5

1.1K 131 17
                                    

Kazuha với Heizou đứa lôi đứa kéo chạy kiểu gì mà từ đảo Narukami sang tận đảo Watatsumi.

Quãng đường chạy hết chiều dài Inazuma mà cả hai vẫn vừa đi vừa cười đùa, lại còn lạng lách đánh võng, trốn chỗ này nấp chỗ kia nên Scaramouche đuổi mãi không kịp.

Ngay lúc này đây, Kazuha với Heizou trốn trong một khoảng đất gần Maguu Kenki, trong khi Scaramouche thì bay một phát qua đầu con boss nên tất nhiên anh không thấy hai đứa kia đâu cả.

Kazuha che miệng cười hí hí, Heizou thì tủm tỉm nhặt mấy cục đá xung quanh tính chọi vô đầu Maguu.

Scaramouche bay tít trên cao, ngó ngang ngó dọc chỉ thấy trời đất tối sầm chứ chẳng thấy hai thằng báo đâu cả.

"Đệt, chạy đi đâu rồi! Ông đây mà tìm thấy, ông đây chém đầu hai thằng mày!"

Heizou ở dưới kia cầm cục đá nhắm thẳng đầu Maguu mà ném.

Bốp!

Con boss tự nhiên tỉnh lại gào thét rầm trời, nhưng hai đứa kia đang trốn nên không bị tóm.

Chỉ có Scaramouche bị thu hút.

Anh chẳng hiểu sao đang yên đang lành mà Maguu lại tỉnh dậy nữa! Nhà lữ hành hôm nay có đi farm gì ở đây đâu!

Nhưng mà thôi, đang tức sẵn rồi mà có bao cát thức dậy thì mình va chạm để giải tỏa chút nào!

Nghĩ là làm, Scaramouche phóng xuống dưới, một chém hai chém xông vào đấm nhau với Maguu.

Heizou với Kazuha vẫn đang duy trì trò chơi ném đá chọc quỷ.

Hai đứa nhóc ngồi cười với nhau, tiện tay ném bừa một cục đá ra ngoài.

Cốp.

"Uiza!!!"

Một tiếng kêu vang lên, và hai con người đang nấp kia giật mình.

Maguu cũng biết kêu hả?

Ngó ra ngoài chỉ thấy Scaramouche đang vất vả né đòn, một tay còn giữ trán, còn lờ mờ thấy vệt máu chảy xuống.

"Vãi cứt!!!" Heizou buột miệng chửi thề một tiếng.

Kazuha tròn mắt ngó ra ngoài. Bây giờ có hai lựa chọn, một là xông ra giúp anh nhưng sẽ bị anh tóm cổ, hai là trốn anh và kệ mẹ anh vật lộn với con boss kia.

"Heizou, giờ sao?"

"Sao hỏi tôi, người quen cậu mà?!" Heizou cũng hoảng không kém.

Kazuha búng trán gã một cái, "Tại hạ với... mẹ nó, giờ này còn xưng hô thanh lịch, giờ tao hỏi mày có nên ra giúp không?!"

Heizou thấy đứa bạn chuyển mode thường ngày thì cũng thoải mái hơn.

Nhưng khoan, vấn đề là Kẻ Lang Thang đằng kia mà.

"Ra cũng bị tóm, mà ở đây thì sớm muộn gì cũng tóm."

Kazuha gật gù, "Vẫn là nên chết sớm đỡ khổ."

Trời đổ mưa như trút nước, sét đánh xuống mặt đất, khung cảnh tối sầm hỗn loạn.

Scaramouche thừa sức để đập nhau với Maguu, chỉ là anh đang vờn nhau lung tung thôi.

[ScaraKazu] Chuyện Tình Ấm Trần CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ