Gemini vừa về gia tộc đã chạy thẳng một mạch lên phòng của Pond, hắn không khoá cửa, vừa bước vào đã thấy hắn đứng đấy nhìn chằm chằm vào một người trên giường, suy đoán của Gemini không sai mà, quả thực là Pond đã ôm Phuwin về đây.
" Pond, anh bị điên à, phía bên Tangsakyuen đang náo loạn lên đấy"
Pond không nói gì, tay vẫn đang tận lực truyền vào Phuwin một loạt các luồng năng lượng
" Gemini, Phuwin sẽ không sống nổi qua ba ngày nữa"
Pond cất giọng nói, ánh mắt anh trở nên đăm chiêu
" Ý anh là..."
" Chỉ còn cách đó thôi"
Pond lại nói, Gemini như hiểu ý Pond muốn làm gì, nhưng liệu nếu làm điều đó thì có thực sự ổn
" Anh định biến Phuwin thành huyết tộc?"
" Không còn cách nào khác, nếu không chuyển đổi máu của em ấy, em ấy sẽ chết, hơn nữa, chuyển đổi mới có thể giữ lại năng lực cho em ấy"
" Anh nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra sau khi Phuwin tỉnh lại chứ? Anh ấy sẽ hận anh đấy"
" Em ấy hận anh cũng được, muốn giết anh hay muốn làm gì cũng được, chỉ cần cứu sống em ấy..."
Gemini sau khi bước ra khỏi phòng bất giác thở dài, hi vọng Phuwin khi tỉnh dậy sẽ hiểu, nếu như gây thù hằn giữa hai gia tộc thì sẽ có sóng gió.
Pond ngồi xuống bên cạnh Phuwin, cậu vẫn nhắm mắt như vậy, đưa tay khẽ vuốt mái tóc mềm của cậu, Pond đặt lên trán cậu một nụ hôn
" Phuwin, anh xin lỗi, đây là con đường duy nhất để cứu em"
Pond tiến đến cởi áo của Phuwin, sau đó vẽ lên một đường ấn chú, hắn cắt tay mình nhỏ vào miệng Phuwin ba giọt máu, đưa tay chạm vào phía bên tim cậu, hắn từ từ truyền vào đó nội năng của mình. Bước cuối cùng, khuôn miệng hắn xuất hiện hai chiếc răng nanh, hắn cúi xuống cắn vào vùng ngực trái của cậu, đưa năng lượng của mình đẩy sâu vào trong máu của tim. Máu cùng nội năng của hắn chạy dọc khắp cơ thể Phuwin, thành công biến đổi máu, đẩy loại máu độc đã thấm thuốc của Phuwin ra ngoài. Việc chuyển đổi này diễn ra suốt cả một đêm...
-------------------
Hôm sau, Pond bế Phuwin đi thẳng vào Tangsakyuen để trả người, hắn quyết định nói sự thật cho tất cả biết, hôm qua lén lút đưa Phuwin về là do sợ hai bố hắn không đồng ý, sau lưng hắn có Gemini cũng đi theo.
Vừa đặt chân vào cửa Pond đã thấy cả nhà cậu ngồi sẵn trên bàn nhìn ra phía hắn, cứ như là biết trước và ở đây đợi hắn vậy. Pond nhẹ nhàng ôm Phuwin bước vào trong nhà, tiến gần đến bọn họ
" Tôi đem Phuwin trả về, cậu ấy sẽ tỉnh dậy sớm"
Pond cất giọng nói, lời nói nhẹ nhàng lịch thiệp, những người trước mặt hắn là những người thân yêu nhất của cậu.
" Tôi cứ tưởng cậu sẽ không trả người"
Earth nói, cất chất giọng trầm tĩnh như đã biết trước những gì đang xảy ra
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Vampire x Hunter
FanfictionCouple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Phuwin, Dunk và Fourth là ba thợ săn đứng đầu gia tộc. Dạo gần đây Dunk làm nhiệm vụ bên ngoài đột nhiên mất tích, Fourth dùng khả năng định vị của mình tìm được vị trí thì biết được Dunk đang bị m...