20

990 94 17
                                    

Thực ra mà nói thì trên cái đất Teyvat lắm thứ kì lạ này, chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Giống như việc một buổi sáng nọ khi cả đám đang ngồi thưởng thức ly cà phê nóng với món trứng chiên thì Kazuha lao từ tầng trên xuống, vẻ mặt hí ha hí hửng, rồi đập bàn cái rầm và kêu.

"Ê bây! Tao sắp được làm bố rồi!"

Trước tiên thì Xiao vẫn phải đánh cho phát cảnh cáo về xưng hô cái đã rồi bất ngờ sau.

Aether và Scaramouche: ?

Heizou kệ, chẳng nói gì, coi cái mặt thằng bạn kìa, biết thừa nó đang tìm cách trêu mọi người mà.

Aether là đứa nhảy dựng lên đầu tiên, "Cậu làm sao cơ!?"

Kazuha cười tươi rói, "Được lên chức papa!"

???

Đến đây thì nhà lữ hành và kẻ lang thang không hẹn mà nhìn nhau, rồi lại trố mắt ngó sang Kazuha, "Con ai!?"

"Con tôi!" Kazuha hất cằm.

Scaramouche chạy tới nắm vai người yêu lắc qua lắc lại, "Em nói gì???"

"Không phải anh làm em có thai đâu đừng có hoảng." Kazuha hất tóc.

"Nhưng mà ta muốn em mang thai con của ta."

Kazuha táng đầu anh cái bép, "Điên."

"Em là nam, mang thai con khỉ!"

Scaramouche vẫn chưa thông suốt câu chuyện cho nổi, "Thế em nói có con là con ai???"

Cậu samurai chẳng nói gì mà chỉ nhìn qua phía cầu thang, khiến cho cả đám cũng nhìn theo.

Một bé mèo lông trắng muốt bước xuống như một vị hoàng tử. Kazuha hơi quỳ rồi vẫy tay với nhân vật mới xuất hiện kia.

"Bé iu, lại đây với papa nào."

Quả nhiên bé hoàng tử phóng một phát tới bên chủ nhân, rồi lăn vào lòng chủ nhân nằm một cách thoải mái.

"Con em?" Scaramouche mắt tròn mắt dẹt nhìn bé mèo.

"Ừ." Kazuha cười cười.

"Đâu ra đấy?" Aether nhảy vào.

"Ayaka tặng. Cô ấy nói anh Ayato mới mua một con mèo khi đi chơi bên Liyue, về nhà mấy hôm tự nhiên nó biến mất. Cả nhà đi tìm loạn lên mất hơn tháng trời thì tự nhiên nó lại tìm về, và dắt theo 2 con mèo con."

Aether cười khẩy, "Chuyện thường của bọn mèo ấy mà. Ra đường đu trai xong dắt con về gặp chủ."

Scaramouche nhột.

Nhà lữ hành biết cái tên đầu tím đứng cạnh mình đang nhột.

Nhưng vì Kazuha ở đây nên cũng không tiện làm anh mất mặt, thôi cứ im lặng là vàng.

"Nên cô ta mới tặng em?"

"Nhờ em nuôi hộ thì đúng hơn." Kazuha nhìn bé mèo trong tay với đôi mắt hình trái tim to bự.

"Mày gọi nó là gì vậy Kazu?" Heizou giờ mới lên tiếng.

Kazuha nhún vai, "Chắc là... gọi là hoàng tử."

[ScaraKazu] Chuyện Tình Ấm Trần CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ