Chương 16- Fourth ơi là Fourth

11.4K 1.1K 192
                                    

" Vậy có nghĩa là có người định hồi sinh ai đó, khả năng cao là người của dòng tộc Harit"

Earth cất giọng, hiện tại Dunk, Phuwin và Fourth đã về đến gia tộc, Dunk kể hết những gì mình tìm kiếm được cho mọi người nghe, Phuwin cũng vậy.

" Cho dù là vậy, thuật hồi sinh này đã bị thất truyền từ vài trăm năm trước, cũng bị cấm sử dụng ở các dòng tộc"

Mix lên tiếng

" Chắc chắn là có người muốn hồi sinh Nat Sakdatorn, chúng ta phải ngăn chuyện này lại"

Là gia tộc thợ săn lớn mạnh nhất lục địa, không thể để cho việc hồi sinh một tên vampire nguy hiểm thành công được, đến lúc họ phải tự mình ra tay thôi.

" Khoan đã, con còn đọc được là, nếu muốn hồi sinh, phải hồi sinh ngay tại hơi hắn chết, tạo ma trận 7 người xung quanh, ở giữa là một thứ gì đó liên quan đến hắn. Hơn nữa, hồi sinh vào ngày trăng tròn"

Dunk nói thêm những gì mình biết được

" Ngày trăng tròn tháng này đã qua rồi, vậy có nghĩa là tháng sau hắn sẽ hành động"

Fourth thêm vào

" Nơi mà Nat Sakdatorn chết chính là sảnh chính, tại lâu đài của gia tộc hắn"

Phuwin nói

Sau một hồi trò chuyện, cuối cùng ba người quyết định tháng sau sẽ đích thân đi ngăn chặn hắn.

---------------------

" Dunk Dunk, anh có rảnh không"

Giọng Phuwin la oai oái từ trên lầu, Dunk đang ngồi trên sô pha phòng khách cũng bị làm phiền bởi chất giọng lanh lảnh của cậu em

" Sao"

" Bữa trước đi Bar có mượn của P' Dew chiếc nhẫn bằng bạc, thấy kiểu dáng nó đẹp nên tính dựa vào đó làm một vũ khí. Hôm nay là ngày em hứa trả, nhưng mà giờ em bận mất. Anh đi giùm em được không?"

Phuwin giải bày

" Nhưng mà nay anh bận theo bố lớn tuyển thợ săn mới rồi"

Dunk nói, Fourth từ đâu nhảy ra, tay vẫn còn cầm ly sữa

" Để em đi cho, đảm bảo đi sớm về sớm"

Phuwin nhìn ánh mắt chắc nịch của Fourth, biết là em nó chỉ mượn cớ để trốn đi chơi, chiều lòng em nên anh cũng đồng ý

" Được rồi, cầm lấy nè, nhớ phải đưa tận tay P' Dew nghe chưa"

Fourth cầm lấy chiếc nhẫn, tay giơ lên trán làm tư thế nhận lệnh

" Tuân lệnh Khrappp"

Nói xong, Fourth chạy lên phòng tắm rửa thay đồ rồi tức tốc chạy đến quán bar của P' Dew

--------------------

Sau khi đưa chiếc nhẫn cho P' Dew xong, Fourth bước ra khỏi quán bar đi dạo. Em thích nhất là không khí đêm ở nơi đây, đặc biệt là quán bánh ngọt cách quán P' Dew 1km, em đi bộ đến đó, nghe bảo dạo gần đây có nhiều loại bánh mới ra lắm.

[F6] Vampire x HunterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ