2💕

612 63 2
                                    

Better Half ❤

.
.
.

"Enthe? Ningalu ellaavarum enne kandittu illaatha reethiyil nokkunne... 🧐... "

" Nee varillaannu paranjittu... " Jeeva aa vanna aalodu choichu

"Atho... Ningallku okke oru surprise aayittu varaannu vachu... 😌" Ayaal...

"Neeyum koodiye ini ivida oru surprise tharaan baakki undaayirunnullu... Ippa athum aayi... 😒" Madhav patted his shoulder.
"Entha valyacha... Enthelum preshnam undo... " That person.

"Undu... Nee vaa... " Jeeva aa ayaale agathekku kootti kond poyi.

Pokunna vazhiyil oon ellaam ayalodu parayunnund...

"Ettan ingana kaanikkum ennu njaan orikkalum vichaarichilla😮" That person.

"Agathu cheriyachanum cheriyamme okke tension aayi nikkunnund... " Jeeva...
Avarude okke aduthu ethiyathum...
"Amma... Acha... " He called.

"Rudra... 😳" They...
Revathi odi vannu Rudra ne hug cheythu.
"Mone... 😣"

( ee look il aanu chekkan ettante kalyanathinu vannathu😌)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( ee look il aanu chekkan ettante kalyanathinu vannathu😌)


Rudra vannathu onnum nammada Ammu nte parents sredhikkunnilla aayirunnu... Because avaru ellaam vishamichu irikkuvaanu... Ini enthu cheyyanem ennu avarkku ariyilla aayirunnu... Avarude aduthu thanne Ammuvum Maluvum Appu um undaayirunnu...

" Appo vivaham nadakkilla alle... 🙃" Rudra yodu avide nadannathu okke paraye aanu avante fam...

"Nadakkum... Nee manassu vacha...🙂" Pettannu Mahi athu paranjathum... Ellarude kannukalum ayaalude nere aayi.

"Acha... Njaan evida chennu ettane kandupidichu kond varaana... 🙄" Rudra whined.

" Avan Sanju ne kandu pidichu kondu varana kaaryam alla paranjathu... " Madhav paranju. Appozhaanu ellaarkkum Mahi entha udheshiche enn manasilaayathu.
"Pnne... " Rudra confuse aayi nikka.
"Nee ninta ettante sthaanam edukkanam ennu... 🙂" Revathi melle Rudra yude aduthu vannu oonte thalayil kai vachu thalodi...

" Ettante sthaanam njaan edukkanam enno... Ningalu enthokkeya parayunne enikku onnum manasilaavunnillaa😕" Rudra...

"Ee vivaham nadakkum... Nee varan aayaa... 😌" Jeeva...

"What...!! " Rudra... Athu oru alarcha aayirunnu... Ippo ellarudeyum sredha avanilund. Ammu and fam appozhaanu Rudra avide ulla kaaryam arinjathu.

" No way! Acha... Ithentha kuttikali aano... Ettan illaannu karuthi ennodu vivaham kazhikkaan parayaan😤" Rudra...

"Ninakkum njangale ivarude munnil apanikkanam aayirikkum le... 😔" Revathi... Avarkku ellaam ariyaam aayirunnu ithe ullu oru vazhi ennu.
"Amme... Angana alla... Njaan... Ithonnum nadakkilla... " Athum paranju Rudra avidannu poyi. Avante purake Jeeva yum Anu um poyi...
" Acha... Cheiyacha... Ningalu Sree uncle nodu ithe kurichu samsaarikku... Njaan avane parnju sammathipicholaam... " Pokunnathinu munne Jeeva paranju.

Ivaru parayunnathu enthaannu Ammu num avalde fam manasilaayilla... Avaru confuse aayi nikka...
Mahi and Madhav avarude aduthu chennu Rudra yum Ammu vum aayulla kalyanam nadathunnathine kurichu samsaarichu.

"Uncle entha ee parayunne... Ee vivaham nadannillaannu vachu enthu sambhavikkaana... " Ammu ingana oru kaaryam pretheeshichathe illayirunnu...

"Ee vivaham nadakkanam... Nammalde ellaam abhimaanathimte prashna ithu... Nee koode arinjittu alle Ammu ithrem ivida nadannathu... Athu kond nee vivahathinu sammathiche pattu... 😤" Sreeram Ammu vinodu deshyapettu...

"Acha... Athu... 🥺" Ammu pnna onnum paranjilla...

With Jeeva and Rudra...

"Jeevettan enth paranjaalum ithu nadakkilla... " Rudra ore vaashiyil aayirunnu... Because avanu pettannu oru vivaham onnum accept cheyyaan pattillaayirunn.

"Rudra... Just see it as an arranged marriage... Nokku... Nee ippo ithinu sammathichille nammude family ee vannirikkunna varude okke munnil thalathazhthendi varum... " Jeeva oone paranju manassilaakkaan sremikkunnund but pattunnilla.
Ithellaam kettu kond Revathi avidekku vannu...

"Mone Rudra njaan ninnodu apekshikka... Nee njangale sahaayikkanam... 🥺" Aval avanodu kai koopi paranju... Ithu kandappol Rudra kku nalla vishamam aayi...

"Amma... Sheri njaan sammathikkaam...pakshe Ingane onnum ente aduthu parayathe amme... " Rudra avante Amma ye hug cheythu... Revathi avanodu angane apekshikkuva ennu paranjathu avanu nalla feel aayi😪.

Jeeva ithu Mahi yem baakki ullavareyum ariyichu... Avaru angane aa kalyanathinu orunge aanu... ☺


Varan nte veshathil nammude Rudransh Maheshwar aa mandapathil kayari...

Purake thanne Daksha nem kondu vannu...
Ellavreyum vanagiya shesham aval Rudra de aduthu irunnu...
Appozhum randum onnu nokkuka polum cheythillaayirunn...

Thirumeni eduthu kodutha thaali Rudra Daksha yude kayuthil chaarthi...
Avalde nerukayil sindhooravum aniyichu... Avarude kai cherthu vechappozhaya randum parasparam nokkiyathu... Yathoru vikaaravum illaathe... Rudra de mukhathe deshyam kandaal thanne ariyaam... Pakshe Daksha oru bhaava um illayirunn...

Pnne chadangu kal okke kazhinju avaru Rudra de veettilekku pokkaan irangi...
Ammu avalde family odu povukayaanu ennu maathram paranju car il kayari... Ithu avarkku nalla vishamam aayi...

Ammu nte manasil avalkku Acha nodum Amma yodum okke nalla deshyam undaayirunnu... Karanam avaru ithuvare avalde sammatham illaathe onnum theerumaanichittu illa... Innu avalde achan avale adhyam aayi thalli... Othiri vayakku paranju... Angane pala pala thought aayirunnu...

Marichu Rudra kku avanodu thanne deshyam aayirunn... Avan veedu ethunnavare swantham cheetha paraye aayirunnu...
'Ivareyokke surprise aakkaan vanna enikku ivarokke koodi surprise thannallo ente ishwara... 🤕' His mind...

Avan melle Daksha ye nokki... Olu purathu nokki irikkuva... Avalde mind ivide allaannu manasilaayathum oon onnum mindaan poyilla🙂...

Avaru angane veedu ethi...

.
.
.

( Avaru angana onnichu guys... 🥳Ini enthu sambhavikkumennu thampuraanu ariyaam...🤧

Randu atom bomb kale aanu cherthu veche ennu avarkku ithuvare manasilaayittu illa... 😌).





Appo ini next part il kaanaam... 😇

Better Half ❤Where stories live. Discover now