Better half ❤
.
.
."Njaan vilichappo nee entha varunna kaaryam parayaathe irunne... 😄" Rudra...
Ippo avaru 5 perum aa veedinte hall il irikka...
"Eeyaalkku oru surprise aayikkottenn karuthi... 😊" Daksha... Rudra ne nokki avalde signature smile cheyth... Rudra aanel ole kanditt illaatha tharathil nokki nikka.... Daksha ithu kand blush cheyye aanu...
And... Baakki moonnum ith kand...
Adhi... 😬
Sanju... 🤭
Laya... 🙈"Athe... Ingana kannum kannum nokki nikkaan aano plan...ithinu oru theerumaanam edukkande... " Adhi... Adyam Rudra nem Daksha nem aanu udheshichengil randaamathu Sanjay nem Laya nem aanu...
"Laya... Thaan ennodu flight vach job nu vanne ennalle paranje..." Daksha...
"Ath njaan oru cheriya kallam paranjatha... 😌 njaan arinjillallo thaante hubby Rudra aanennu... atha...😁" Laya...
"Di pooche... Nee ivida thanne sthira thamasam aakkaan aano plan... 🤨" Adhi... ( ee chekkanu pooche de maanthu kittaan time aayi nna thonnunne.... 🧐)
"Njaan vannappo thott sahikka nintayokke poocha ennulla vili...😤 Da kocherkka... Njaan ninta bhaavi ettathiyamma aan... Ini nee enna edi podi nnu vilichaal... Pnna ninta pallu polum baakki kaanilla paranjekkaam... 😤" Laya... On fire...
Adhi and Rudra... 🤐
"Kittendathu kittiyappo avanmaar adangi... 😌" Sanju...
" Alla... Bhaavi ettathiyamme... Sathyamaayittum ettathiyammene kanda poochene pole thanne und... 😁" Daksha...
"Aano... 😇... Ninakku anganaanu vilikkaan thonnunne engil vilicho..." Laya..."Njaanum vilichotte...😁" Sanju with innocent eyes...
"Venda... 😌" Laya...
(Le njaan: Ayye... Sanju ettan chammiye... 🤭
Sanju: Ayin... 😏
Me: 😑 )" Njaan chodikkatte... Sherikkum Laya ettatheedem Sanju ettanteyum kaaryam entha ningada veettukkaar accept cheyyaathe... 🙄" Daksha...
"Angana choiru... Njaan paranju... Tharaam...🤧 baa " Author Eve....
Sherikkum ennaannu vacha.... Nammada Laya de father Mr. Francis um Sanju nte achan Maheshwar Menon um business rivals aanu... Aa shathrutha avurude personal life lum und.... Francis um Maheshwar um thammil kandaal athu valya adiyil maathre avasaanikku....
Pnne... Laya yum Adhiyum Rudrayum classmates aan... Achan maar thammil ulla athrem valya prashnam onnum ivar thammil illelum... Idakkokke adi undaakkunna teams aanu ivaru... School ninn Laya kku kittiya peru aanu poocha ennullathu...
HM group nteyum RJ group nteyum business deal kurachoode shaktham aakkaan vendi aanu Maheshwar um Sreeram um makkalde vivaham urappikkaan theerumaanichath...
Sanju avantem Laya dem relation avarodu paranjengilum... Francis nte makal enna otta reason kondaan avarellaam athine ethirthathu... But Sanju avante theerumaanathil urach thanne ninnu... Angana kaaryangal ividam vare okke ethi...Pnna Laya ippo Canada vannathu avalde parents nodu kallam paranjittu aan... Avalde vtl Sanju nte kaaryam ariya polum illa... Arinjaal avalde avastha mosham aakkunnathinu munne ol ottakku olichodiyatha... 😌.
"So angana aanu kaaryangal le... 😪" Daksha...
"Hmm... "
" Appo ninta veettil arinjaal prashnam aaville pooche... 🙄 sorry...Ettathi...😁" Adhi...
"Prashnam aavaathe... Ente Pappa ingalu paranjathu pole gundakalem kond varelle ennu ulla otta prarthane enikkull... 🤧" Laya...
"Athu appo nokkaam... Rudra nee Ammu nem kond room lekk po... Nee ente koode va... " Sanju Laya nem avalde luggage nem kond avnte roomlekk poyi... Avante purake Rudra Ammu nem kond poyi...
YOU ARE READING
Better Half ❤
Fanfictionഅപരിചിതരായ രണ്ടുപേർ... വിവാഹത്തിലൂടെ ഒന്നിക്കുന്നു... തികച്ചും unexpected ആയ ഒരു കല്യാണം..... അത് കഴിഞ്ഞ് എന്ത് സംഭവിക്കും എന്ന് ആർക്കും ഒരുപിടിത്തവുമില്ല... Lets watch and see... 😉 . . . Vhope Jikook Yoonjin