Better half❤
.
.
.Angane Rudra yum Daksha yum Rudra de fam nodu yaathra okke paranju irangaanu...
Oru 30 min dhoorame Daksha de vtl kku ullu...
Rudra aan drive cheyyunne... Pokunna vazhi randum onnum samsaarichilla...
Avaru Ammu nte veedu ethiyappo purathu Ammu nte ammayum achanum Appu vum undaayirunn...
"Chechi... " Daksha ne kanda udane Appu vann avale hug cheyth... Avalum thirich hug cheyth... Inn avarokke varunna kaaranam appu school poyilla...
"Yaathra engana undaayirunn mone... " Sreeram vann Rudra kku handshake koduth...
"Kuzhappam illaayirunn uncle... 😄" Rudra smiled...
Seetha avare randuperem agathekk kond poyi... Sreeram and Appu avare luggage okke eduth agathekk kayari...
"Malu evida amma... " Aniyathiye kaanann chechi thirakki...
"Avalu college il poyi... Vaikkitt ethum... 😊" Seetha Sreeram Appu okke avare sweekarikkunna thirakkila...
Daksha avarde vishesham okke thirakkunnund... Rudra avide oru cheru punjiriyode irunnathe ull..."Ammu... Nee mone kond agathekk po fresh aavu... Njangal food okke eduth vakkaam... " Sreeram avare paranju Ammu nte room lekk vittu.
Avaru room il ethiyathum...
"Athe thaan entha cheyyunne... Padikkuvaano... " Rudra avante phone il nokkikond oronnu Daksha yodu chodhikkaa...
"Njaan ippo pg last year aan... " Aval avarude things okke eduth vachond paranju...
"Age??... " Avan ithu avale nokkikonda choiche...
"23😌... " Daksha...
"Ennittaano... Nee enne peru vilikkunne... 🤨" Rudra...
"Athu... Pnne ee ettaann okke vilikkaan oru sugham illa... 😁 atha njaan thanne Rudra nnu vilikkunne..." Daksha...
"Ayyada... Angana nee sughikandaa... 😏... Maryaadikk Rudrettaann vilicho... 😌" Avan ezhunnett avalde aduthekk vann...
"Pattilla... Njaan Rudra nne vilikku... 😌" Daksha... Athu paranjitt aval odi washroom lekk kayari...
'Evalu oru nadakku pokumenn thonnunnilla... 🥴' avan kurach neram koode phone okke nokki bore adichappo velilekk okke irangi..." Hey... Kunjaliya... " Avide Appu ne kandappo avan vilich...
"Aah chettano...😄" Appu...
"Pnna enthokke und vishesham... Sugham aano😁" Rudra kku avanodu enth choikkanamenn yaathoru pidithavum illaayirunn...
"Aah sugam... Ettano😇" Avanum choich..."Sugam... Kunjaliya nte perantha...😅" Ann avarude vivahathinu kand parichayam maathre Rudra kku ullu... Avarude aarudem peru onnum ariyillaayirunn...
YOU ARE READING
Better Half ❤
Fanfictionഅപരിചിതരായ രണ്ടുപേർ... വിവാഹത്തിലൂടെ ഒന്നിക്കുന്നു... തികച്ചും unexpected ആയ ഒരു കല്യാണം..... അത് കഴിഞ്ഞ് എന്ത് സംഭവിക്കും എന്ന് ആർക്കും ഒരുപിടിത്തവുമില്ല... Lets watch and see... 😉 . . . Vhope Jikook Yoonjin