Mỗi năm, sẽ có một lần các gia tộc sẽ tụ họp lại để bàn về hiệp ước hoà bình. Tại đây, những người đứng đầu các gia tộc sẽ cùng đưa ra những thành tích cũng như là hình phạt cho những kẻ vi phạm hiệp ước. Sau đó họ sẽ có một bữa tiệc rượu nhẹ.
Dunk, Phuwin và Fourth hai năm gần đây được hai bố cho đi cùng đến cuộc họp lớn này, bởi vì thường thì các gia tộc khác cũng sẽ dẫn con cái họ đến đây để giới thiệu làm quen, biết đâu có thể liên hôn. Ba anh em nhà Tangsakyuen thì lại không thích việc phải chào chào hỏi hỏi nên hai năm gần đây mới xuất hiện.
Nhớ lại năm trước khi lần đầu ba anh em vừa bước vào cổng đã lập tức thu hút ánh nhìn của toàn bộ mọi người, đặc biệt là ánh nhìn của những cậu trai cô gái chạc tuổi các cậu. Cũng chính vì thế mà có vẻ như cuộc họp năm nay dường như lỗng lẫy hơn hẳn. Những người con của các dòng tộc ai cũng trau chuốt bản thân thật hoành tráng, với hi vọng các cậu để ý.
Nhưng lần này, Dunk và Phuwin còn có việc cần phải lo hơn, đã một tuần kể từ khi Fourth mất tích, hai anh em vẫn chưa tìm ra em. Hai bố của bọn họ cũng sắp trở về, cuộc họp sẽ bắt đầu vào lúc bảy giờ tối, bây giờ đã là bốn giờ chiều, chỉ còn tầm một tiếng là hai bố của các cậu sẽ về đến nhà.
----------------------
" Tại sao tôi phải mặc đồ giống anh"
Fourth hậm hực nhìn bộ đồ mình đang mặc, là một bộ vest đen cùng quần âu, bên trong là chiếc áo sơ mi khoét cổ khá sâu khiến cho vùng ngực của em cứ thoắt ẩn thoắt hiện. Gemini thì cũng mặc đồ giống em, tuy nhiên hắn lại không gài hai nút áo sơ mi trên cùng để lộ ra phần ngực rắn chắc, hắn đi họp hay là đi quyến rũ mấy cô con gái chân dài của các gia tộc vậy.
" Đừng phàn nàn, nếu không tôi sẽ để cậu ở nhà đấy"
Fourth nghe hắn nói chỉ biết im lặng. Ngoài cửa chính, Pond đang bước vào, hắn đã mặc sẵn tây trang cho mình từ lâu, đang gài lại nốt chiếc cúc áo trên tay.
Hắn trong bộ đồ âu màu đỏ đen toát ra khí chất cao quý vô cùng, nhìn rất quyền quý. Mái tóc màu nâu càng tôn lên khuôn mặt góc cạnh hoàn hảo không góc chết của hắn, quả thực là tuyệt phẩm.
" Anh, Joong bảo khi nào sẽ đến"
Gemini cất giọng hỏi anh trai mình
" Chúng ta sẽ đến trước, Joong hẹn gặp nhau trước cổng vào cuộc họp"
" Anh trai nay có nhã hứng đến đây rồi ư, năm nào bố kêu anh đi anh cũng không chịu, giờ lại tự nguyện đi cơ"
Pond không đáp lại, chỉ nở một nụ cười không rõ ý tứ
" Đi thôi"
Fourth chỉ đợi đến đây, khi ra được bên ngoài, điều em mong nhất là Phuwin kết nối sóng não với em.
-------------------------
Dunk và Phuwin vẫn đang loay hoay tìm cớ thì chợt Phuwin nhận được tín hiệu sóng não của Fourth, kể từ khi Fourth mất tích, cậu vẫn luôn đều đều tự động kết nối sóng não với Fourth.
" Fourth, nghe thấy tiếng anh không"
" Có anh ơi, em vừa ra khỏi lãnh địa của tộc Lertratkosum"
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Vampire x Hunter
FanfictionCouple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Phuwin, Dunk và Fourth là ba thợ săn đứng đầu gia tộc. Dạo gần đây Dunk làm nhiệm vụ bên ngoài đột nhiên mất tích, Fourth dùng khả năng định vị của mình tìm được vị trí thì biết được Dunk đang bị m...