Chương 24- Thức dậy

12K 1.2K 182
                                    

Trời dần sáng, đã có một vài ánh nắng nhẹ chiếu len lỏi qua từng tán lá cây ở trong rừng, trên từng chiếc lá còn đọng lại một chút sương mai, hơi ẩm ban sáng do sương sớm để lại khiến không khí trở nên dịu đi trông thấy. Pond đã tỉnh từ lâu, nhưng hắn vẫn ngồi yên không cử động, bởi lẽ vẫn còn một chú mèo nhỏ nào đó đang say sưa giấc ngủ của mình, úp mặt dựa vào lồng ngực rắn chắc của hắn, tay vẫn còn vòng qua ôm lấy người hắn, gió thổi qua làm tóc cậu bay bay nhè nhẹ. Lúc ngủ trông cậu rất dễ thương, không còn vẻ bề ngoài lạnh lùng và đanh đá như bình thường nữa.

Pond ngồi im như thế, nhắm mắt tựa đầu vào gốc cây sau lưng đợi cho đến khi thân ảnh nhỏ trước mặt mình khẽ cử động thì mở mắt nhìn xuống. Phuwin chợp mắt, lấy tay dụi nhẹ rồi từ từ mở mắt ra, khẽ nhíu mày vì ánh sáng đột ngột xâm nhập, nhưng đập vào mắt cậu là hình ảnh mình đang ngồi trong lòng Pond, còn hắn thì đang nhìn mình. Đứng hình mất vài giây, Phuwin giật mình mà lùi ra bên cạnh. Con mẹ nó thế mà cả đêm mình lại ôm tên vampire này ngủ, Phuwin thầm chửi thề.

Nhanh chóng đứng dậy, Phuwin phủi phủi người, để ý thì áo của mình đã được mặc lại tươm tất, 100% chắc chắn là hắn mặc lại cho mình, nghĩ đến đây cậu lại thấy có lẽ mình bị điên mất thôi. Đưa tay sờ nhẹ vào cổ, cảm giác được hai dấu răng vẫn còn trên người mình. Cậu thầm thở dài, là do cậu tự nguyện, không có cớ gì mà chửi mắng hắn cả

" Tôi... Tôi về trước"

Vừa nhìn vừa đá cho hắn câu đó, Phuwin tức tốc bỏ đi không dám ngoảnh lại. Giờ bảo cậu đối mặt với hắn chắc cậu chỉ biết câm nín mất.

Pond nãy giờ vẫn ngồi yên nhìn từng hành động của cậu, trong đầu thắc mắc liệu có phải cậu đang ngại hay không. Nghĩ đến đây hắn bỗng bật cười, nhớ lại hành động cởi áo để cho hắn hút máu hôm qua của cậu, hắn không tự chủ được mà dâng lên trong lòng cảm xúc khó tả. Mùi máu của cậu thực sự quá tuyệt, đúng là máu của thợ săn cấp S là thứ giải dược thần kì. Hôm qua hắn hút đến nghiện, nhưng sợ mình quá đà nên hắn đã cố gắng kìm nén nó xuống mà nhả cậu ra. Nhìn thấy cậu ngủ thiếp đi trong lòng hắn, hắn gài nút áo lại cho cậu rồi tìm lấy chiếc áo khoác cậu vứt dưới đất choàng bên ngoài cho cậu. Hắn thề là hắn không hề nhìn làn da cùng phần xương quai xanh của cậu chút nào.

Kết thúc dòng hồi tưởng, hắn cũng đứng dậy mà biến về gia tộc của mình

---------------------

" Fourth... Dậy đi, đến giờ ăn sáng rồi"

Gemini khẽ lay con người đang cuộn tròn trong chăn dậy, nhưng mà mãi chẳng thấy động tĩnh gì, cái đầu nhỏ lại càng rúc sâu hơn vào chăn khiến hắn bất lực thở dài

" Fourthhhh....."

Khẽ ngâm tên cậu một tiếng thật dài vừa lay thêm lần nữa, lần này hắn quyết định ôm người cậu dậy luôn. Fourth từ từ mở mắt, tay dụi dụi, khuôn mặt chưa tỉnh ngủ hẳn trông rất đáng yêu

" Dậy ăn sáng rồi thay thuốc"

Gemini nói lại lần nữa, Fourth nghe xong mơ màng gật đầu rồi bước xuống, mắt nhắm mắt mở đi đến nhà tắm, cái dáng đi đậm chất tuy dậy rồi nhưng tâm trí vẫn còn nằm ở giường.

[F6] Vampire x HunterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ