Chương 8 - 1 tuần

12.2K 1.2K 202
                                    

Sau khi trở về, Dunk và Phuwin quyết định sẽ giấu đi chuyện Fourth mất tích, hai anh em cậu sẽ tự tìm tung tích của em, hơn hết là để gia tộc không lo lắng, cũng để tránh thông tin lan đến hai bố của cậu. Họ sẽ trở về trong tuần tới, cho nên Dunk và Phuwin cần phải tìm thấy em trong vòng một tuần.

Phuwin đã nhiều lần tự mình quay trở lại khu rừng kia để tìm kiếm Fourth, nhưng mọi tung tích về em dường như đều theo gió mà bay. Có lần cậu còn lẻn vào lại lâu đài của Joong, còn suýt chút nữa thì bị phát hiện. Dạo gần đây dòng tộc Aydin im hơi lặng tiếng khiến Phuwin không thể nghi ngờ hơn, có lẽ Fourth thật sự không nằm trong lãnh thổ của Aydin nữa. Nghĩ đến đây lại càng khiến Dunk và Phuwin đau đầu.

-----------------------------

Tại dòng tộc Lertratkosum

Trong một căn phòng nhỏ được trang trí bởi tông màu chủ đạo là trắng đen, có một thân ảnh bé nhỏ đang cố dùng chăn quấn quanh người, cuộn tròn nằm úp che kín hết cả mình. Fourth đang dùng hết sức mình để quấn chiếc chăn không cho ai kia chạm đến. Chưa được bao lâu thì chiếc chăn ấy bị một lực mạnh mẽ kéo ra khỏi người, Fourth ngồi dậy vùng vẫy

" Sao lại không chịu ăn"

Gemini cất giọng, đã là ngày thứ hai kể từ khi hắn bắt Fourth về nhà, nhưng em không chịu ăn một miếng nào cả, người hầu đem cơm lên là cứ bị em hất tung ra, đổ đầy cả sàn nhà. Lần này là chính tay Gemini đưa lên, vừa mở cửa ra đã thấy cậu ngồi một cục nhìn ra cửa sổ, ngẩn ngẩn ngơ ngơ như vậy trông cũng rất đáng yêu.

Nghe thấy tiếng động, Fourth ngoảnh mặt sang nhìn, đập vào mắt cậu là bản mặt đáng ghét của hắn, thế nên mới có vụ việc cậu quấn chăn quanh người trùm kín mít như khi nãy.

" Nè! Ăn đi"

Gemini đặt dĩa cơm trước mặt em, nhưng thấy em vẫn không có động thái gì, hắn đành dùng chiêu

" Nếu không ăn tôi sẽ hút máu cậu"

Dường như câu nói này của hắn có tác dụng với Fourth, em giật mình nhìn hắn, chẳng nhẽ hắn định hút máu em thật, trời ơi em còn nhỏ, còn muốn về với hai anh, muốn được hai anh dẫn đi chơi, còn có hai bố luôn chiều em hết mức, em chưa muốn chết đâu. Fourth khóc thầm trong lòng, ngậm đắng nuốt cay nhìn vào dĩa cơm trên tay hắn, chần chừ một lúc cũng chịu tiến đến, cầm lấy dĩa cơm từ tay hắn.

" Ăn đi, hay là muốn tôi đút"

Nghe đến đây Fourth nhanh chóng xúc một muỗng cơm lên cho vào miệng, hắn thì đứng nhìn em ăn hết dĩa cơm mới chịu buông tha, tiến tới xoa đầu em

" Ngoan, tối nay tôi sẽ về chơi với bạn"

Trong lòng Fourth thầm khóc lớn lần thứ hai, hắn với em có gì để mà chơi chứ, nếu như là cắn nhau thì chắc chắn em làm sao cắn lại hắn, hắn là vampire thuần chủng đấy, em là thợ săn cấp S nhưng đang bị hạn chế sức mạnh. Không muốn ở đây đến tối đâu, hai anh lớn của cậu mau mau đến cứu cậu đi. Fourth cất ra tiếng kêu gào từ sâu trong đáy lòng, ở đây vừa sợ vừa chán muốn chết.

---------------

Ngày thứ 6 tại dòng tộc Lertratkosum

Fourth đã chán ngấy với việc mình ngày ngày phải ngồi trên một chiếc giường mà không biết phải làm gì, chỉ biết nhìn ra cửa sổ. Vậy là trong một lần người hầu đưa cơm đến, em đã lén đánh ngất tên người hầu kia, không đấu lại hắn nhưng mà đánh ngất một tên người hầu này, em dư khả năng. Sau đó, Fourth lẻn ra khỏi phòng của Gemini, ở đây chẳng có ai cả, nên em mới tự tin dạo quanh khắp các phòng. Không ra ngoài được thì cũng phải quậy banh cái nhà này. Nghĩ là làm, Fourth lấy trong tay ra con dao găm bằng bạc, đừng hỏi vì sao mà cậu có, thợ săn cấp S luôn mang theo bên mình, có thể giấu và cũng có thể lấy ra bất cứ lúc nào. Em nhanh chóng đi một vòng quanh nhà, dùng dao găm của mình phá hủy hết những thứ có thể phá hủy, sau đó thì trở lại phòng như chưa có chuyện gì xảy ra.

[F6] Vampire x HunterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ