11 xà hôn
Hôn môi sao
Có một số việc, tiểu hài tử cùng lão nhân có thể làm, một cái thoạt nhìn kiện toàn người trưởng thành lại không thể.
Nếu bị người khác thấy một màn này, khẳng định sẽ truyền rất khó nghe, khiếp sợ trình độ không thua gì ngăn nắp lượng lệ nhà giàu thiên kim ở trên đường cái quang thân mình.
Hình Việt tuy rằng chán ghét Bộ Yểu, còn không có chán ghét đến nhượng Bộ Yểu bị vây xem cười nhạo nông nỗi, rất nhiều năm trước liền cố kỵ, mặc kệ ồn ào đến nhiều lợi hại, ở bên ngoài xuất hiện loại tình huống này đều hỗ trợ đánh yểm trợ.
Hiện tại thuần túy là phản xạ có điều kiện, Hình Việt không thừa nhận chính mình bị Bộ Yểu gắt gao đắn đo, ngồi ở dựa cửa sổ vị trí, quay đầu xem phong cảnh bên ngoài, hai người cách rất xa.
Tựa hồ cảm thấy chưa hết giận, lại dùng chân đá hạ bên cạnh cái đuôi.
Đáng tiếc bên trong xe không gian thật sự quá nhỏ, chẳng sợ nàng cùng Bộ Yểu trung gian cách một cái không vị, cái kia hồng đuôi rắn bàn hai vòng, vẫn là sẽ tễ đến trên người nàng tới.
Bị nàng đá một chút bộ vị, treo ở không trung vài giây, lại chậm rãi hạ xuống, thậm chí còn quá mức rũ đặt ở nàng trên đùi, trầm đến không được.
Bộ Yểu cái đuôi thật xinh đẹp, no đủ mềm mại, màu sắc mỹ diễm, còn thực mẫn cảm, thật nhỏ xà lân ở nàng trên đùi làm bò sát động tác, một trận một trận cuộn tròn, âm u hai mặt quang ảnh hạ, xem này cái đuôi càng mỹ lệ.
“Sát dược sao?” Nàng hỏi, đột nhiên lương tâm phát hiện, nhớ tới Bộ Yểu dị ứng sự.
Hình Việt thuận miệng hỏi, thượng thủ vuốt ve đuôi rắn, đại bộ phận xà vảy râm mát bóng loáng, hỏa xà tương đối độc đáo, xà lân có sương mù mặt khuynh hướng cảm xúc, là nhiệt.
Quá nhạy cảm, nàng sờ một chút run một chút, không đến vài giây toàn bộ lòng bàn tay đều trở nên hồng nhiệt, nàng nắm lấy đuôi bộ dần dần nắm chặt năm ngón tay, ở đuôi rắn run rẩy thời điểm đột nhiên thu lực.
Bộ Yểu vốn dĩ liền đối chính mình không thể khống đuôi sự cảm thấy thẹn, Hình Việt còn như vậy chơi nàng cái đuôi, nơi nào còn nói đến ra lời nói tới.
Hiện tại không cần Hình Việt đuổi, nàng chính mình đều tưởng đem cái đuôi tàng hảo.
“Đừng……” Nàng ôm cái đuôi, một chút một chút mua chuộc trở về, hình phạt kèm theo càng trên đùi ôm hồi, thanh âm cực kỳ bé nhỏ, “Không cần như vậy.”
Nàng dựa vào cửa xe góc ngồi xong, đôi tay đem cái đuôi ôm chặt, cái trán đặt ở cái đuôi thượng bình ổn hỗn loạn thở dốc, nóng bỏng gương mặt cùng nhau ẩn nấp với trong đó.
Chỉ có nàng chính mình biết, vì cái gì sẽ đột nhiên lộ cái đuôi…… Càng rõ ràng mặt càng nhiệt.
Xe khai một đoạn thời gian mới được sử đến Hình Việt trụ tiểu khu, nàng kỳ thật không bao nhiêu tiền, mua tiểu biệt thự không ở trung tâm thành phố, đồng dạng giới vị, tới gần trung tâm thành phố phòng ở chỉ có thể mua 50 mét vuông tiểu hộ hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đừng Cắn Ta Đuôi Rắn - Đại Nha Thanh
RomanceTác phẩm: Đừng cắn ta đuôi rắn Tác giả: Đại Nha Thanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6918 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13181 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10312 Văn chương tích phân: 140,205,168 Thể loại truyện: Nguyên...