8

1.8K 224 54
                                    




cốc cốc cốc.

phuwin gõ ba lần lên cửa phòng, bên trong nhanh chóng vọng tới tiếng bước chân đi trên sàn nhà.

"ồ, chào em." perth mở cửa, tay bên kia vẫn còn cầm một điếu thuốc cháy dở.

"chào anh." phuwin đưa cho perth hai quyển sách. "tài liệu lần trước anh nhờ em tìm ở thư viện đây ạ, nếu anh dựa vào đây để viết báo cáo thì có thể đạt điểm trung bình, nếu anh muốn tìm hiểu sâu hơn thì em có thể giúp anh tìm vài nguồn tài liệu chuyên sâu hơn nữa."

perth cầm lấy sách, cười nhẹ. "điểm trung bình đủ để tốt nghiệp là được, em không cần giúp anh nữa đâu."

"thật ra em vẫn luôn ngại vì cứ kéo đến anh những chuyện kỳ lạ, sau này anh cần gì thì cứ nói với em nhé, nếu giúp được thì em sẽ cố hết sức mình." cậu đáp.

y phẩy tay. "anh cũng nói nhiều rồi, anh không để ý đâu, đừng suy nghĩ sâu xa quá, về nghỉ ngơi đi."

phuwin gật đầu. "vậy thì chào anh ạ, em về phòng đây."

perth chợt nhớ ra điều gì đó, y buông điếu thuốc xuống, dùng mũi giày dập nát rồi gọi cậu. "à mà phuwin này."

"dạ?"

"em vẫn ổn đúng không?"

phuwin không hiểu ý của perth, nhưng vẫn đáp lại. "em ổn ạ."

perth lại nói. "thật ra anh thấy rõ những rắc rối của em khi bước vào trường này đều bắt đầu từ thằng pond. nó vẫn khó đoán như thế, ban đầu anh nghĩ nó muốn bắt nạt em, nhưng ý của nó chắc không phải vậy."

"à, em đã giải quyết được rồi." cậu ngừng một chút rồi nói tiếp. "nhưng có vẻ anh và naravit quen nhau từ trước đúng không ạ?"

"ừ, anh với nó quen nhau từ nhỏ rồi, sau này không hợp nên tách ra, không ngờ lại chuyển thành ghét nhau."

phuwin gật gù. "ra là vậy."

"càng lớn nó càng thất thường. đôi lúc anh còn nghĩ nó thích em nên muốn gây sự chú ý, nhưng mà nghĩ lại chẳng ai đối xử với người mình thích như thế hết, với cả nó cũng có người yêu rồi."

gì chứ?

cậu giật mình, vô thức nhắc lại. "pond naravit có người yêu rồi ạ?"

perth gật đầu. "chắc là vậy. khi nhỏ thì anh, pond, người yêu nó và một thằng tên joong là một nhóm bạn. do chơi cũng thân, hợp tính nhau nên pond và cô bạn đó yêu sớm từ đầu cấp hai rồi. sau này chỉ còn anh và nó học chung trường, người yêu nó học rất giỏi nên vào trường tuyển rồi, nó ít gặp người yêu nhưng có vẻ là vẫn còn yêu nhau đấy."

"vâng ạ." phuwin không chớp mắt, lùi lại vài bước rồi nói. "em xin phép đi trước đây."

perth chào cậu thêm một lần rồi đóng cửa.

phuwin không trở về phòng mà đi về phía dãy ký túc xá của pond, hôm nay cậu có hẹn với hắn.

sau đêm đưa cậu về trường, pond thật sự đã sắp xếp ổn thoả cho gia đình phuwin. hắn chuyển bố của phuwin vào phòng vip, việc điều trị từ đó được đẩy nhanh hơn và có tiến triển thấy rõ. pond còn cho người đưa đón mẹ phuwin đến bệnh viện để thăm bệnh dễ dàng, bên trong cũng bố trí chỗ nghỉ tiện nghi cho người thân ở lại qua đêm.

pondphuwin | infernoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ