Chương 72

13.1K 871 91
                                    

Phuwin mơ màng tỉnh dậy thì thời gian đã điểm vào giờ chiều, điều quan trọng nhất bây giờ là cậu không thể ngồi dậy, toàn thân cậu như bị rã ra sau trận làm tình kịch liệt hôm qua. Cảm giác có thứ gì đó chảy ra từ phía sau hậu huyệt mình, cậu bắt đầu trở nên đen mặt, một mực ngoảnh sang con người đang nằm ôm cậu ngon lành bên cạnh.

" Tên khốn Pond!"

Phuwin dùng tay bấu vào bụng Pond một cái rõ mạnh khiến hắn thành công thức giấc, ấy vậy mà hắn không biết liêm sĩ còn quay sang hôn cậu. Phuwin đẩy hắn ra, khẽ nhăn mặt vì cơn đau toàn thân, đặc biệt là vùng eo và vùng thắt lưng. Không ngờ hắn ta sức dai như vậy, làm cậu đến tận sáng sớm, Phuwin có nghĩ cũng không dám nghĩ đến những gì xảy ra hôm qua.

Phuwin lần nữa cố gắng ngồi dậy, nhưng khi ngồi dậy được rồi thì sau lưng lại dấy lên một hồi đau đớn. Cậu ôm lấy eo mình, cố gắng lê thân xuống giường nhưng chưa kịp bước bước nào đã ngã xuống, cậu ngồi luôn xuống đất. Pond thấy cảnh này thì mới ngừng trêu cậu, hắn đi xuống bế cậu lên.

" Để anh đưa em đi tắm rửa"

Pond bế Phuwin đi vào nhà tắm, vì không cử động được nhiều nên Phuwin cũng để mặc cho hắn giúp, nhưng điều cậu không ngờ là ngay sau đó hắn đòi tắm cho cậu, lại còn đòi tắm chung, còn muốn lấy những thứ đó trong người ra giúp cậu. Phuwin vì đau nên không phản kháng được, cuối cùng cũng bị hắn sờ soạng thân thể một hồi lâu, sau khi tắm xong hắn ôm cậu trở lại giường. Phuwin vẫn chưa thể đi được nên cậu đành nằm một chỗ ngắm trần nhà đợi hắn đi kiếm gì đó ăn.

------------------

" P' Pond, anh đi đâu vậy"

Pond đang xuống dưới sảnh của biệt thự kiếm đồ ăn nhẹ cho Phuwin thì vô tình gặp phải Fourth từ trong phòng đi ra. Nhìn cái cổ chằng chịt vết hôn cùng vài vết răng nanh của em, hắn biết đêm qua đã xảy ra chuyện gì, nhưng mà thấy em vẫn còn đi được, chắc chưa đến nổi làm chuyện đó.

" Kiếm chút đồ ăn cho Phuwin"

Pond đáp lời

" Lúc sáng không thấy anh và P' Phuwin đâu, em tưởng là các anh đã về gia tộc chứ. Có cần em giúp lấy đồ ăn không ạ"

" Không cần đâu, nói anh chỗ lấy, anh sẽ tự đi"

Fourth chỉ cho Pond biết nơi lấy thức ăn ở đâu, sau đó em chạy vội sang phòng Dunk, gọi mãi anh cũng mới chịu mở cửa cho em. Em rủ Dunk sang phòng Phuwin chơi, nghe Pond bảo anh ấy ngủ đến giờ mới tỉnh, em sợ Phuwin bị ốm.

Nghe tiếng gõ cửa, Phuwin đang nằm trên giường cũng phải đau đầu, cậu tự thắc mắc không phải Pond có chìa khoá hay sao, đến khi cậu nghe được giọng hét của Fourth thì Phuwin mới chịu ngồi dậy, bây giờ mà không ra mở cửa chắc Fourth sẽ hét cho nguyên cái biệt thự nghe quá.

Phuwin ráng lết thân mình đặt hai chân xuống giường, sau đó dựa theo từng thành bàn và tường mà run run bước tới cửa, phải nói là quãng đường đi từ giường ra cửa bây giờ của Phuwin chưa bao giờ dài đến thế.

Cửa phòng vừa mở ra, Fourth và Dunk ngay lập tức nhìn thấy một cảnh Phuwin đứng không vững mà loạng choạng khiến hai người phải hốt hoảng đỡ lấy cậu. Joong và Gemini đứng sau cũng đã thầm nghĩ Pond sao lại chơi bạo đến thế.

" P' Phuwin, cổ anh lại bị chó cắn hả?"

Fourth thấy cổ Phuwin có mấy vết đỏ giống như hôm bữa nên ngây thơ hỏi, Gemini giật mình chạy lại ôm em vào lòng, kéo em lại ngồi trên ghế sô pha cạnh giường rồi nói nhỏ.

" Không phải chó cắn đâu, Pond cắn đấy, bạn nhỏ hiểu rồi chứ"

Fourth nghe Gemini giải thích xong thì mới hiểu Phuwin xảy ra chuyện gì, em ngại ngùng chui thẳng vào lòng Gemini để che đi khuôn mặt xấu hổ của mình. P' Phuwin cũng bị P' Pond làm giống như Gemini làm với em, em hiểu rồi, chui vào lòng ngực Gemini, Fourth thầm than bốn chữ xấu hổ quá đi.

" Anh không nghĩ em lại để cho Pond làm đấy, ăn trúng thuốc gì hả Phuwin"

Dunk bất giác nói lên một câu khiến Phuwin cười gượng

" Thì là trúng thuốc thật"

" Hả!"

Ngay lập tức bốn con người trong phòng đều hướng ánh mắt kinh ngạc nhìn Phuwin. Cậu chỉ biết cười khổ rồi kể hết mọi chuyện hôm qua cho mọi người nghe. Vừa kể xong thì Pond cũng từ ngoài cửa bưng khay cơm vào, đưa ánh mắt bình thản nhìn bốn con người ngồi lù lù trong phòng mình. Hắn có ý định đuổi về nhưng mà thôi, để Phuwin của hắn ăn trước vậy, người yêu hắn bây giờ chắc đói rồi. Hắn bưng khay cơm đến ngồi cạnh Phuwin, xúc từng muỗng cơm đút cho cậu

" Này, tôi có tay, để tôi tự ăn"

Phuwin nói nhưng Pond đều mặc cậu mà bỏ ngoài tai, cuối cùng cậu cũng đành phải để hắn đút, vậy là trong phòng có những người nào đó không ăn nổi cơm chó nữa nên tự động bỏ về.

----------------------

Một tuần sau khi từ đám cưới DewNani trở về, Phuwin chán nản nằm bẹp dí trên sô pha trong nhà, hôm nay JoongDunk đã ra ngoài từ sáng sớm, là đi may lễ phục, bọn họ sẽ kết hôn vào tháng tới, không biết là Joong cầu hôn Dunk từ khi nào nhưng khi cả nhà nghe hai người bảo muốn kết hôn đều rất bất ngờ một, nhưng tất cả sau đó đều tỏ vẻ vui mừng, háo hức bàn về lễ cưới. Còn Fourth thì bắt đầu thay anh mình đảm nhận việc quản lí khu huấn luyện thợ săn nên dạo gần đây em thường xuyên không ở nhà, hầu như suốt ngày đều tập trung vào đi săn cùng cấp dưới, Gemini cũng không thể theo em suốt vì còn bận việc gia tộc, dạo gần đây Pond đẩy cho Gemini làm quen với việc sổ sách nhiều hơn với ý định cho Gemini lên nắm quyền, còn Pond muốn cùng Phuwin đi đây đi đó hơn, vì trước đây từng nghe nói cậu thích đi du lịch ở thế giới loài người.

Quay trở lại với Phuwin, sau khi trở thành vampire, mặc dù còn năng lực nhưng sức mạnh không còn như trước nên hai bố và anh cậu không cho cậu làm việc gì nhiều cả, khiến cậu cứ cảm thấy mình trở nên vô dụng chỉ biết nằm ì ở nhà. Cậu cũng không thích đi hút máu người, cậu ghét việc đó, nên những lần thèm máu thì Pond sẽ là người bị Phuwin đè ra mà lấy máu, Pond cũng vui vẻ với chuyện này bởi vì hắn thà để cậu hút máu mình nhiều một chút còn hơn là để cậu chạm miệng vào người khác. Đang nằm lười biếng trên sô pha thì Pond từ đâu bước vào ôm người Phuwin ngồi dậy

" Phuwin, dậy đi, anh dẫn em đến một nơi"

" Đi đâu, không muốn đâu, muốn nằm"

" Thôi mà, đi với anh, đảm bảo việc này khiến em thấy thú vị"

Pond ôm người yêu bé nhỏ lên người mình, mặc cho cậu lười biếng không thèm cử động mà nằm gọn trong người hắn. Hắn ôm Phuwin lên phòng rồi thay đồ cho cậu rồi dẫn cậu xuống thế giới loài người.

--------------------------------------------------------------

Pond nhà ta sẽ cho Phuwin bất ngờ gì đây???

[F6] Vampire x HunterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ