Chương 28- Fourth đi huấn luyện

9.6K 1K 124
                                    

" Phuwin, tỉnh rồi hả, trong người cảm thấy thế nào?"

Giọng của Dunk vang lên, Fourth đang nằm ngủ trên sô pha kế cạnh giường cũng bật dậy, chạy đến đứng kế bên. Phuwin mở mắt, từ từ ngồi dậy, nhìn vào cổ tay đã được băng bó kĩ lưỡng, nắm tay Dunk đang đặt trên giường khẽ mỉm cười trấn an

" Phuwin không sao, hai người đừng lo"

" Không lo sao được, anh ngất ngay trước mặt em luôn, P' Dunk nhìn thấy anh ngất ảnh cũng sắp xỉu theo luôn đó, may có Joong đỡ"

Fourth nhanh nhảu trả lời

" Joong..."

Phuwin lẩm bẩm, rồi ngước mắt lên nhìn Dunk, tính hỏi gì đó nhưng lại thôi.

" Anh và Fourth về phòng đi, Phuwin muốn nghỉ ngơi"

" Thế anh nghỉ ngơi đi nhá. Em còn có việc, em đi trước. Mau mau khoẻ"

Fourth nói rồi chạy đến ôm Phuwin một cái

" Em đi đâu?"

Dunk cất tiếng hỏi, Fourth ậm ừ vài giây

" Ờ....thì... Em đi huấn luyện năng lực"

" Nay đâu có lịch huấn luyện?"

" Em muốn đi luyện tập thêm. Thế nha, bai hai anh, em đi đây"

Nói rồi giống như sợ hai anh mình ngăn cản, Fourth phóng một mạch ra cửa không kịp để Dunk và Phuwin kịp nói thêm điều gì.

" Nghỉ ngơi đi. Anh về phòng"

Nói xong câu này, Dunk cũng đứng dậy bước ra, Phuwin nhìn theo bóng lưng Dunk khuất dần sau cánh cửa, bản thân ngồi nghĩ ngợi gì đó không rõ, suy tư một hồi lâu, cuối cùng mới chịu nằm xuống kéo chăn lên nghỉ ngơi.

--------------------

Fourth đang trên đường đi đến khu huấn luyện, ừm....là khu huấn luyện. Em đi huấn luyện thật, nhưng không bảo rằng em đến lâu đài của dòng tộc Lertratkosum để huấn luyện, nếu nói ra chắc hai anh của em sẽ nhốt em ở nhà luôn, chứ có người anh nào dám cho em trai mình đến lâu đài của vampire đâu cơ chứ. Thế là mới có chuyện Fourth trốn hai anh đi như thế này.

Fourth muốn mình nâng cao khả năng định vị xuyên kết giới, nhưng kết giới ở nhà em là kết giới của thợ săn, em đã xuyên qua được rồi. Em muốn thử xem mình có thể định vị người khác xuyên kết giới của vampire hay không, vì dạo gần đây có vẻ như Dunk, Phuwin và em dính đến vampire quá nhiều, đặc biệt là dòng tộc Harit, điều này rất nguy hiểm. Nếu định vị được thì sau này sẽ dễ dàng tìm kiếm hơn nếu như một trong các người thân của em mất tích. Và em chọn Lertratkosum là nơi em huấn luyện, bởi vì vampire thì chỉ có Gemini là thân thiết với em nhất.

Đứng trước cửa của dòng tộc Lertratkosum, em bước vào. Dạo gần đây chẳng hiểu sao Fourth lại có vẻ gần gũi với Gemini, em không còn sợ mỗi khi đến gần hắn nữa. Mỗi lần em đến tiệm bánh ở thế giới loài người thì đều gặp Gemini, và hắn sẽ mua cho em một đống bánh. Cũng được thôi, từ trước đến nay hắn không giết người thường cũng không hại thợ săn, thế nên em cũng không cần phải tiêu diệt hắn làm gì.

[F6] Vampire x HunterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ