Scaramouche kéo Kazuha rón rén trèo lên mái nhà.
Dinh thự kiểu Inazuma với mái ngói lợp màu tím than, phủ thêm mảng sáng nhàn nhạt của ánh trăng đêm.
Kazuha thở ra một hơi rồi ngồi xuống, ngước mắt lên nhìn nền trời cao vút đen thẳm.
Quả nhiên trời đêm thật đẹp.
Quay đi quay lại đã thấy xung quanh trống vắng, Kazuha giật mình đứng lên ngó xem Scaramouche đang ở đâu.
Vừa mới cùng nhau leo lên đây mà đã biến mất rồi!?
Đừng nói là anh rớt nóc nhà rơi sml xuống dưới kia yêu thương với đất mẹ rồi nha!
Ngó mãi chẳng thấy đâu, Kazuha tính xuống dưới tìm anh nên đạp gió nhảy xuống.
Phước bất trùng lai, hoạ vô đơn chí.
Cú đạp gió này của Kazuha bị lệch hướng do cậu vẫn còn lơ mơ buồn ngủ, và thế là chân đạp trúng vào viên ngói sắp rớt ra kia.
"Vãi..."
Cậu samurai chỉ kịp buông một câu chửi thề, sau đó liền trượt một đường thẳng theo luồng gió hồi nãy.
Ổn định lại, làm lại!
Lá phong bay lên, Kazuha vừa định theo gió đáp đất nhẹ nhàng thì bị một luồng gió cắt khác lao đến chặn lại.
Hai luồng gió va chạm khá mạnh, thành công khiến Kazuha mất phương hướng part 2.
Giờ thì phó mặc cho số phận thôi.
Muốn một đêm yên bình cũng không nổi là sao trời! Biết vậy không thèm về với nhà lữ hành nữa!!!
Vụt.
Một bàn tay vòng qua eo cậu samurai, giữ cậu lại tránh việc cậu rớt đất thảm thương.
Mái tóc màu chàm bay nhẹ theo gió. Lông mày người kia nhíu chặt, hai mắt lườm cháy xém cục bông trắng trong tay mình.
"Đi đứng nhìn đường chút! Ngã xuống đó rồi ai chăm cho nổi!?"
Kazuha vẫn còn thở phào vì không úp mặt xuống đất mẹ, nhưng lại thở dài khi nghe giọng điệu gay gắt kia.
"Cảm ơn, phiền anh quá rồi, tại hạ sẽ chú ý hơn."
Scaramouche đành phải một tay giữ người một tay giữ đồ bay trở lại về chỗ mái nhà hồi nãy.
Ngồi xuống rồi Kazuha mới cười hì hì, "Nãy anh đi đâu đó? Tại hạ không thấy nên định đi tìm anh."
Scaramouche không nói gì, chỉ đặt một bình rượu nhẹ vào tay Kazuha.
Kazuha thoáng bất ngờ.
Vậy ra là tính lên đây ngắm trăng uống rượu thật sao!
Cậu cứ tưởng là anh sẽ không cho cậu uống rượu bây giờ đâu, nhưng mà được bật đèn xanh thì ngại gì mà không nâng ly ha!!!
"Kazuha."
"Sao á?"
"Hồi nãy... có bị thương không...?" Scaramouche cũng không ngờ mình sẽ nói ra câu này.
Kazuha bật cười, "Không sao. Tại hạ khoẻ hơn anh nghĩ đó, đâu thể bị thương dễ vậy được."
"Mặc cái này, không lạnh à?" Scaramouche nhìn bộ kimono trắng mỏng tang của cậu samurai mà thấy lạnh giùm luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ScaraKazu] Chuyện Tình Ấm Trần Ca
Фанфик[Only on Wattpad] "Này Kazuha, ta muốn hỏi cưới em." "Mới yêu hồi nãy đã cưới luôn làm gì?" "Tối qua chưa đã, muốn có thêm lí do để đè em tiếp. Muốn động phòng." "Cút!" . Scaramouche top x Kazuha bot Theme trong game, bối cảnh sau khi Scaramouche đã...