đi tắm rửa, trong phòng tắm mặt cho ngươi chuẩn bị quần áo mới.”

Bộ Yểu mặt có điểm thịt thịt, ngón tay bóp chặt niết xoa, không hai hạ liền đỏ, Hình Việt buông ra tay, kiềm chế trụ tưởng thi ngược xúc động, trấn an thức dùng môi chạm vào, thúc giục: “Mau đi, ta chờ không vội, hiện tại liền muốn nhìn, sẽ giúp ngươi tắt đèn, đừng ngượng ngùng ra tới.”

Hình Việt cô độc lâu lắm, tối hôm qua điên cuồng một đêm sau, có điểm thực tủy biết vị.

Nàng quấn lấy Bộ Yểu lẩm bẩm, ngậm lấy nữ nhân bên tai: “Ân…… Rất nhớ ngươi, một cái ban ngày không thấy liền hảo suy nghĩ……”

Nghe được những cái đó trắng ra nói, bên tai còn bị Hình Việt hô hấp quay chung quanh, Bộ Yểu đại khái có thể đoán được là cái dạng gì quần áo mới, má nàng hơi hơi nóng lên, rõ ràng còn ở sinh khí, lại bị Hình Việt hống thất điên bát đảo, chân bước ra triều phòng tắm đi đến.

Hình Việt làm nũng lên, rất khó làm người cự tuyệt, Bộ Yểu đã bị đắn đo ổn định vững chắc.

Phòng tắm trang hoàng gạch men sứ là bột củ sen bạch, cho người ta thị giác cảm giác thực thả lỏng, treo ở trên tường trí vật giá, phóng hai kiện mỏng như cánh ve quần áo.

Bộ Yểu thậm chí đều không có lấy lại đây, chỉ là dùng ánh mắt nhìn, đôi mắt đều cùng bị bỏng giống nhau, bối hệ nơ con bướm ren mạt ngực, phía trước có phiến lá sen mành thiết kế, vén lên là trống không……

[BHTT] [QT] Đừng Cắn Ta Đuôi Rắn - Đại Nha Thanh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ