Nahida xã giao với Kazuha thêm vài câu rồi cho phép cậu đi chơi quanh thánh địa.
Kazuha nghe xong thì hai mắt sáng rỡ, cậu cúi đầu mang ý cảm ơn rồi thoắt cái đã biến mất.
Scaramouche chỉ biết thở dài bất lực với con loi choi hệ phong này.
Nahida vẫy Scaramouche cúi xuống rồi cười hí hí.
"Mochi, nhanh vậy á!?"
"Cái gì nhanh?" Scaramouche khó hiểu.
"Thì..." Nahida chọt hai ngón tay vào nhau rồi nhỏ giọng, "Là vậy đó!"
Scaramouche hỏi chấm.
"Vậy đó là như nào?"
"Thì... thì hai người đã..."
"Đã?"
Nahida cau mày đập đập anh mấy cái, "Đã tới chưa!?"
"Cái gì tới!?" Scaramouche thề anh không hiểu Thảo Thần muốn nói gì thật!
"Còn muốn tôi nói rõ sao!?" Nahida vừa tức vừa buồn cười, "Thế 9 tháng 10 ngày nữa có cháu cho tôi chăm chưa!?"
Scaramouche sốc tròn mắt! Anh luống cuống tới mức suýt đánh rơi cả gói thuốc đang cầm trên tay, miệng lắp bắp nói không rõ câu.
Gì thế!? Làm gì mà đã 9 tháng 10 ngày!? Ai có em bé cơ!?!!??
Anh lườm Nahida rồi làu bàu, "Ý cô là như nào, Kazuha với tôi còn chưa là gì mà..."
"Hôm nay đã dẫn tới ra mắt tôi rồi thì chẳng phải là định xin sính lễ để đem sang nhà bên đó hỏi cưới sao?" Nahida tròn mắt.
"Sao lại xin sính lễ từ chỗ cô?!" Mắt Scaramouche cũng tròn không kém. "Mà ra mắt cái gì!?"
"Chứ chẳng nhẽ giờ anh về Thiên Thủ Các tìm Baal hay Beelzebul để ra mắt người yêu hay gì!?" Nahida chống hông phồng má, "Hai người đó sẽ không chịu cho Kazuha qua cửa đâu!!!"
Scaramouche mắt tròn mắt dẹt vừa nghe vừa gật gù như bị thôi miên. Anh thấy nó cứ sai sai, nhưng Thần tri thức nói thì thấy nó lại đúng đúng!
Nghe một hồi Scaramouche mới tỉnh lại, "Khoan, Nahihi, ..."
Nahida đập vai kẻ lang thang một cái ý nói anh không được lên tiếng rồi tiếp tục thao thao bất tuyệt.
"Tôi không tự nhận, nhưng chính miệng anh nói tôi là mẹ nuôi, vậy thì mẹ ruột không được thì mẹ nuôi đồng ý. Kazuha về đây giống như được gả vào hoàng tộc đó hiểu không!?"
"Cô đang nói cái mẹ gì vậy..." Scaramouche căng cả não ra mà nghe không thấm kịp.
"Miệng xinh, không chửi bậy. Chửi bậy là Kazuha không thèm chụt chụt nữa đâu đó!" Nahida định vả mặt răn đe nhưng nghĩ cũng tội nghiệp nên thôi.
Giờ thì Scaramouche mới cật lực ngăn chặn Nahida để mình được nói.
"Khoan! Chuyện gì đã xảy ra!? Ai xin sính lễ bao giờ? Ai ra mắt bao giờ!? Ai yêu nhau bao giờ!?"
Nahida tròn mắt tập hai, "Chứ không phải anh với Kazuha đang chuẩn bị cưới à?"
"Không phải! Ai nói cô thế!!!" Scaramouche ôm đầu ngồi thụp xuống sàn trong sự bất lực. Bất lực Kazuha một thì bất lực 'mẹ nuôi' mười, chán ghê cơ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ScaraKazu] Chuyện Tình Ấm Trần Ca
Фанфик[Only on Wattpad] "Này Kazuha, ta muốn hỏi cưới em." "Mới yêu hồi nãy đã cưới luôn làm gì?" "Tối qua chưa đã, muốn có thêm lí do để đè em tiếp. Muốn động phòng." "Cút!" . Scaramouche top x Kazuha bot Theme trong game, bối cảnh sau khi Scaramouche đã...