Đã một tháng kể từ khi cuộc họp gia tộc diễn ra, Dunk, Phuwin và Fourth vẫn hoạt động bình thường mà không có sự quấy rối của ba bọn hắn nữa. Cũng không hiểu vì sao dạo gần đây các dòng tộc vampire lại im hơi một cách kì lạ, đặc biệt là dòng tộc Lertratkosum, kể từ khi xuất hiện trong bữa tiệc gia tộc, ngay sau hôm đó, Naravit Lertratkosum lại biến mất không một tăm hơi, Gemini và Joong thì cũng có xuất hiện nhưng số lần người ta nhìn thấy họ chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Dòng tộc thợ săn nhà Tangsakyuen cứ ba tháng sẽ có một lần huấn luyện đặc biệt. Tại đây, những thợ săn có thể tự nâng cao năng lực và cấp bậc của bản thân mình. Thợ săn được chia làm năm cấp bậc từ thấp đến cao là D, C, B, A, S, trong đó, thợ săn cấp B là chiếm đa số. Và dòng tộc Tangsakyuen cũng chỉ nhận thợ săn cấp B trở lên.
Việc huấn luyện thợ săn trong tộc Tangsakyuen do Dunk, Phuwin và Fourth thực hiện. Họ chịu trách nhiệm giám sát những lần huấn luyện này, bởi lẽ họ chính là ba thợ săn cấp cao của dòng tộc. Nơi huấn luyện là một khu rừng thuộc gia tộc của họ, được bao quanh bởi kết giới do bố lớn của các cậu tạo ra. Bên trong rừng ngoài cây cối là thật, thì những thử thách của người huấn luyện đều là những dị tộc giả hoặc vampire giả.
" Được rồi, thời gian thực hiện huấn luyện của mọi người là một ngày, hi vọng mọi người sẽ tăng cấp bậc sau buổi huấn luyện này"
Dunk nói, sau đó thì toán người huấn luyện, khoảng 30 người khuất dần trong khu rừng. Dunk, Phuwin và Fourth quay trở lại phòng giám sát, ngồi quan sát từng hành động của họ.
Mọi việc vẫn diễn ra suôn sẻ, không có gì nguy hiểm xảy ra, một vài thợ săn đã thành công đột phá lên cấp A. Đến cuối ngày, khi sắp kết thúc đợt huấn luyện, Dunk ngả người nhắm mắt nghỉ ngơi đôi chút trên sô pha, Phuwin thì chăm chú nghiên cứu thứ vũ khí mới, còn Fourth thì đang đọc dở quyển sách về địa lí. Ngay khi đó, trên màn hình theo dõi lại xuất hiện một vài sự kì lạ, thợ săn của gia tộc đột nhiên bị tấn công, tất cả đều chạy tán loạn.
" Thủ lĩnh! Không hay rồi, có dị tộc xâm nhập buổi huấn luyện"
" Cái gì"
Fourth quăng quyển sách qua một bên, nhìn tên thợ săn vừa ôm vết thương vừa thở hổn hển chạy đến báo cáo
" Nói rõ tình hình cho tôi"
Phuwin lên tiếng, Dunk vừa chợp mắt chưa được bao lâu thì cũng thức giấc, ngay lúc này, ba anh em họ tiến đến nhìn màn hình, trước mắt họ là một sự hỗn loạn không kiểm soát.
" Chúng tôi đang thực hiện nhiệm vụ thì có dị tộc xuất hiện và đuổi theo. Chúng biến thợ săn thành dị tộc bằng viên thuốc đỏ có chứa máu của Vampire"
Dunk nghe xong tình hình, đây là lần đầu tiên khu huấn luyện của họ bị dị tộc xâm nhập
" Để ba bọn tôi vào đó xem sao. Các cậu ở ngoài này gọi bác sĩ, chúng tôi sẽ đi cứu người từ rừng ra"
Nói rồi Dunk, Phuwin và Fourth nhảy ra khỏi cửa sổ, họ bay theo đường tắt để đến khu rừng.
Đặt chân của mình vào khu huấn luyện, không khí đột ngột bị thay đổi hẳn đi, xung quanh đều tràn ngập sự u ám, những làn sương mờ ảo hạn chế tầm nhìn của bọn họ. Fourth cầm danh sách những người tham gia huấn luyện hôm nay, dùng khả năng của mình định vị bọn họ, cứu được khoảng 10 người ra, 13 người đã bị biến thành dị tộc.
" Anh, hiện tại có 7 người mất tích, đều là thợ săn mang dòng máu Platinum"
" Có tra được định vị không"
Phuwin hỏi
" Không tra được, bị mất tín hiệu từ họ"
Những thợ săn mang dòng máu Platinum đều giống như người thường, họ không có khả năng đặc biệt gì, họ vẫn phát triển giống như các thợ săn bình thường khác, chỉ có một điểm là máu của họ có màu bạch kim. Những thợ săn mang dòng máu này di cư từ phương Tây đến đây, nơi có những dòng tộc cổ đã từng sinh sống, và họ cũng là những thợ săn thuộc các dòng tộc cổ.
Dị tộc là những người thường có tham vọng thèm khát sự bất tử, nên uống máu vampire nhằm hi vọng mình sẽ chuyển sinh thành huyết tộc. Nhưng thực ra đó là một sự ngu ngốc, khi uống máu vampire, họ sẽ không biến được thành huyết tộc, nếu muốn biến thành huyết tộc thực sự thì phải được vampire đó truyền nội năng vào máu. Sau khi uống máu huyết tộc, dị tộc sẽ bị khống chế bởi những cơn thèm khát máu và chúng sẽ điên cuồng tấn công người khác. Có thể nói dị tộc là thành phần dư thừa, cả thợ săn và vampire đều muốn tiêu diệt.
" Dị tộc không thể tự mình vào đây được, chúng chỉ có khả năng tấn công"
Dunk quan sát đám dị tộc vừa bị tiêu diệt vừa nói.
" Có nghĩa là kết giới này bị kẻ khác phá hủy"
Phuwin nói, nhìn một lượt vào kết giới, đây là kết giới do bố lớn tạo ra, không dễ gì bị phá giải. Là ai lại có thể ra lệnh được đám dị tộc tấn công vào thợ săn, hơn nữa còn đục thủng kết giới của bố cậu.
" Việc này có lẽ nghiêm trọng hơn chúng ta nghĩ, anh nghĩ nên về nói với hai bố thì hơn"
Dunk nói, Phuwin và Fourth thấy cũng có lí nên gật đầu, Fourth đi sau cùng vô tình giẫm phải một vật gì đó, cúi xuống nhặt nó lên, em cất tiếng gọi hai anh mình
" Anh, em nhặt được một vật gì đó"
Dunk và Phuwin quay lại nhìn vật mà Fourth vừa nhặt lên
" Đi thôi, cầm theo nó về đưa cho hai bố"
Ba người đi ra khỏi rừng huấn luyện, Phuwin tạm thời tạo một kết giới mới để ngăn dị tộc tiếp tục lẻn vào. Về đến địa phận gia tộc, ba người tức tốc đến xem tình hình của những thợ săn may mắn sống sót, hỏi thăm vài câu sau đó thì lên phòng của hai bố.
------------------------------------------------------------
Mình đã viết kịp tiến độ truyện ngang với pov trên tik tok chỉ trong vòng 1 ngày 1 đêm. Ôi :))) không thể tin nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Vampire x Hunter
FanfictionCouple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Phuwin, Dunk và Fourth là ba thợ săn đứng đầu gia tộc. Dạo gần đây Dunk làm nhiệm vụ bên ngoài đột nhiên mất tích, Fourth dùng khả năng định vị của mình tìm được vị trí thì biết được Dunk đang bị m...