11

1K 101 26
                                    

Scaramouche bưng bát cháo nóng hổi lên tới nơi, vừa lúc Kazuha chống tay định đứng dậy đi đâu đó.

Con rối hắng giọng một tiếng, thành công thu hút sự chú ý của cậu samurai. 

"Sca... Wan?" Kazuha suýt nữa thì quen miệng gọi tên anh. 

Aether nghe cái tên bắt đầu bằng chữ S kia thì giật thót, trong đầu lập tức nhảy ra cả đống giả thuyết về mối quan hệ giữa Kazuha và Scaramouche.

Scaramouche ngày xưa bước vào Cây Thế Giới, trong tích tắc xóa kí ức của toàn bộ người dân Teyvat. Vậy mà chỉ còn Kazuha nhớ, suy ra hai khả năng. 

Một là Kazuha với Scaramouche có kết nối gì đấy đặc biệt đến mức có xóa kí ức cũng chẳng quên được nhau.

Hai là Kazuha không phải người Teyvat.

Nhưng mà xét theo tuổi thơ của Kazuha thì Aether lập tức loại được phương án thứ hai kia.

Không thể nào, Kazuha chắc chắn là người Teyvat!!!

Vậy thì hai người này có mối liên hệ gì đấy đến mức xóa kí ức của mấy trăm năm cũng không quên được nhau sao?

Chẳng nhẽ Kazuha sống xuyên thời gian à?

Ý nhà lữ hành là, chẳng nhẽ vào khoảnh khắc Scaramouche xóa kí ức thì Kazuha đi ngược lại với dòng thời gian nên không bị ảnh hưởng hay gì!?

Trong đầu Aether lúc này hỗn loạn cả đống giả thiết, Xiao vừa nhìn vừa hoang mang hỏn lọn giùm người yêu luôn.

"Này, Thơ ơi?"

Aether vẫn đang chìm trong suy nghĩ, khóe miệng còn nhếch cao vì mấy suy đoán đỉnh cao của bản thân.

"Thơ ơi? Aether!"

"Ơ! Dạ!?"

Xiao mím môi ngó sang, "Em sao đấy? Mệt ở đâu à?"

Aether cuống quít xua tay, "Không có! Em đang nghĩ tới mấy chuyện khá thú vị, ngài qua đây em kể nghe."

Y nói xong liền kéo tay Xiao lôi hắn ra góc nhà xì xầm xì xào. Nghe một hồi Xiao đâm ra nghi ngờ nhân sinh, người yêu nói câu nào gật đầu câu đó dù não chẳng tiếp thu tí gì.

"Khoan, Aether, em từ từ."

"Không, ngài để em nói nốt!" Aether bĩu môi, "Có khả năng Kazuha tới từ thế giới khác giống em luôn đó!"

Xiao cật lực lắc đầu, "Không thể đâu."

"Có thể!"

"Ai bảo em thế?"

"Em bảo em thế!"

"Sao em tự tin vậy!?" Xiao híp mắt.

Aether chống hông, "Rồi sao? Ngài nghe em hay không nghe em?"

Giọng điệu nhà lữ hành nói với tiên nhân cứ như nói câu, "Giờ chia tay hay không chia tay?" ấy!!!

Xiao nghe là biết người yêu đang dọa dẫm vụ gì liền biết điều mà ngoan ngoãn ngậm miệng nghe tiếp. Kệ đi, hiểu thì hiểu không thì thôi, chứ làm nhà lữ hành giận là em ấy chạy sang quốc gia khác thì khóc lụt trời lụt đất em ấy cũng chẳng về!

[ScaraKazu] Chuyện Tình Ấm Trần CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ