Better half❤
.
.
." Entha Ammoose... Enthina ni karayunne... 🥺" Malu...
"Njaan ippo Rudre vilichaayirunn... 😭... Appo... " Ammu...
" Appo... Enthe ettan call eduthille... 🙄" Malu...
"Edithillaayirunn engil pnnem kuzhappam illaayirunn... 🤧" Ammu...
"Pnne... Enna... Nee kaaryam para koche... Manushane pedipikkaand..." Malu...
"Maloose... 😭 Rudra kku avide vere relation und da... 😫" Ammu...
"Nge... 😳... Nee enthonna ee parayunne... " Malu...
"Sathyama... Njaan vilichappo avante phone eduthathu oru penna... 😖... Aa koch paraya... Ol avante girlfriend aann... 🤧" Ammu...
"Eyy... Athu veruthe paranje aayirikkum... Allaathe enikk thonnunnilla ettane vere relation okke undann... 🙄" Malu... Avale side hug cheyth...
"Enikk arinjoodaa... Aa koch athra athigaarathode aan paranjath... Enikk pedi aavunn...🥺" Ammu...
"Nee ettan evide enn onnum chodichille... Chilappo valla friend um aayirikkum... Veruthe kalippikkaan paranje aayirikkum... Nee ath kettu tension aakaathe... " Malu...
"Aa penn angana pranjappo... Enikk vere onnum choikkaan thonneella... 😖" Ammu... (Paavam koch... Aro entho paranjath kettu vishamich irikkaa.. 🤧😌) .
"Aah best... 🙄 Alla...aa penn madamma vallom aayirunno... " Malu...
"Alladi... Malayali aan... Malayalam aan samsaariche... " Ammu...
"Aano... 😳. Engil chettante line thanne... 😌" Malu...
"Onn podi... Rudra kk angana onnum la... 😤 enikk ente chekkane viswasa...😌" Ammu...
"Nikk ariyaam angana onnum kaanoolaann... Ennittaano ee kidannu mongiye... 😤" Malu...
"Eehh... 😁 athu pinne oru...show kku😌" Ammu... (Nokkiye... Penninte mood ethra pettanna maariyenn🙄)
"Ilikkalle... 😬. Avalda oru show... Alla... Ara eduthe enn ninakku ariyo... 🧐" Malu...
"Ente ooham sheri aanel... Athu Yamika aanu... Rudra de bestie... " Ammu...
"Angana aanel aa penn enthina ettante girlfriend ennokke paranje... 🙄" Malu...
"Ath aa kochinu Rudra yodu feelings entho undenn... But aval Rudra kk ennum best friend maathram aayirikkum enn oon enikku ezhuthi oppittu thannitta poye...😌" Ammu...
"Aysheri... 😆 kollaalo ne..." Malu...
"Alla... Nee vanna kaaryam paranjillallo... 🧐" Ammu...
"Enikk enthelum kaaryam veno ente chechine kaanan... Kaanan thonniyappo vannu... Athre ullu... 😁" Malu...
"Athu njaan viswasikkanam aayirikkum le?... 😬... Nee kaaryam parayunn undo illeyo... 🤨" Ammu...
"Da... Achan enikku oru adipoli idea paranju thann... Ammaade marriage pressure nnu escape aavaan... 😉" Malu... Ennittu Ammu nte cheviyil avalde achan paranju kodutha idea athepole paranju...
"Aaha... Kollaalo idea... 🤩" Ammu...
"Pnnallaa... Achan muth alle... 😌" Malu...
"Appo entha ninta plan... Nee evidaya udheshikkunne pokaan😄" Ammu...
"Evide aayirikkum... Guess cheyy😉" Malu...
"Ath🤔..." Aval alochikkunna pole kai okke eduth thaadi mel vech...
"Malu... 😳... Njaan chindikkunnath thanne aano nee udeshikkunne... " Ammu nu Malu nte manassil ullath manasilaayathum aval valare excited aayi...
YOU ARE READING
Better Half ❤
Fanfictionഅപരിചിതരായ രണ്ടുപേർ... വിവാഹത്തിലൂടെ ഒന്നിക്കുന്നു... തികച്ചും unexpected ആയ ഒരു കല്യാണം..... അത് കഴിഞ്ഞ് എന്ത് സംഭവിക്കും എന്ന് ആർക്കും ഒരുപിടിത്തവുമില്ല... Lets watch and see... 😉 . . . Vhope Jikook Yoonjin