Ngoại truyện: JoongDunk

2.2K 218 42
                                    

Thời gian càng trôi đi càng chứng minh cho câu nói vạn vật đều có thể thay đổi. Trong thế giới phân biệt các chủng tộc tầng lớp vampire, thợ săn, dị tộc và con người này cũng vậy, mọi thứ dần trở nên hoà bình và hoà hoãn hơn, tất cả đều đang dần có thể chung sống được với nhau, mà người tiên phong cho công cuộc chung sống hoà bình này chính là Dunk, con trai cả của tộc thợ săn Tangsakyuen. Kể từ khi lấy Joong, một vampire thuần chủng mạnh bậc nhất chủng tộc vampire, Dunk đã dần muốn cải thiện hiềm khích giữa thợ săn và ma cà rồng. Tính từ khi kết hôn, JoongDunk cũng đã sống chung với nhau được hơn mười năm, cuộc sống của cả hai trải qua khá êm đềm, tất cả đều như một câu chuyện cổ tích mà hai người cùng nhau vẽ nên.

Ba năm trước, mẹ của Joong qua đời, để lại mọi tài sản của Aydin cùng một bức thư hối hận vì bản thân đã không biết bố mình từng hại hắn lúc còn nhỏ, cũng hối hận vì bà không hiểu rõ tình cảm của hắn, ép hắn quan tâm chăm sóc Ray, người đã khiến cho tình yêu của hắn trở nên khó khăn trắc trở. Mẹ Joong mất, người thừa kế duy nhất trong bức thư là hắn, Joong đắn đo suy nghĩ mấy đêm liền, đó là cơ ngơi của bố mẹ hắn, dù sao người cũng đã mất, hắn đành chấp nhận tiếp quản Aydin.

Joong đồng ý tiếp quản Aydin không có nghĩa là hắn sẽ trở về Aydin. Hắn biến Aydin thành khu huấn luyện cao cấp nhất đại lục, nơi mà thợ săn hay vampire đều có thể đến học, vì một mục tiêu là ngăn chặn thế giới có chiến tranh và mầm mống dị tộc phát triển. Những người được chọn lọc vào đây đều phải chấp nhận một khế ước đánh đổi, nếu phản bội, cơ thể họ sẽ tự động tan biến. Khu huấn luyện này trải qua cũng đã được ba năm, hắn thì tiếp quản khu này, còn Dunk thì tiếp quản khu huấn luyện của gia tộc anh.

Một ngày dài trôi qua kéo theo ánh hoàng hôn cũng dần tắt trên bầu trời, Dunk vừa trở về từ trại huấn luyện của Tangsakyuen, ngày kiểm tra cấp năng lực của các thợ săn hàng tháng vừa hoàn thành, hôm nay có khá nhiều thợ săn đột phá cấp làm anh rất hài lòng. Dunk cởi áo choàng của mình ra, bước chân tiến đến bàn lấy một ly nước uống cho đỡ khát, anh ngước mắt nhìn sang quản gia

"Joong chưa về hả?"

"Vâng thưa cậu, ngài ấy đi từ chiều"

Dunk khẽ gật đầu, cậu đi vào trong nhà bếp, hiện tại căn nhà này chỉ có JoongDunk sinh sống, hai bố EarthMix cũng đã chạy xuống thế giới loài người nghỉ dưỡng ít khi trở về. Dunk mày mò một chút thức ăn tươi muốn nấu ăn, cặm cụi trên bếp một thời gian thì bàn ăn cũng đã đầy đủ món. Bên ngoài có tiếng bước chân khe khẽ vang lên, Dunk quay sang nhìn thấy hắn bước vào chỉ mỉm cười, nhìn ánh mắt của hắn thì chắc lại sắp đòi anh ôm.

Dunk đặt dĩa thức ăn cuối cùng lên bàn, tháo tạp dề rồi dang sẵn vòng tay chờ hắn, Joong chỉ đợi có vậy lập tức nhào đến ôm cậu. Dunk đưa tay xoa nhẹ đầu Joong, còn hắn thì gục lên vai anh nhắm mắt hưởng thụ

"Được rồi, nặng quá Joong, lên tắm đi rồi xuống ăn cơm"

Dunk cố đẩy Joong thích bám dính trên người mình ra, dỗ ngọt hắn một câu rồi đẩy hắn đi lên phòng. Joong bước được vài bước thì dừng lại, hắn quay sang nhìn anh.

[F6] Vampire x HunterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ