Bên tai Scaramouche cứ văng vẳng câu hứa hẹn của Kazuha. Đi dạo phố Liyue chơi Trung Thu với cậu một tí mà để cậu phải nhắc mấy lần vì tội cứ hay mất tập trung.
Kazuha khó chịu đập vai anh, "Scara. Anh nhìn đứa nào đấy!?"
Scaramouche giật mình, "Ta có nhìn ai đâu! Đằng kia có mấy cửa tiệm đèn lồng kìa, qua xem không?"
"Chúng ta vừa đi xem mấy tiệm đó hồi nãy." Kazuha bĩu môi, "Tâm trí anh để đâu đó hả?"
Scaramouche không dám nói gì, đứng yên để cậu lườm cho bay màu rồi mới dám nắm tay con người ta đi tiếp.
Kazuha định quạu tiếp nhưng cảm nhận được bàn tay ấm áp của người bên cạnh thì cũng thôi.
Tội nghiệp, chửi nữa anh khóc thì lại phải dỗ.
Không đúng, người nên tội nghiệp lúc này là Heizou mới phải.
3 người Heizou, Xiao và Aether cũng đang đi quanh thăm thú ngó nghiêng lễ hội. Aether thì vừa đi vừa dính dính vào tiên nhân bên cạnh, chỉ có Heizou lẻ bóng bước một mình, mắt hai hàng lệ nhìn mấy đứa bạn yêu đương.
Đúng hơn là chỉ có Xiao với Aether yêu đương, chứ hai đứa kia cứ lạ lạ sao ấy!
Mở miệng là gọi nhau hai tiếng huynh đệ mà đi chơi lễ hội còn nắm tay nhau dung dăng dung dẻ trên đường, thêm cả ánh mắt Scaramouche nhìn Kazuha nó cứ bị bất thường lắm!!!
Huynh đệ như Heizou với Kazuha mà nhìn nhau thì chỉ có thể đọc ra trong ánh mắt thằng bạn hai chữ "thằng tró", nhưng ánh mắt Scaramouche như kiểu muốn cầu hôn con người ta luôn ấy!
Chết dở rồi, đổ Kazuha là dở rồi!!!
Heizou lắc đầu ngao ngán, có nên gả Kazuha đi hay là nên bảo vệ thằng bạn đây nhỉ?
Dù sao thì kiếm được đứa bạn tài sắc vẹn toàn như Kazuha cũng khó, cũng muốn giữ đấy nhưng có người hốt thì phải gả lẹ thôi chứ biết sao giờ!
Kết quả của buổi chơi lễ hội là Aether vác một bụng đầy đồ ăn vặt về ngủ thẳng tới sáng, Heizou thì đã suy nghĩ xong cách gả Kazuha, còn trên tay Kazuha đã có thêm một chiếc đèn lồng nho nhỏ được Scaramouche mua tặng.
"Đẹp ghê ha." Kazuha thích thú nhìn chiếc đèn lồng mini trong tay mình.
Heizou ngồi cạnh chêm vào một câu, "Đẹp như cuộc tình của ai í ~"
"Ý mày là sao?"
Heizou nhún vai, "Là sao tự hiểu."
"Mẹ mày." Kazuha tối sầm mặt.
Heizou chẳng nói gì, chỉ vỗ vai thằng bạn rồi nhìn hai người một xanh một đỏ ngồi với nhau, "Trăm năm hạnh phúc nha."
Giờ phút này, Kazuha mới hiểu con nai kia đang ám chỉ cái gì. Cậu ném luôn chiếc đèn lồng cho Scaramouche, rồi xắn tay áo cầm gậy gỗ rượt thằng bạn tốt vòng quanh nhà trọ.
"Kiếp này tao không đục vô mặt mày được thì tao không phải con nhà Kaedehara."
"Tao xin lỗi mà!!!" Heizou ba chân bốn cẳng chạy vì mạng sống nhỏ nhoi. Trêu có tí mà cũng căng được, Kazuha có tật giật mình chứ gì!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ScaraKazu] Chuyện Tình Ấm Trần Ca
Fanfiction[Only on Wattpad] "Này Kazuha, ta muốn hỏi cưới em." "Mới yêu hồi nãy đã cưới luôn làm gì?" "Tối qua chưa đã, muốn có thêm lí do để đè em tiếp. Muốn động phòng." "Cút!" . Scaramouche top x Kazuha bot Theme trong game, bối cảnh sau khi Scaramouche đã...