21

1.3K 168 28
                                    


pond naravit dùng một tay nâng cằm của cậu lên, mắt đối mắt nhìn thẳng vào con ngươi đen láy, đang không ngừng dao động dưới một tầng nước mắt của cậu.

phuwin thấy hắn ngỡ ngàng, sau vài giây thì buông cậu ra.

"khóc lóc chính là cách em dùng để giảng hòa sau khi làm nên đống chuyện đó đấy à?"

giọng nói hắn ung dung, giống như là kẻ đi săn đang giễu cợt con mồi yếu đuối vô lực, cũng giống như một kẻ đứng trên bục tòa đang đưa ra lời phán quyết, dửng dưng vạch trần những cảm xúc đang cuồn cuộn thay đổi trong tâm trí đối phương.

phuwin biết mình sẽ lại gặp rắc rối thôi, vì rõ ràng cậu đã thẳng thừng phá hoại hết căn phòng bí mật của hắn trong lúc mất bình tĩnh. không cần nghĩ nhiều cũng biết được, pond naravit đã dành rất nhiều thời gian cho cái chốn đen ngòm và "bẩn thỉu" đó, có khi nó lại là nơi giúp hắn giải toả những cơn điên thường nhật của mình nữa không chừng.

chẳng dừng ở đó, phuwin còn trực tiếp làm hắn bị thương. với động tác và lực đạo vừa rồi, nếu đánh lệch vào chỗ hiểm của sọ người, có khi cậu đã phạm tội mưu sát không chừng.

phuwin trăn trối nhìn hắn, cả người do xúc động lẫn sợ hãi mà run lên bất chợt. hắn sẽ bắt cậu trả giá thôi, phuwin cho là thế, vì cậu chẳng có tư cách gì để mà hắn có thể dung tha lỗi lầm tày trời này. giữa pond và cậu không tồn tại mối liên kết về cảm xúc, thế nên cậu cũng chẳng mong chờ sự cảm thông từ hắn.

pond rút trong túi quần ra máy thuốc lá điện tử rồi đặt lên môi cậu.

phuwin chần chừ nhìn hắn, pond đáp lại thái độ dè chừng của cậu bằng một nụ cười xởi lởi. "nghi ngờ gì nữa? mau hút đi, người em đang run lên kìa bé cưng, nhịn nữa kẻo cảm xúc lại bất ổn rồi đè tôi ra đánh mất. với cả, em nghĩ tôi còn cho em dùng thứ gì đồi bại hơn cần sa nữa được hả?"

nghe điên rồ nhưng có vẻ đúng thật, popper hay cần sa gì cậu cũng đã bị chuốc qua rồi, chắc trên đời này chẳng còn gì có thể hù dọa được cậu nữa đâu.

phuwin kê môi lên đầu máy, từ tốn hút một hơi thật sâu rồi nhả khói ra. đầu cậu bắt đầu trở nên lâng lâng, nhưng không chối được là cảm giác căng thẳng vừa rồi đã đỡ đi phần nào.

naravit giữ chặt lấy phuwin rồi kiềm cậu xuống giường.

hai người sau đó đã làm tình, phuwin cũng không màng kháng cự vì biết rằng đây chính là một trong những cách hắn dùng để bắt đầu trừng phạt cậu.

hôm nay pond không dùng bất kỳ vật dụng lạ nào để hỗ trợ, hay nói cách khác là thoả mãn sở thích vặn vẹo của mình. và hắn cũng không dùng bao, không dùng bôi trơn, thậm chí còn không dành ra vài giây để dạo đầu.

phuwin dù có chuẩn bị trước tinh thần nhưng cơ thể vẫn chẳng tài nào thích nghi kịp.

đợt làm tình này lại lẫn lộn trong máu và mồ hôi. dù đêm nay trăng tròn nhưng không gian vẫn tối sầm do pond đã kéo rèm chặn hết mọi ánh sáng, trong căn phòng tối tăm u ám quen thuộc, hai cá thể quấn chặt lấy da thịt nhau theo cách trần trụi và nguyên thuỷ nhất.

pondphuwin | infernoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ