Better half❤
.
.
.Meanwhile at Canada....
" Oo ivalu ithu evide poyi kidakkuva... 😤" Adhi avante college nte frontil aarkko vendi wait cheyyuva... Wait cheyyaan thudangeettu kurach neram aayi...
Ippo avide evening aanutto...
" Sorry Adhi... Njaan kurachu late aayi... 😁" Avante aduthekku oru penkutty odi vannu...
" Ithra late aavaan nee avide enth edukkuvaayirunn... 🤨" Avan avalodu choichu...
" Enteyum Rudra de assignment vechappol sir paranju Rudra de complete allennu... Njaan baakki ezhuthi vachitta vanne... 😒" Aa penkutty...
"Aah enthelum avatte... Nee keru... Time orupaadu aayi... " Enn paranju on avalkku avante car nte door thurannu koduthu...
Aval avanu veendum oru sorry paranjittu car il kayari... Adhi ennittu car eduthu..."Adhi... Rudra eppazhaya varunne... 3 days ennu alle paranje... Appo mattannaal etho? " Aa girl...
"Illadi... Avan ini oru week koodi kazhinjitte varo... " Adhi driving il concentrate aakki kond paranju...
"Ettante kalyanam enn paranju poyathu alle... Ithre divasam enthina... 🙁"
"Avante kaaryam parayaathe irikkunnatha nallatha😪... Engana nadanna chekkana ippo avnte avastha enthaano entho... 🤧" Adhi sighed...
"Enthaada... Valla preshnam undo? " That girl🧐...
"Nee avante kaaryam vidu Yami... Enthelum undel avan thanna ninnodu parayum... 🙂" Adhi...
" Aah... Nee enna avide irakkiya mathi... Njaan nadannu pokkolaam... 😄" Adhi aa penkutty paranja sthalathi avale irakki...
"Bye di... Naala kaanam... 😊" Avan aval kku oru tata pranjittu avante veettilekku poyi...Pnne ningalku aa girl ne kaanande...
YOU ARE READING
Better Half ❤
Fanfictionഅപരിചിതരായ രണ്ടുപേർ... വിവാഹത്തിലൂടെ ഒന്നിക്കുന്നു... തികച്ചും unexpected ആയ ഒരു കല്യാണം..... അത് കഴിഞ്ഞ് എന്ത് സംഭവിക്കും എന്ന് ആർക്കും ഒരുപിടിത്തവുമില്ല... Lets watch and see... 😉 . . . Vhope Jikook Yoonjin