Kazuha bật cười.
"Lạnh mà, mặc vào đi, mắc công cảm lạnh thì hai đứa lại phải chăm nhau."
Scaramouche tính nói anh là con rối thì chỉ lạnh thôi chứ không cảm được, nhưng mà kệ, cứ để đó xem Kazuha định chăm anh kiểu gì.
"Đi đâu chơi?"
"Sumeru nha?" Kazuha chọt hai ngón tay, "Nghe nói anh quen thuộc bên đó, có thể dẫn tại hạ tới Sumeru chơi không?"
Scaramouche suy nghĩ một lát.
Muốn tới nhà "mẹ nuôi" anh thì cũng được, nhưng không phải bây giờ.
"Rừng mưa quá ẩm, sa mạc quá nóng, cậu trong người không khỏe thì nên hẹn dịp khác đi."
"Nhưng mà..."
"Không được khóc." Scaramouche trừng mắt lườm.
"Thì không khóc..." Kazuha tủi thân cúi đầu, tay vuốt vuốt tóc mái.
Scaramouche cúi xuống chọt má Kazuha, "Này."
"Sao thế?"
"Tới thành Sumeru nhá? Ta dẫn cậu tới gặp tiểu vương Kusanali."
Kazuha lập tức sáng mắt.
Chuyến này được đi diện kiến một vị thần đó! Là một trong bảy ma thần đó nha!!!
Đúng là vinh dự mà.
"Sao anh dẫn tại hạ tới gặp Thảo Thần được, anh quen cô ấy à?"
Scaramouche nhếch môi, "Cô ta cứ như mẹ ta ấy."
"Ý anh là sao?"
"Gặp sẽ biết."
Sau vài lần dịch chuyển, hai người cuối cùng cũng đặt chân tới rừng Avidya.
Cảnh quan xanh ngắt hiện ra trước mắt. Cây hoa cỏ rì rào, suối chảy róc rách, mặt trời xuyên qua tán cây cổ thụ, thả những hạt nắng lên những căn nhà lá của làng Gandharva.
Kazuha không phải lần đầu tới Sumeru nhưng cậu vẫn vô cùng phấn khích.
Hồi nãy Scaramouche đề xuất dịch chuyển tới thành Sumeru luôn nhưng Kazuha không chịu, cậu muốn đi dạo trong rừng cơ!
Scaramouche bất lực, cuối cùng vẫn không né được rừng mưa.
Anh vừa cúi xuống ngắt bông tường vi, ngước lên đã chẳng thấy Kazuha đâu.
Cứ như con sóc í, thoắt cái là chạy mất!!!
"Kazuha!!!"
Nghe được giọng cậu vọng xuống từ trên cành cây cao phía trên kia.
"Tại hạ trên này!!!"
"Xuống đây ngay! Ngã đó!"
"Tại hạ ngồi được mà! Anh lên đây đi, cảnh hoàng hôn đẹp lắm!"
Kazuha nói vọng xuống, rồi lại cười khúc khích. Scaramouche đành phải dùng ngự không bay lên.
Anh ngồi lên cành cây bên cạnh cậu, tay giữ lấy vai cậu đề phòng trường hợp ngã xuống.
Kazuha quay sang cười, "Thế nào? Đẹp không?"
"Cũng đẹp." Scaramouche nghiêng đầu ngắm Kazuha, rồi cài bông tường vi lên mái tóc trắng như tuyết của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ScaraKazu] Chuyện Tình Ấm Trần Ca
Fanfic[Only on Wattpad] "Này Kazuha, ta muốn hỏi cưới em." "Mới yêu hồi nãy đã cưới luôn làm gì?" "Tối qua chưa đã, muốn có thêm lí do để đè em tiếp. Muốn động phòng." "Cút!" . Scaramouche top x Kazuha bot Theme trong game, bối cảnh sau khi Scaramouche đã...