Kazuha cật lực giãy dụa, nhất định không để Scaramouche nhét thứ kia vào miệng mình.
"Không thích!!"
"Ta muốn cậu khỏe thôi!"
"Anh bắt nạt tôi!!!"
Scaramouche thở dài, cuối cùng đành phải đặt bát thuốc trở lại bàn để Kazuha đỡ giằng co.
Kazuha mặt đỏ bừng vì gào thét, chỉ hận không thể đánh người trước mặt mấy phát.
Uống thuốc là thứ cậu ghét nhất trên đời. Có bắt cậu ăn mười quả mướp đắng cũng được, nhưng vị đắng của thuốc thì tuyệt đối không chịu được!
"Kazuha."
"Không uống nữa." Kazuha cảnh giác.
Scaramouche thở dài, "Không phải. Ăn kẹo không? Ăn kẹo rồi sẽ bớt đắng."
"Vẫn đắng."
"Nghe lời đi, xong còn đi ngủ."
Kazuha bĩu môi không chịu, Scaramouche đành phải tung con át chủ bài cuối cùng.
Anh tự mình uống cạn bát thuốc, rồi không nói không rằng nắm cằm Kazuha hôn lên môi cậu.
Kazuha sốc tới mức không kịp phản kháng, chỉ biết tròn mắt ra nhìn anh.
Con rối từ từ đẩy từng ngụm thuốc sang miệng cậu samurai, nhất quyết ép cậu nuốt xuống.
Anh đây không cần thở, Kazuha muốn thở thì phải uống hết thuốc đi đã!
Kazuha đành phải cam chịu nhắm chặt hai mắt, nuốt từng ngụm thuốc mà vị đắng xông lên khiến cậu rùng mình.
"Scar...."
"Yên lặng."
Sau quá trình "bón thuốc" gian nan vất vả, Scaramouche nhận thấy người kia đã uống đủ liều thuốc rồi thì rời đi, còn không quên đục nước béo cò mà gặm nhấm môi cậu một chút.
Cái này không phải hôn nha! Là do bất đắc dĩ anh mới phải làm vậy! Kazuha không được phép nổi đóa lên đâu đó!
Kazuha được thả thì lập tức lui về góc giường, hai tay che đi khuôn mặt đỏ bừng vì ngại.
Đừng tưởng cậu không cảm nhận được gì, rõ ràng là thuốc đắng át hết giác quan, nhưng cậu vẫn cảm giác được rõ ràng Scaramouche đang thừa nước đục thả câu mà cưỡng hôn cậu đó!!!
Đáng ghét!!!
Đã thế cậu đây giận!!!
Scaramouche dọn dẹp gói thuốc xong xuôi rồi quay sang trải nệm xếp gối cho Kazuha nghỉ ngơi, còn mình thì bước vào nhà vệ sinh một lát.
Kazuha chờ anh đi khuất mới chịu chui vào trong chăn.
Đèn đã tắt, chỉ còn ánh trăng nhẹ màu bạc chiếu vào từ ngoài cửa.
Kazuha sẽ ngủ được, nếu như không nghe thấy tiếng thở dốc nho nhỏ phát ra từ phía nhà vệ sinh đằng kia.
Cậu tịnh tâm đọc đạo đức kinh trong lòng, nhất quyết không để bản thân nghĩ bậy bạ.
Nhưng mà trong trường hợp này thì hết cứu.
Không thể nào đâu! Nếu coi nhau là huynh đệ thì hôn một chút không sao cả, ít nhất là Kazuha không sao, còn Scaramouche thì cậu không biết!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ScaraKazu] Chuyện Tình Ấm Trần Ca
Фанфик[Only on Wattpad] "Này Kazuha, ta muốn hỏi cưới em." "Mới yêu hồi nãy đã cưới luôn làm gì?" "Tối qua chưa đã, muốn có thêm lí do để đè em tiếp. Muốn động phòng." "Cút!" . Scaramouche top x Kazuha bot Theme trong game, bối cảnh sau khi Scaramouche đã...