Better half ❤
(Final part...).
.
.1 year later....
Evening...
"Sister... Ini patients onnumillallo... " Rudra... Avan hospital lil aanu...
"Illa doctor... " Aa nurse marupadi paranju...
"Okey... Appo nammukku rounds ne povallo... " Rudra athu paranju avante chair nnu ezhunnett...
"Okey sir... "Pettannu door thurannu Adhi agathekku vannu...
"Da... Ninta phone ithu evida... Veettil ninnu ethra thavana vilichennu ariyo... " Adhi pettannaanu athu chodichathu..."Ente phone... Athu caril aada... Vannappo edukkaan marannu... Enthupatti da... " Rudra...avanum panic aayi...
"Ammu nu pain vannennu... Ividekku kondu vannittund..." Adhi...
"Aano... 😳😖" Avan athu chodichu room nu velilekku odi...
Vegathil pokunna Doctore kandu aalkkaar okke enthaannu nokki nikka...Avan chennappozhekkum Ammu ne labour room il ketteettu undaayirunn...
"Amma... Acha..." Rudra avante parents aduthekku vann...
"Pedikkaan onnumillanna doctor paranje... Ippo agath kayattiyathe ullu... Delivery innu thanne kaanumenna doctor paranje..." Revathi...
"Date ini two week ille... 😢" Rudra... Avan avidulla chair ill irunn...
"Nee ingana tension aavaathe... Avarkku oru kuzhappavum undaavilla... " Adhi avante aduthu vannu irunn...Ippo avida Mahi um Revathi um pnna Jeevan um und...
Innu delivery kaanumenn paranjathu kondu baakki ullavar okke on the way aanu... 🤧Kurachu manikkoor kalkku shesham...
Ippo avida randu families um und... Kuttikal muthal muthirnnavar vare...
Rudra aanengil tension adichu irikka... Idakku avida koode angottum inghottum nadakkum... Pnnayum vannu irikkuk... Nagavum thinnunnund...
"Da nee aa viraloodi thinno... 🤦♂️" Adhi...
"Ithreyum neram aayille... Oru vivarom illallo... 😣" Rudra...
"Onnumillelum nee oru doctor alle cherkka athinte ithengilum kaanikku... Kochu pillere pole tension adikka... " Revathi...
"Ente ithu aarkkum manassil aavilla... Ente bhaarya agathu kedakkane... 🤧" Rudra...
"Oo nammalu onnum achanum ammayum onnum aavatha pole... " Mahi..."Aara Daksha de husband... " Pettannu room nte door thurannu oru nurse purathekku vannu chothichu...
"Njaan aanu... " Rudra munnoottu vann...
"Congrats... Pen kunjaanu... 😇" Aa nurse...
Ithekettappo...Rudra de mugathu ippo 500 watt nte prakasham und...😄
Avan avante nenjilu aswasam ennaanam kia vachu...
"Mm... Daksha kku engana undu...." Rudra...
"Ammayum kunjum sugham aayi irikkunn... " Aa nurse... Ennittu agathekku thanne poyi..."Congrats da... Welcome to fatherhood man... 😄" Sanju avante shoulder il patt cheythu...
"☺... " Rudra..."Molkku peru vallom kandu vachittu undo... " Mahi aanu choiche...
"Mm... 😇" Chekkan bhayankara santhoshathil aanu gooys...
YOU ARE READING
Better Half ❤
Fanfictionഅപരിചിതരായ രണ്ടുപേർ... വിവാഹത്തിലൂടെ ഒന്നിക്കുന്നു... തികച്ചും unexpected ആയ ഒരു കല്യാണം..... അത് കഴിഞ്ഞ് എന്ത് സംഭവിക്കും എന്ന് ആർക്കും ഒരുപിടിത്തവുമില്ല... Lets watch and see... 😉 . . . Vhope Jikook Yoonjin