Ngoại truyện: PondPhuwin

2.3K 244 5
                                    

Sau lần biến đổi Phuwin thành vampire, hàng tháng Phuwin phải hút máu Pond một lần. Hôm nay PondPhuwin đi chơi từ Anh quốc trở về Thái Lan, cũng là để thăm đứa con trai của mình. Biết được Gun đang ở quán bar của Pond, hắn dẫn Phuwin đến thẳng nơi gặp con trai, hai người khi đó nhận được câu trách móc từ Gun, đi chơi trở về cũng không chịu báo sớm, đó là lí do vì sao Gun đứng sẵn trước cổng đợi Fourth. 

Phuwin nhìn lên sàn nhảy, nhìn đứa con trai của mình nhảy nhót lại nhớ đến Fourth hồi xưa cũng như vậy, hình ảnh này trông rất quen, chính là Fourth đã dạy hư con trai mình. Pond ngước nhìn theo ánh mắt của Phuwin chỉ mỉm cười, hắn hiểu Phuwin nghĩ gì, nên chỉ lặng lẽ đợi Fourth cùng Gun trở lại bàn lập tức mắng

"Con đó, suốt ngày nhảy nhót đi bar như này sao có người yêu hả?"

"Không phải chú Fourth nhảy nhót vẫn cưới được chú Gemini đấy sao papa, hơn nữa đây là quán bar của papa đó"

Gun lên tiếng phản biện, sau đó hí hửng kéo Fourth trở lại sàn nhảy, mọi ánh mắt tiếp tục đổ dồn vào Fourth cùng Gun nhưng bắt đầu dè chừng hơn, bởi vì ở chiếc bàn phía xa xa kia, PondPhuwin đang dùng ánh mắt đáng sợ nhìn về phía bọn họ. Gun tự hỏi trong lòng, hai bố của mình dường như không làm gì cả nhưng vẫn tỏa ra một tầng áp bức dữ dội, khiến cho mọi người ai cũng phải dè chừng. Mọi chuyện tiếp diễn cho đến khi Fourth bị Gemini đến vác đi, Gun không làm phiền PondPhuwin nữa thì hắn cùng cậu bắt đầu trở về nhà, bởi vì qua mười hai giờ đêm Phuwin cần máu của Pond, việc ở lại quán bar lâu sẽ gặp khó khăn.

Pond dặn dò Gun một tràng dài mới chịu đưa Phuwin rời đi, cả hai cùng trở về căn nhà mình mua ở thủ đô. Cơn khát của Phuwin hôm nay đến sớm hơn mọi ngày bởi vì trong người cậu có men rượu, vừa trở về phòng Phuwin đã dính phải Pond, cậu ôm hắn, mặc hắn ôm mình vào nhà tắm rửa tẩy đi mùi rượu trên cơ thể của cả hai.

"Pond, cho em máu"

Phuwin nằm trong lòng hắn, cả hai vẫn đang mặc đồ tắm, tóc Phuwin vẫn còn dính nước nên Pond phải dùng khăn lau đi chúng cho cậu. Phuwin mỗi khi đến ngày trăng tròn thường trở nên trẻ con cực kì, hành động duy nhất cậu làm là bám dính Pond, muốn ôm và hôn hắn. Việc Phuwin trở nên mè nheo như thế này hắn cũng đã quen, trái ngược hẳn với bản tính đanh đá ngày thường, nhưng dù ở trạng thái nào thì hắn cũng chỉ cảm thấy dễ thương.

Phuwin để cho Pond lau tóc, miệng cất lên câu xin máu vì hiện tại trong người cậu bắt đầu khó chịu rồi. Pond cất chiếc khăn lau sang một bên, mỉm cười nhìn Phuwin đang ôm lấy mình, hắn cúi xuống ngậm lấy môi câu, sau khi buông môi ra chỉ cất lên một câu khe khẽ

"Anh vẫn sẽ lấy phí đấy nhé"

Phuwin bĩu môi, hắn lúc nào cũng lợi dụng lúc cậu thèm máu mà bắt nạt cậu, hắn chỉ biết đòi quyền lợi cho mình. Cậu biết cái phí hắn đòi là gì, nhưng cậu không thể từ chối, Phuwin thực sự cần máu của hắn. Đem hết tức giận của mình cắn xuống cổ của Pond, Phuwin say sưa hút máu hắn, đã bao lần rồi, Pond cũng đã quen với cảm giác nhồn nhột ở cổ, Phuwin mỗi lần hút máu đều gặm mút nhúc nhích như mèo con, đã vậy cậu còn thường sợ lãng phí máu của hắn, mỗi lần máu chảy ra Phuwin đều liếm sạch.

[F6] Vampire x HunterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ