Scaramouche thở dốc vì bầu không khí ám muội nóng nực trong phòng, hung khí đặt trước hậu huyệt mà không dám vào trong.
"Kazuha, ta vào được không?"
Kazuha nửa muốn nửa không, hạ thân đã ngứa ngáy vì muốn được lấp đầy nhưng khi ánh mặt chạm phải thứ to lớn kia thì lại sợ hãi không thôi.
"Không vừa đâu."
"Không sao đâu." Scaramouche hôn lên tóc cậu.
Hai tay Kazuha vô thức giữ chặt khăn trải giường, "Vậy anh... nhẹ nhàng thôi..."
Vừa dứt lời, Scaramouche đã không nhịn được mà một đường đẩy thẳng vào trong.
Haiz, cái bản tính nóng nảy chẳng sửa được.
Kazuha vừa buông xong chữ "nhẹ", ngay lập tức cảm nhận được một đường lút cán không hề thương tiếc chần chừ của anh.
Cậu samurai bị bất ngờ tới mức cong eo run rẩy, vô thức hét lên một tiếng kinh ngạc, khăn trải giường đã sớm bị nắm cho nhàu nát.
"Nói anh... nhẹ thôi mà..." Kazuha suýt chút nữa đã rơi nước mắt.
Scaramouche chỉ cười hì hì vô tội, "Ta nhịn không được."
"Anh bắt nạt em."
"Xin lỗi bảo bối, lỗi của ta, là ta cầm thú, ta xin lỗi." Scaramouche vừa thì thầm xin lỗi vừa hôn lên vành tai cậu, chờ cậu phân tán sự chú ý thì mới bắt đầu động.
Rõ ràng là Scaramouche đã nhớ được điểm nhạy cảm ở đâu nhưng anh cố tình né đi, Kazuha cũng vì thế mà thở phào nhẹ nhõm.
Anh mà cứ nhằm vào đó chắc cậu bay màu sớm!!!
Từng cú thúc nhẹ dần tăng nhịp độ lên, Kazuha sớm đã đỏ bừng mặt, tay đặt ngang miệng ngăn mình phát ra những âm thanh đáng xấu hổ lần nữa.
Scaramouche chẳng thương tiếc mà giữ hai tay người ta đặt lên trên.
"Ta muốn nghe giọng em cơ."
"Đừng hòng." Kazuha lườm.
Scaramouche cảm thấy cái cau mày kết hợp với khuôn mặt gợi tình đỏ bừng chỉ khiến cậu samurai thêm quyến rũ thôi!!!
Vì mục tiêu cao cả là nghe được âm thanh kích tình của crush, con rối nào đó chơi khốn nạn, cố tình đâm sâu thẳng vào điểm gồ bên trong.
Kazuha bắt đầu nhận ra tác hại của việc không nghe lời.
"Em xin lỗi mà... đừng!"
"Muộn rồi, hết cứu rồi em." Scaramouche nhún vai.
Cứ mỗi cú thúc vào trong là một lần Kazuha thút thít rên rỉ vì khoái cảm đánh thẳng lên đại não, sau một hồi liền cảm thấy một tia không ổn dấy lên trong lòng.
Hai chân run rẩy bị Scaramouche gác lên vai, cái gì cần và không cần thấy đều đã thấy cả rồi.
"Scara, chạm vào em... a... khó chịu."Kazuha vặn vẹo muốn giải thoát tay mình khỏi gọng kìm để giải phóng bản thân bị kích thích quá mức.
Scaramouche nhếch môi, "Không cho dùng tay. Muốn em bị chơi bắn đấy thì sao?"
"Độc ác..." Kazuha muốn khóc luôn rồi. Đàn ông con trai với nhau thì phải hiểu cho nhau chứ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ScaraKazu] Chuyện Tình Ấm Trần Ca
Fanfic[Only on Wattpad] "Này Kazuha, ta muốn hỏi cưới em." "Mới yêu hồi nãy đã cưới luôn làm gì?" "Tối qua chưa đã, muốn có thêm lí do để đè em tiếp. Muốn động phòng." "Cút!" . Scaramouche top x Kazuha bot Theme trong game, bối cảnh sau khi Scaramouche đã...