23

1K 149 71
                                    


"a."

pond thả cây dao rọc giấy trên tay xuống, sau đó tự nắm lấy cổ tay mình để siết lấy mạch máu, không ngăn nổi cơn đau xâm lấn một cách đột ngột nên đành phát ra những tiếng rít nhẹ trong cổ họng.

"pond!" mẹ của pond hoảng hốt khi thấy con mình quỳ giữa phòng khách, bên cạnh là con dao rọc giấy, máu trên tay thì chảy loang lổ thấm ướt cả một mảng thảm.

"con đang làm cái quái gì thế này? dì may, làm ơn mang hộp sơ cứu đến đây với, nhanh lên giúp tôi."

pond không trả lời mẹ, chỉ ôm lấy tay mình và rên hừ hừ, máu tươi cứ như thế mà chảy đều đều, mồ hôi lạnh trên người cũng bắt đầu rịn ra.

sau khi nhận hộp sơ cứu từ quản gia, mẹ pond bắt đầu thực hiện các bước cầm máu. từng được học về sơ cứu nên từ đầu đến cuối bà đều rất cẩn thận và thao tác bài bản, cũng may là pond chưa cắt trúng mạch máu chính nên vẫn có thể giải quyết tình huống tại nhà.

"dì lấy thêm giúp cho tôi một cốc nước đường nhé." bà nói khi nhìn thấy sắc mặt đang dần trở nên xám xịt của con trai.

đợi qua một lúc, khi đảm bảo rằng mọi thứ đã ổn thỏa, mẹ của pond mới bình tĩnh ngồi lên ghế sofa để đối mặt với hắn.

"pond, con đã hành động kỳ lạ trong vòng hai tuần nay rồi. nếu con không nói được lý do cho những chuyện trên thì mẹ sẽ đưa con đến gặp bác sĩ tâm lý. mẹ không muốn lòng vòng, cũng không muốn mất con, nên đừng dây dưa khó hiểu như vậy nữa."

khác với thái độ lo lắng của mẹ, pond vẫn cứ ngồi đó, nhìn chăm chăm lấy cổ tay của mình.

"pond!" bà bắt đầu mất kiên nhẫn.

"con chỉ muốn biết là nó sẽ đau như thế nào thôi." hắn đáp với tông giọng nhẹ tênh.

"ngay cả việc con tự tiện uống thuốc ngủ hay để mình chìm dưới bể bơi, cũng là để biết cảm giác đau đến mức nào thôi sao?"

hắn gật đầu.

"con nghĩ mẹ có thể an tâm khi nghe câu trả lời này của con à?"

pond ngước lên nhìn mẹ, rồi lại bật cười. "mẹ đừng lo, con chưa muốn chết đâu. mẹ không thấy mỗi lần con làm những chuyện này đều là chọn những nơi có người sao? vì con biết chắc chắn con sẽ được cứu."

"con giỏi lắm pond, những thứ như thế này cũng nói với mẹ cho được."

pond thở một hơi dài. "mẹ đừng nghĩ nhiều quá, con vẫn biết mình đang làm gì mà."

"mẹ e là không đâu pond ạ." giọng bà dần trở nên đanh lại. "nếu con không muốn mẹ can thiệp vào cuộc sống của con thì tự lo liệu bản thân, đừng để bố biết được tình trạng tệ hại bây giờ."

"bố chẳng quan tâm con là mấy." hắn thản nhiên đáp.

"đúng, thế nên ông ấy mới nhắm mắt cho qua, không tính toán chuyện con tiêu tiền hoang phí, cũng nhẫn nhịn mà đổ tiền lo lót cho chuyện học hành của con. nhưng gần đây mẹ bắt đầu nghe được những tin đồn thổi, rằng con sử dụng cần sa có trộn với methamphetamine. mẹ không cần biết điều này có thật hay không, nhưng con nên tự biết tình hình mà chấn chỉnh mình lại đi. một khi bố nghe được chuyện con có liên quan đến chất cấm thì mẹ không có tài nào mà biện hộ cho con nữa đâu pond."

pondphuwin | infernoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ